Trùng sinh chi tương thủ - Đinh Nam Phương

7.4K 75 12
                                    

Trùng sinh chi gần nhau

Tác giả: Đinh Nam phương

17k2014-02-11 kết thúc

Khách quý phiếu:102 hoa tươi:1111

Văn án

Chu Phồn Mộc trùng sinh , hắn là bị ái nhân Lương Văn Sênh cùng cùng cha khác mẹ đệ đệ Chu Hồi hại chết .

Tại trước khi chết, Chu Phồn Mộc linh hồn phiêu đãng tại trong phòng bệnh, nhìn đến Khúc Nghiêu Trạch vẫn chiếu cố hắn, đối với hắn hảo, mới biết được Khúc Nghiêu Trạch vẫn thầm mến hắn.

Khúc Nghiêu Trạch là Khúc gia nhị thiếu gia, là Khúc gia lão gia tử tối bảo bối tôn nhi, hắn so Chu Phồn Mộc Tiểu Tứ tuổi.

Chu, khúc hai nhà là thế giao, cho nên Chu Phồn Mộc cùng Khúc Nghiêu Trạch rất nhỏ liền nhận thức , từ tiểu Khúc Nghiêu Trạch liền thích đi theo Chu Phồn Mộc mông mặt sau,

Nhưng Chu Phồn Mộc vẫn liền đem hắn đương đệ đệ xem, luôn luôn không chú ý qua Khúc Nghiêu Trạch tâm tư.

trùng sinh

1, trùng sinh [ tấu chương số lượng từ:3042 mới nhất đổi mới thời gian:2013-08-03 15:51:35.0]

Chu Phồn Mộc một lần nữa trở lại trong thân thể thời điểm, hắn đã phiêu đãng mau hai tháng. Này hai tháng hắn linh hồn vẫn ở tự do trạng thái, mà thân thể hắn sớm đã bị hoả táng. Lại nói tiếp, Chu Phồn Mộc sống đến ba mươi tuổi, còn luôn luôn không như vậy uất ức xui xẻo qua -- bị người ám hại, tao ngộ tử vong, kết quả là linh hồn còn du đãng , tưởng đầu thai đều không biết hướng nơi nào đi.

Hắn chính thở dài lão thiên không công bình, lại không nghĩ rằng hai tháng sau, hắn lại sống lại đây.

Lần này hắn về tới hai mươi hai tuổi.

Hai mươi hai tuổi này năm, hắn đang từ phụ thân trong tay tiếp nhận Chu gia sản nghiệp, chính thức trở thành Chu gia người cầm quyền.

Ở kiếp trước, này niên kỉ Chu Phồn Mộc, quả thật ý khí phong phát, cho dù tính cách bá đạo, cũng không ai dám chọc hắn, mà hắn làm Chu gia trưởng tử, tân nhậm Chu gia người cầm quyền, tự nhiên cũng có kiêu ngạo tư bản.

Nhưng lúc này đây hắn sống lại lại đây, đã hiểu được giấu tài, linh hồn phiêu bạc kia hai tháng, đủ để cho hắn thấy rõ ràng rất nhiều sự. Hắn biết phụ thân kia vài tư sinh tử đều như hổ rình mồi, hắn cũng biết hắn bên người nhân cũng không tin cậy, ngay cả hắn vẫn truy đuổi người yêu, tại cuối cùng cũng phản bội hắn.

Nhớ tới kiếp trước, hắn người yêu liên hợp hắn cùng cha khác mẹ đệ đệ đem hắn bắt cóc, cuối cùng dẫn đến hắn chết, Chu Phồn Mộc cảm thấy liền nhịn không được một trận bốc lên.

Tính đứng lên, hắn kiếp trước vẫn đều là xuôi gió xuôi nước , trừ bỏ bị bắt cóc lần đó, trừ bỏ...... Tại hai mươi hai tuổi gặp gỡ Lương Văn Sênh, gặp được điểm tiểu suy sụp ngoại.

Lương Văn Sênh xem như hắn nhân sinh lý một tiểu nhấp nhô.

Lúc ấy hắn mới gặp Lương Văn Sênh, kinh vi thiên nhân, rồi sau đó liều mạng đối Lương Văn Sênh triển khai theo đuổi. Lương Văn Sênh tính tình có chút ngạo khí, dù cho hai người cùng một chỗ tám năm, Lương Văn Sênh đối với hắn vẫn là không lạnh không nóng. Cẩn thận hồi tưởng, đời trước hắn trừ bỏ nhào vào sự nghiệp thượng ngoại, còn lại thời gian tựa hồ đều hao tổn tại truy đuổi Lương Văn Sênh thượng . Hắn đem Lương Văn Sênh phủng trong lòng bàn tay, đối Lương Văn Sênh như vậy hảo, kết quả lại bị bắt cóc ám hại, mà Lương Văn Sênh dĩ nhiên là phía sau màn người thao túng.

Trùng sinh chi tương thủ - Đinh Nam PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ