Công Chúa Nhỏ Của Yoo Jeong Yeon

1K 91 2
                                    

Công Chúa Nhỏ Của Yoo Jeong Yeon

Im Na Yeon biết với ba mẹ nàng là một cục kim cương nhỏ bé xinh đẹp, đối với bạn học là một con thỏ cà chớn chính hiệu, , với tiền bối là sinh viên năm dưới ngoan ngoãn, còn hậu bối thì coi nàng như một tấm gương sáng để noi theo..nhưng..nàng không biết với Yoo Jeong Yeon của nàng, nàng có vị trí như thế nào. Nhìn chung cậu là đứa trẻ ngoan trong mắt ba mẹ, với người lạ thì lạnh lùng, mà đã trở thành bạn của cậu ta thì cậu ta sẽ trở thành một tên cà rỡn hay chọc ghẹo, thậm chí bày trò chơi ngu cho cả lũ cùng chơi, đối xử với tiền bối thì rất là chững chạc lễ phép và luôn hoà nhã với hậu bối. Hành động của Jeong Yeon đối với Nayeon như tổng hợp lại tất cả những gì cậu ta đối với mọi người chỉ có thêm là cậu ta luôn dịu dàng với cô ( và điều đó làm Na Yeon cảm thấy vui vì cậu ấy có dành gì đó đặc biệt cho cô :">), những lúc cậu ta ghen thì sẽ lạnh lùng với cô, khi vòi vĩnh gì đó từ cô (đa số là những nụ hôn) thì liền biến thành đứa nhỏ ngoan ngoãn lễ phép, khi mà tên nhóc đó có hứng thì liền đem cô ra chọc ghẹo cho bị đánh chơi, nếu đánh hơi được người đối diện có tình ý với cô thì liền trở thành con người chững chạc đối diện trực tiếp dập tắt tham vọng của người đó, luôn hoà nhã nhường cô mỗi khi hai người nhem nhóm xích mích dù chỉ là nhỏ. Đặc biệt mỗi hành động khi cậu ấy bên cô luôn luôn dịu dàng đến lạ, mỗi lần cậu ấy ngồi trên xe đạp chờ cô tan tiết trước tán cây trước cổng trường đều dịu dàng hôn vào tóc cô rồi gỡ nhẹ balo sau lưng cô đeo ngược lại ở phía trước người cậu ấy, với chân ra sau đạp hai miếng để chân cho cô, đợi cô ngồi thật ngay ngắn mới bắt đầu đạp xe đi, hay những lúc cô và cậu đã về tới căn hộ nhỏ của cả hai cậu sẽ cất giày cô đá lung tung vào tủ trước rồi mới tới lượt cậu, những khi cô vào bếp nấu bữa ăn cho 2 người cậu ấy sẽ tròng tạp dề vào cho cô rồi vòng tay nhẹ phía sau cột nó lại xong mới tới lượt cậu ấy rồi sẽ phụ cô chuẩn bị nguyên liệu, hay là mỗi khi cô tắm xong bước ra đã thấy cậu ấy cầm sẵn máy sấy tóc đứng chờ cô phía trước và nâng niu từng lọn tóc nhỏ của cô tới khi đã khô hoàn toàn. Và trái tim của Na Yeon luôn như tan chảy mỗi khi gần cậu ấy, nàng còn có thể cảm nhận được không khí hạnh phúc ở xung quanh hai người nữa kìa nhưng nàng vẫn không hết tò mò.
—-—
Vào một hôm nàng bỗng suy nghĩ về vấn đề đó với tần suất dày đặc hơn bình thường, nó dường như chạy trong tâm trí nàng khắp cả ngày làm nàng không tập trung được. Yoo Jeong Yeon cảm nhận được nàng hôm nay có vẻ đang không ổn, lúc ở trong bếp cậu để ý nàng không tập trung lắm, nhưng cậu nén lại chờ một tí nữa sẽ hỏi nàng sau.

Sau khi đã dùng bữa tối và dọn dẹp xong xuôi hết Jeong Yeon thấy nàng đang đọc sách, à mà hình như có gì không đúng thì phải =.=, cậu thấy nàng đang cầm ngược cuốn sách còn mắt thì lại nhìn mông lung ở phía trước. Đi lại phía nàng với tâm trạng lo lắng, áp trán hai người với nhau kiểm tra thì không có bị nóng, nhìn kĩ khuôn mặt thì không có biểu hiện gì là mệt mỏi, răng thỏ vẫn còn nguyên chưa biến mất, Jeong Yeon nhận thấy đã tới lúc cần hỏi rõ nàng rồi!

- Im Na Yeon! Ngày nay có việc gì mà chị không tập trung vậy? Hồi nãy trong bếp em mà không cản thì chị đã đem Meo bỏ vô nồi rồi, con bé vẫn còn bần thần nơi góc trường kìa!

Chị Ơi~ Hôm Nay Thế Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ