100, Khúc đại ca bị tra [ tấu chương số lượng từ:3227 mới nhất đổi mới thời gian:2013-11-08 21:02:39.0]
Cao đại ca nhìn thấy Chu Phồn Mộc, đi thẳng vào vấn đề nói:“Ta ngày hôm qua buổi chiều trở về kinh thành, chưa kịp chào hỏi ngươi.”
Chu Phồn Mộc cười nói:“Ta biết.”
Cao đại ca xem hắn một cái:“Nghe nói ngươi cùng Hướng Cửu Vinh chạm mặt .”
Chu Phồn Mộc gật đầu:“Cùng nhau uống ly trà.”
Cao đại ca nhìn hắn một lát, nói:“Hướng gia có sinh ý, muốn tìm ta hợp tác.”
Chu Phồn Mộc bất động thanh sắc, Cao đại ca như vậy trắng ra, ngược lại hảo giống cũng không kiêng dè bộ dáng của hắn, cũng không biết Cao đại ca đến cùng là có ý tứ gì.
Thấy hắn trầm mặc, Cao đại ca tiếp tục nói:“Nghe Hướng Cửu Vinh khẩu khí, hắn còn không biết chúng ta tại Nam Mĩ hạng mục, chỉ biết là ta cùng A Việt quan hệ hảo.”
A Việt là Khúc Nghiêu Trạch đại ca, Cao đại ca cùng Khúc đại ca là hảo hữu, bọn họ không có sinh ý thượng lui tới, ngầm giao tình lại rất hảo, liền cùng Chu Phồn Mộc cùng Cao Hề Tường kia bang bằng hữu bình thường.
Chu Phồn Mộc hơi chút nhất tưởng, liền hiểu được:“Xem ra bọn họ hạ công lớn phu, biết ngươi cùng đại ca quan hệ hảo, còn dám tìm tới môn.” Nói, hắn nhìn về phía Cao đại ca,“Là bút đại sinh ý?”
Hướng gia đã có nắm chắc thuyết phục Cao đại ca, nói vậy này bút sinh ý kim ngạch không nhỏ. Bất quá Hướng Cửu Vinh khẳng định không nghĩ tới, Cao đại ca kỳ thật từ sớm liền đứng ở Khúc gia bên này. Trong kinh thành rất ít có người biết Cao gia huynh đệ chân thật quan hệ, Cao đại ca giấu diếm rất khá, phỏng chừng Hướng Cửu Vinh cũng tra không đến, thế nhưng tại Chu Phồn Mộc cùng Khúc Nghiêu Trạch trước mặt, Cao đại ca lại hoàn toàn không che dấu qua hắn cùng Cao Hề Tường thân mật. Này chính là trong đó phân biệt, Hướng gia ước chừng như thế nào cũng không ngờ đến Cao đại ca đã sớm cùng Chu Phồn Mộc đàm long .
Cao đại ca ân một tiếng:“Không sai biệt lắm, bọn họ dám mở miệng theo ta nói chuyện hợp tác, cấp ra điều kiện khẳng định là thực hấp dẫn nhân .”
Chu Phồn Mộc trầm mặc hạ, quyết định vẫn là trực tiếp hỏi rõ ràng:“Kia Cao đại ca là cái gì ý tưởng?”
“Ta còn không đáp ứng.” Cao đại ca thực thẳng thắn, nhìn thẳng Chu Phồn Mộc,“Bất quá ta quyết định nhận lời xuống dưới.”
Chu Phồn Mộc cảm thấy kinh ngạc, trên mặt biểu tình lại như cũ vững vàng, trầm ngâm nói:“Cao đại ca có tính toán gì không?”
Cao đại ca nói:“Ngươi cũng biết, Hướng gia cùng Lương Mộc Thành đã sớm ám độ trần thương.”
Chu Phồn Mộc hơi hơi nhăn lại mi:“Ân.”
Cao đại ca nhìn hắn, nói:“Nếu ta cùng Hướng gia làm sinh ý, đến thời điểm nói không chừng có thể bám trụ Hướng gia.”
Chu Phồn Mộc kinh ngạc xem hắn một cái:“Cao đại ca, ngươi...... Không tất yếu tranh này hồn thủy.”
Này vốn là hắn cùng Lương Mộc Thành ân oán, còn có khúc, hướng hai nhà chi gian tranh đoạt chiến, Cao gia nguyên bản có thể tại một bên xem náo nhiệt, Chu Phồn Mộc cũng không muốn đem Cao gia liên luỵ tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi tương thủ - Đinh Nam Phương
RomanceChu Phồn Mộc trùng sinh , hắn là bị ái nhân Lương Văn Sênh cùng cùng cha khác mẹ đệ đệ Chu Hồi hại chết . Tại trước khi chết, Chu Phồn Mộc linh hồn phiêu đãng tại trong phòng bệnh, nhìn đến Khúc Nghiêu Trạch vẫn chiếu cố hắn, đối với hắn hảo, mới...