* Still Klein's POV *
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha. Ngayon nga pala ang simula ng pag mu-move on ko. Dumiretso ako sa banyo at nagtoothbrush after that nag hilamos na ako and natitigan ko yung sarili ko sa salamin.
And i suddenly realize na masyado na pala mahaba yung buhok tsaka ang pangit nung kulay then i decided na magpasalon this morning. Lumabas ako ng cr then dumiretso sa kusina, nagtimpla ako ng coffee then umupo ako sa may table beside a window.
Ang ganda at ang tahimik ng paligid. It's very relaxing. Eto yung kind ng place na maganda mag isip dahil walang maingay sa mga kalye at tanging pag hinga ko lamang ang aking naririnig. Bakit nga kaya we end up easily? Siguro nga hindi kami para sa isa't isa. Pero why do people always want to love kung una palang alam na nilang masasaktan sila. Sabi nga ni Shakespeare " The course of true love nevet did run smooth " eto ba yung never did run smooth na sinasabi? Yung parang hindi ka nageexist sa mundo niya? yung parang wala siyang pakealam sayo.
hayst. After i drink my coffee agad akong dumiretso sa cr at naligo. After that mabilis akong nagbihis and i just put my foundation on and cheek and liptint after that ginamit ko yung kotse ko na black instead of gray. Nagdrive ako sa pinakamalapit na salon at pumasok na sa loob after i parked my car.
* SALON *
" Goodmorning ma'am " sabi nung baklang staff habang nakangiti. Tinignan ko ang name tag niya and his name is George.
" Goodmorning George, papamake over ako " sabi ko at nginitian siya pabalik
" okay ma'am ako na po ang bahala sa iyo. Papagandahin po kita ng bongga ma'am " sabi nito at pinaupo ako sa may upuan sa harap ng salamin.
habang sinisimulan na ni George pagandahin ang aking buhok i put my earphones on, hindi ko pala nabanggit sa inyo na bumili din ako ng earphones.😂😂
◀⏪⏩▶ PLAY: Amnesia◀⏪⏩▶
Suddenly i remember all our memories.
* FLASHBACK *
YOU ARE READING
Choice
أدب المراهقينLetting go isn't about giving up, it's about accepting there are things that just can't be. Yung bagay na akala mo nung una pwede pero hindi pala. " Letting Go " dalawang salita na kung bibigksin ay talagang mapapaisip ka, hindi naman pag sinabing "...