Trùng sinh chi tương thủ 7

1K 10 1
                                    

120, dự tiệc [ tấu chương số lượng từ:3163 mới nhất đổi mới thời gian:2013-12-01 16:36:45.0]

Khúc Nghiêu Trạch bắt lấy Chu Phồn Mộc vạt áo, không nói chuyện.

Chu Phồn Mộc xoa bóp hắn mặt:“Chân sinh khí?”

Khúc Nghiêu Trạch lắc lắc đầu:“Mộc ca, ta có lời với ngươi nói.”

Chu Phồn Mộc động tác vi đình, lát sau cười:“Ân? Bảo bối muốn nói gì?”

Khúc Nghiêu Trạch ngửa đầu nhìn hắn:“Muốn hay không ta cùng tiểu thúc bọn họ cùng nhau xuất quốc đi?”

Chu Phồn Mộc không ngại hắn đột nhiên đưa ra này ý tưởng, thủ nhất đốn, kinh ngạc chống lại hắn ánh mắt:“Bảo bối, ngươi nói lại lần nữa xem.”

Khúc Nghiêu Trạch ngược lại cười rộ lên, nói:“Vốn ta nghĩ tiếp tục đi học giáo , bất quá năm nay ngươi khả năng sẽ bề bộn nhiều việc, ta hiện tại chân còn chưa hảo toàn, phỏng chừng còn muốn tĩnh dưỡng mấy tháng, không bằng dứt khoát ra ngoại quốc.”

Hắn nguyên bản cũng không nguyện ý rời đi Chu Phồn Mộc, nhưng hắn cảm giác chính mình lưu lại, ngược lại sẽ tha Chu Phồn Mộc chân sau, cho nên tại trải qua một phen sau khi tự hỏi, hắn mới hạ quyết định này.

Chu Phồn Mộc trầm mặc xuống dưới.

Nửa năm phía trước, hắn vừa cùng Khúc Nghiêu Trạch cùng một chỗ khi, quả thật suy xét qua muốn hay không đem Khúc Nghiêu Trạch đưa đi nước ngoài, khi đó hắn nghĩ chỉ có đem Khúc Nghiêu Trạch đưa đến một địa phương an toàn, hắn tài năng yên tâm. Sự thật cũng chứng minh, này nửa năm qua, Khúc Nghiêu Trạch một lần bởi vì Tưởng Mai mà bị thương cánh tay, một lần thiếu chút nữa bị Lương Mộc Thành cùng Hướng gia bắt cóc, còn bởi vậy trúng một viên đạn, chân cũng té bị thương , đích xác không thế nào an ổn. Hắn vẫn nói muốn bảo hộ Khúc Nghiêu Trạch, đến cuối cùng lại vẫn là khiến Khúc Nghiêu Trạch lâm vào nguy hiểm.

Nhưng đến hiện tại, muốn cho Khúc Nghiêu Trạch rời xa chính mình, hắn lại cũng luyến tiếc.

Hắn biết Khúc Nghiêu Trạch kỳ thật cũng không muốn đi, lúc trước Khúc Nghiêu Trạch đưa ra đi quân giáo, đại bộ phận nguyên nhân chính là tưởng lưu lại. Nay hắn cùng Khúc Nghiêu Trạch cảm tình càng sâu, hắn tin tưởng Khúc Nghiêu Trạch lại càng không nguyện ý rời đi hắn. Nhưng Khúc Nghiêu Trạch vẫn là đưa ra ra ngoại quốc, bất quá là sợ tại kế tiếp tranh đấu lý, sẽ để hắn phân tâm.

Chu Phồn Mộc làm sao không hiểu này đứa ngốc tâm tư.

Có lẽ là bởi vì này vài ngày Hướng gia cùng Lương Mộc Thành sự, khiến Khúc Nghiêu Trạch cảm giác, dù cho không có hắn, Chu Phồn Mộc cũng có thể hoàn toàn ứng đối.

Chu Phồn Mộc có thể minh bạch ái nhân tưởng lưu lại hắn bên người, lại sợ hãi liên lụy hắn cái loại này mâu thuẫn tâm tình. Bất quá nếu nửa năm trước hắn có thể đáp ứng Khúc Nghiêu Trạch yêu cầu, không khiến Khúc Nghiêu Trạch rời đi, lần này liền lại càng sẽ không phóng Khúc Nghiêu Trạch đi. Huống chi hắn có nắm chắc, tại kế tiếp thời gian bên trong, bảo vệ tốt Khúc Nghiêu Trạch, khiến Khúc Nghiêu Trạch bình an.

Trùng sinh chi tương thủ - Đinh Nam PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ