You Are The Reason

706 66 3
                                    

Đã 2 tuần trôi qua và Yoo Jeong Yeon chưa được gặp Im Na Yeon dù chỉ trong giây phút.

Cậu nhớ chị phát điên.

Cậu tự đổ lỗi bản thân cậu.

Có phải do một phút cao hứng của bản thân cậu cầu hôn chị và được chị đồng ý đã dẫn tới tình trạng bây giờ.

Đã 2 tuần trôi qua cậu chỉ ngồi thừ người ở cạnh sô pha đối diện với cửa ra vào chỉ để chờ đợi dáng hình chị xuất hiện sau cánh cửa phòng khách đang đóng im lìm kia.

Suốt 2 tuần không thiết ăn uống người cậu gầy rộc hẳn đi, quần áo thì nhàu nhĩ còn tóc mái loà xoà quá mắt.

Cậu cứ ngồi tại đó với hy vọng chị sẽ trở lại tổ ấm nhỏ của hai người với tin nhắn vỏn vẹn 2 chữ "Chờ chị" đảm bảo từ Na Yeon.

Hy vọng của cậu dù có được tin nhắn đó tiếp thêm năng lượng nhưng nó cũng chỉ nhưng ánh sáng nhỏ le lói trong đêm tối đầy bão tố vậy. Cậu không biết cậu phải chờ chị tới khi nào. Cậu cũng không dám nghĩ tới lỡ như chị không bao giờ quay trở lại bên cậu...cậu muốn khóc nhưng nước mắt như đã cạn sau những ngày qua khiến giờ đây hốc mắt cậu khô ran đầy khó chịu. Khó chịu như việc chị đang không bên cạnh cậu vậy.

Cậu đâu ngờ niềm hạnh phúc mới chớm của cả hai về tương lai có nhau cùng những đứa trẻ của hai người bỗng chốc vỡ vụn vào khoảnh khắc gia đình chị bắt gặp cậu và chị chung tay cùng chiếc nhẫn cầu hôn của cậu nằm đẹp đẽ trên ngón áp út của chị.
Trước đây chị cũng vài lần đề cập tới việc gia đình chị luôn muốn con gái mình thành gia lập với với một người đàn ông giỏi giang xứng tầm với gia đình chị nhưng kể từ khi biết chị quen với cậu thì gia đình chị cũng nhắm mắt cho qua vì không muốn gây áp lực cho con gái bé bỏng của mình nhưng giờ đây gia đình chị không như vậy nữa.

Sau buổi tối chạm mặt nhau giữa hai người và gia đình của Im Na Yeon cả hai vẫn bên nhau cho tới sáng hôm sau khi cậu thức dậy với sự lạnh lẽo trên chỗ nằm của chị và tủ đồ thiếu vắng những thứ của chị cùng tin nhắn hãy chờ chị đó ra thì không còn gì về chị ở bên cậu cả.
À..trừ đứa nhỏ hai người coi như con mình, bé Meo. Mèo thường ngủ cả ngày, chưa kể con bé không những ngủ nhiều mà còn phải ngủ riêng ở nơi con bé thích. Nhưng ngững ngày vừa qua con bé luôn ở bên cạnh cậu. Ngồi ngoan ngoãn cạnh bên cậu, khi cậu đã quá mệt mỏi và cần chợp mắt thì con bé liền vùi vào lòng cậu như muốn truyền hơi ấm, an ủi cậu trong giấc ngủ ngắn.

Na Yeon! Hãy mau trở về với Jeong Yeon đi..Xin chị!

-

Hirai Momo là một người bạn tốt, mà bạn tốt thì tất nhiên không để bạn mình chịu khổ. Những ngày Jeong Yeon chỉ ngồi một chỗ mà đợi chị người yêu cậu chính là người chăm lo bữa ăn cho tên sầu đời đó. Cậu ta dù không ăn bao nhiêu nhưng chí ít có gì lót dạ để sống được tới lúc gặp lại chị người yêu của cậu ta thì vẫn tốt hơn. Chưa kể Hirai này đây phải lo chuyện tắm rửa vệ sinh cá nhân của tên họ Yoo đó, cậu phải đốc thúc tên đấy quan tâm chăm sóc bản thân sạch sẽ để mà lỡ chị Na Yeon về ít ra vẫn còn thơm tho đẹp đẽ mà ấp nhau chứ, mà cái tên đó cũng mắc cười, nằm đâu đó thoải mái chờ cũng được đâu cần phải ngồi y chang như thế để mà chờ đâu mà lúc cậu ta đi tắm hay giải quyết vấn đề cá nhân cũng bắt Hirai Momo này ngồi giống cậu ta để chờ đợi dùm cậu ấy. Hirai Momo có cảm tưởng bờ mông săn chắc của cậu như mòn đi vài cen, cậu thiệt quan ngại cho bờ mông lép của Yoo Jeong Yeon quá đi.

Chị Ơi~ Hôm Nay Thế Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ