60, Chu Hồi [ tấu chương số lượng từ:3021 mới nhất đổi mới thời gian:2013-09-20 11:01:02.0]
Này hai cái sự nói xong, Chu Phồn Mộc tính toán trở về phòng, phụ thân lại gọi trụ hắn:“Ngày hôm qua trên yến hội cái kia Lương lão bản, ngươi nhớ rõ sao?”
Chu Phồn Mộc đương nhiên nhớ rõ, bất động thanh sắc gật đầu.
“Lương lão bản cố ý cùng Chu thị hợp tác, hắn tại năng nguyên phương diện, tại nước ngoài có thể lấy đến một đại hạng mục, ngươi thấy thế nào?”
Chu Phồn Mộc nghĩ nghĩ, nói:“Công ty bất cứ quyết sách, đều phải có số liệu chống đỡ, ta muốn trước xem qua hắn phương án tài năng xác định.”
Này vài năm Chu thị tại hải ngoại khuếch trương vô cùng, năng nguyên phương diện lại là Chu thị gần đây tối kiếm tiền một khối, Lương lão bản vừa mở miệng liền đưa ra cùng Chu thị làm năng nguyên sinh ý, khẩu vị quả thật không nhỏ. Mà Lương lão bản trận địa nguyên bản liền tại nước ngoài, lần này nguyện ý đem trong tay hắn hải ngoại tài nguyên cùng Chu thị cộng hưởng, nhìn ra được hắn là chí tại tất đắc, cũng có nắm chắc thuyết phục Chu phụ cùng hắn hợp tác. Chu Phồn Mộc đổ không sợ hãi đối phương thủ đoạn, nếu hiểu được kiếm, hắn không ngại hợp tác một phen, dù sao là theo như nhu cầu mà thôi.
Chu phụ lộ ra tán thưởng ánh mắt, liên phía trước đối Chu Phồn Mộc như vậy một điểm não ý cũng tiêu tán không thấy. Hắn này nhi tử ở trên công tác luôn luôn không ra sai lầm, quyết đoán quả cảm, sát phạt Lôi Đình, lại không lỗ mãng, cũng không thất toàn cục quan niệm, làm việc có thể cân nhắc rồi sau đó đi...... Này đó cầm quyền giả hẳn là có đủ phong phạm, hắn này nhi tử đều có.
Huống chi tại Tưởng Mai chuyện này thượng, năm đó là hắn khiếm Chu Phồn Mộc mẫu thân rất nhiều...... Nhớ đến này, Chu phụ thần sắc càng thêm dịu đi, nói:“Lương lão bản đích xác cho phương án, ta ngày mai đưa cho ngươi, hôm nay hảo hảo nghỉ ngơi đi.”
Chu Phồn Mộc ứng là, trở lại đại sảnh, cấp Khúc trạch đi điện thoại, nói là ba ngày sau lại mang Khúc Nghiêu Trạch bái phỏng. Chu gia là trăm năm vọng tộc, quy củ rất nhiều, Khúc gia là biết đến, Khúc lão gia tử chưa nói cái gì, làm cho bọn họ chính mình ngoạn vui vẻ là được.
Đãi trở lại phòng ngủ, nhìn đến ái nhân ngủ yên trên giường, hô hấp vững vàng, Chu Phồn Mộc cả người đều nhu hòa xuống dưới.
Hắn đi phòng tắm tắm rửa một cái, rồi sau đó lỏa thân nằm đến ái nhân bên cạnh, thuận tiện đem đối phương áo ngủ lột, lại đem nhân ôm đến trên người. Khúc Nghiêu Trạch bị hắn gây rối, không khỏi nhăn lại mày, hảo giống như lập tức sẽ tỉnh lại. Nhưng Chu Phồn Mộc lồng ngực khiến hắn cảm thấy quen thuộc, vì thế hắn cọ cọ, lại ngủ đi. Hai người trần trụi kề sát cùng một chỗ, lần này Chu Phồn Mộc đổ không có gì tà niệm, nhẹ nhàng ấn nhu Khúc Nghiêu Trạch eo, chậm rãi, cũng ngủ.
Đương hai người lại tỉnh lại khi, hoa đăng đã mới lên.
Chu Phồn Mộc hôn hôn Khúc Nghiêu Trạch trán, đối đãi hắn hoàn toàn thanh tỉnh sau, cho hắn kiểm tra thân thể, xác định hắn mặt sau chỗ đó giảm sưng không thiếu, mới ôm hắn đi phòng tắm rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi tương thủ - Đinh Nam Phương
RomantikChu Phồn Mộc trùng sinh , hắn là bị ái nhân Lương Văn Sênh cùng cùng cha khác mẹ đệ đệ Chu Hồi hại chết . Tại trước khi chết, Chu Phồn Mộc linh hồn phiêu đãng tại trong phòng bệnh, nhìn đến Khúc Nghiêu Trạch vẫn chiếu cố hắn, đối với hắn hảo, mới...