* Klein's POV *
Matapos kong sabihin yun umalis na ko. Ni hindi manlang nya ako tinawag o hinabol. Ganon nalang ba kadali sa kanya yung tanggapin na nakipaghiwalay na ko? Sumakay ako ng kotse ko at pinaandar ito hindi ko alam kung saan ako pupunta ni wala akong ideya kung saan basta iyak lang ako ng iyak. Hanggang sa makarating ako sa isang lugar. Inabot na pala ako ng umaga sa pag dadrive.
Bumaba ako at naglakad lakad walang tao sa dulo kaya dun ako umupo.
◀⏪⏩▶ PLAY: BAKIT PA BA? ◀⏪⏩▶
Nagpapa-alam ka
Dahil nasaktan kita
Nooy di makitang mali ako
Ngayoy alam ko na
Sayoy nagkasala
Sana muli akoy mapatawad pa
Araw araw kang lumuluha
Sa akin ay nagmamakaawa
Nooy di marinig pagsamo mo" siguro it's better. it's better to break my own heart by leaving, rather than having you breaking my heart every day. J-just because * SNIFF *.......* SNIFF *.......* SNIFF *.......* SNIFF * I'm here for you all the time, doesn't mean you can t-ta-take me * SNIFF *.......* SNIFF *.......* SNIFF *.......* SNIFF * for granted. "
Bakit pa ba nagawa
Na saktan ko ang isang tulad mo
Na labis na nagmamahal
Di na pansin na walang
Katulad ang alay ng pag-ibig mo
Sa akin
Ako sana muli ay patawarinKay tagal akong bulag sa katulad mo
Gayong wagas yaring pag-ibig mo
Iniwan pa kita laging nag-iisa
Bakit ba nagawa ito sayo
Araw-araw kang lumuluha
Sa akin ay nagmamakaawa
Nooy di narinig pagsamo moIt's so hard to forget someone who gave you so much to remember. Masakit pala talaga pag nasanay ka na lagi siyang nandyan. Sabi niya mahal nya ko pero bakit ganon? tinanong ko siya kung mahal nya ko bat ganon? pinaghihinalaan niya ako na nanlalaki, pinagseselosan niya lahat kahit tropa ko pa. Minumura at pinagmumukhang tanga sa harap ng marami. Ang sagot nya " kase mahal kita at ayaw kitang mawala sakin " ano yun? ayaw mawala pero ganon yung ginagawa nya sakin. Patas ba yun? ako na yung nagmahal ako pa yung sinaktan.
Bakit pa ba nagawa
Na saktan ko ang isang tulad mo
Na labis na nagmamahal
Di na pansin na walang
Katulad ang alay ng pag-ibig mo
Sa akin
Ako sana muli ay patawarinBakit pa ba nagawa
Na saktan ko ang isang tulad mo
Na labis na nagmamahal
Di na pansin na walang
Katulad ang alay ng pag-ibig mo
Sa akin
Ako sana muli ay patawarinWhen I cry, I must be like a terrifying storm, because no one ever try to stop it. Ano bang mali sa mga nagawa ko. Mabait naman akong bata.It hurts when you realize you aren't as important to someone as you thought you were. Ni hindi manlang nya nagawang mag react sa sinabi ko. Ni hindi nga siya naapektuhan sa lahat e. Minahal niya ba talaga ako? Sabi niya mahal niya ko pero bakit parang okay lang sakanya na mawala ako. Akala ko sabi niya ayaw niya akong mawala pero nung nakipaghiwalay ako parang wala lang epekto sakanya. Sobrang gulong gulo ako di manlang nya nagawang mag react. Antanga tanga ko bwiset! Nagpaloko ako sa isang gagong katulad niya. Kulang pa ba lahat ng sakit? Lahat ng pag sasakripisyo ko. Kulang pa ba? Studies shows that it always my fault. If someone really wants to be a part of your life they will seriously make an effort to be in it. No reasons, no excuses. Pero mukhang ayaw niya maging part ng buhay ko. Ngayon nalang ako iiyak magmomove on na talaga ako. Ngayon pwede kang umiyak pero bukas hindi na. Hindi ka pinanganak na tanga klein para mag pauto sa hayop na yon. Klein kaya mong bumangon hindi lang siya ang lalaki sa mundo. Iiyak mo na lahat ngayon Klein para bukas wala na.
Iniiyak ko lahat ng sakin na yon. Lumipas ang 4 na oras at nagsimula na akong mag drive pabalik sa bahay. Hindi na naman maiiwasang hindi malungkot dahil masakit pero alam ko sa sarili ko na mawawala din ito, hindi nga lang ngayon.Dahil gutom ako dumaan muna ako sa starbucks. Nagshades nalang ako para hindi nila makita yung maga kong mata. Umorder ako ng isang coffee at frappe at nag take out ng donut. Dumaan din ako sa mcdo at nag take out ng isang bucket ng chicken at coke float after that pumasok na ko sa car at nagdrive pauwi. Habang iniinom yung coffee at frappe.
* AN HOURS LATER *
Nakarating na ako sa bahay. Naligo lang ako at kumain ng kumain. Oo tama stress eating ako lalo na pag malungkot ako. Naubos ko iyon at napag desisyunan ko na magkaroon ng konting pag babago sa sarili ko. Gusto kong maging brand new sa lahat. From hair to outfit and even though my personality gusto kong palitan para hindi na ako yung taong iiyak at magpapatalo sa iba mas magiging matatag ako at matapang. At mas magiging masaya na ako sa kung akong meron ako.
Umorder pa ako ng 3 box ng pizza and while waiting nag take na ako ng pictures at nag edit until my pizza is here!!
I just eat and eat and eat
YummyBukad is a very big day and dapat masaya ako bukas. Sisimulan ko ang araw ko sa mga bagay na makakapagpasaya sakin for now rest.
Self reminder:
You're still young and you're not supposed to have your whole life figured out yet. Don't stress. Everything will work out.------------------- TO BE CONTINUED ------------------------
sana nagustuhan nyo.
vote
like
share
LOVE LOTS
YOU ARE READING
Choice
Roman pour AdolescentsLetting go isn't about giving up, it's about accepting there are things that just can't be. Yung bagay na akala mo nung una pwede pero hindi pala. " Letting Go " dalawang salita na kung bibigksin ay talagang mapapaisip ka, hindi naman pag sinabing "...