Naalimpungatan si Emerald sa malakas na pag sara ng pinto ng kotse ni Lance.Agad niyang sinundan ito ng tingin papasok na ito sa kabahayan nila kaya agad siyang lumabas at sumunod rito. Hindi niya namalayan nakatulog siya sa pag iisip kanina.
Agad siyang pumanhik sa hagdanaan at pumasok sa kwarto niya. Nag shower muna siya at nag bihis mag aalas 3 na ng umaga. Nahiga na siya sa kama pero hindi parin siya dalawin ng antok . Napag desisyonan niyang lumabas ng silid para kumuha ng gatas. Kailangan niyang makatulog may duty pa siya bukas at tiyak marami siyang pasyente.
May ingay na nag mumula sa mini bar kalansing iyon ng baso at yelo sigurado siyang tulog na ang mga kasamabahay nila dahil mag uumaga na sigurado rin siya si Lance nanamn iyon at umiinom. At di siya nag kamali si lAnce nga iyon nag papakalunod sa alak nakasubsob ang mukha nito sa counter table. Naka bukas na ang longsleeve nito sa may dibdib wala na rin nag necktie nito at ang suit naroon na iyon sa sahig. He look totally mess gusto niya itong lapitan gusto niya iotng yakapin ng mahigpit pero hindi niya maihakbang ang mga paa niya. Hindi niya alam kung gaano niya ito katagal tinititigan basta ang alam niya gusto niya itong puntahan at sabihin dito kong gaano niya ito kamahal.
Nakota niyang nakapikit na ito ng mata tulog na ba it? Tanong niya sa sarili.Inihakbang niya ang mga paa niya papunta sa asawa and she couldn't help but touch his face. Ito ang lalakeng minahal niya at pinag alayan niya ng buhay ang kaisa isang lalake na minahal niya ng sobra sobra. Bigla siyang natigilan nagising niya si Lance nag mulat ito ng mata nahigit niya ang kanyang pag hinga. At binaba ang kamay parang tinatambol ang kanyang dibdib .
Matamang tinitigan siya ni Lance as usual she saw the anger and hate in his eyes.
Akmang aalis siya ng hapitin siya nito sa bewang . You should be fear to me Emerald you should. This is the least you can do for trapping me in this marriage, for being such a nightmare for me every day. Saad nito sakanya.
Y-your drunk Lance let's go i will guide hou into your room . Nauutal niyang saad at inalalayan ito paakyant ng hagdanan. Laaht ngclakas niya ay ibinigay niya para maihatid ito sa kwarto nito.
Dali dali niyang pinahiga si Lance sa kama nito na dapat kama rin niya pero hindi siya nito pinaapyagang mahiga roon dahil spnakalaan raw iyon sa babaeng tunay na mahal nito. Nag madali siyang pumuntang banyo at kumuha ng towel pati na tubig pinunasan niya ang asawa niya habang tinititigan ito.
Hindi mapigilan ni Emerald na mapaluha how i wish ako nalang ang una mong nakilala Lance sana ako nalang . Lumuluhang saad niya habang pinupunasan ang asawa.
What can i say or what should i Do to may you change your mind and your feelings? Gagawin ko Lance gagawin ko lahat para sayo impit na saad niya
Sana sa akin ka rin tumingin Lance sa akin ka naman tumingin. Para makita mo kung gaano kita kamahal. Saad niya rito pinunasan niya ang luha sa kanyang mga mata akmang tatayo siya para dalhin sa banyo ang tabo at bimpo na ginamit niya ng kabigin siya ni Lance sa batok at halikan nito without the trace of violence
Hindi agad siya nakapag react dahil sa ginawa nito. He kissed her passionately coaxing her to respond then she did. Tinugunan niya ang halik ni Laurence sakanya. With out hesitantly.Naramdaman niya ang mga kamay nito na gumagapang sa buo niyang katawan kahit may damit siya ay ramdam na ramdam niya ang. Init ng palad nito na sumasapo sa ibat ibang parte ng katawan niya. Maya maya ay bumangon ito at at piangpalit ang pwesto nilang dalawa shes now under him. Sinisimulan na nito na hubaran siya madlai lang ginawa iyon ni Lance Dahil naka nigth dreass lang siya.
Parang wala naman sa sarili na ginaya niya nag ginagawa nito she unbuttoned the top of his until his body exposed Lance continue to explored her body now his hands is in her breasts ,caressing it so gently and sofly.Hindi ito naranasan ni Emerald sa asawa tuwing inaangkin siya nito. Noon sa dalaang taon ng kanilang pag sasama tuwing nag niniig sila ay pinapalasap sakanya ni Laurance ang pait at poot nito sakanya sa pamamamagitan na marahas nito na pag angkin sakanya but this time is different kakaiba he never made love to her like this.
Hindi niya naramdaman ito ang ganitong kasuyo na pag angkin sakanya ng asawa ngayon lang nangyari . As he entered to her lalong napasinghap si Emerald ng halikan siya nito sa labi at nag simulang umindayog . Sabay nilang narating ang paraiso ng kasayahan. Di maiwasan na maluha si Emerald habang nakaunan siya sa dibdib ni Laurence.
Parang panaginip lang anng nangyari sakanila it was a beautiful dream to her .
Naramdaman niya na bahagya itong gumalaw at may kung anong sinasaad she know Lance is Sleeping at humigpit ang pagkakayakap nito sakanya.Tumingala siya dito at hinagod ng kamay ang mukhan ito at mabilis na kinintalan ng halik ang labi nito.
Trixsie... Trixsie.. Umuungol na saad nito. Please don't go Trixsie..
Napablaikwas siya ng bangon at unti unting nadurog nanaman ang puso niya napahawak siya sa dibdib niya parang nagising siya sa mahabang pagkakatulog at sa magandang panaginip. Now she's crying very hard .
Kaya pala ganoon nalang siya nito angkinin kaya pala he thought that the woman she made love was Trixsie
Dali dlai siyang bumangon at nag bihis .laaht ng pag asa sa puso niya ay biglang natibag,ang laaht ng pag aasam niya na mahalin rin siya nito ay gumuho. Para siyang isang baso na binasag at pinag dudurog durog ng paulit ulit.Muli pa niot ulit binangit ang pangalan ni Trixsie habang binibihisan nito ang natutulog na llaake at panay ang patak ng luha niya ng hindi na niya makayanan ay lumabas siya sa veranda na naroon at doon sa couch na naroon isinobsob ang ulo para umiyak ng umiyak
Loving Laurence was like dying a thousand little death sobrang sakit nakakamatay nakakamanhid hindi niya alam kung bskit niya nararanasan iyo isa lang naman ang kasalanan niya minahal niya ito ng sobra sobra at hinayaan ang sarili na mahulog rito.
Siya ang may kasalanan .wala siya dapat sisihin kundi ang sarili niya. Ipinagpilitan niya ang kanyang sarili kay Laurance she didn't accept the fact that Laurence and her is not ment to be. Pero nakipag sapalaran siya kinontracniya ang tandahan tama lang ito sakanya she deserve it . Hilam ang ng mga luha ang kanyang mga mata ng tumingin siya sa langit.
How she wish buhay ang mommy at daddy niya sana ay hindi niya ito mararanasan ngayon . She need to do a. Ig decision sana lang ay kayanin niya sana lang ay kaya niya
Hi BerNa 0911568 this chapter is for you👌thank you for always giving a comment nakaka inspire and to those who give me private message salamat sa inyo at sa lahat.
BINABASA MO ANG
The Doctor's Series (Emerald and Lance)
Romance"Pag mamahal lang naman ang gusto kong makuha mula sayo pero bakit mo ako sinasaktan ng ganito." "Gusto kitang iwan ngayo Lance gustong gusto ko nang sumuko gustong gusto kong gawin. Pero hindi ko gagawin kasi nangako ako na kahit ang hirap hirap...