(Vì một số lí do nên mình không thể tải lên ảnh cho tập này, mong các bạn thông cảm nhé <3 mình xin cảm ơn)
"Sasuke-kun ?? Chắc chắn là ảo giác ?? Thả ta ra tên khốn. Ngươi là ai ???"
"Ta là Sasuke-kun của cô đây , như những gì cô đang thấy trước mắt mình đây *cười khẩy*"
"Ngươi... câm ngay đi "_Sakura tức giận. "Sanaa..ro.. Ự.."
Sakura cố tung ra đòn nhưng chân tay cô bỗng co lại khiến cả cơ thể ngã ụych xuống nền đất đá.
"Sakura à , cô đã không thể bước nổi mà còn đòi đánh đấm sao. Trở lại người con gái yếu đuối hồi đó cũng không tệ nhỉ.. "_ Hắn ta mỉa mai cô.
Sakura nằm bất động dưới đất, thở hồng hộc. Cơ thể cô đuối hẳn đi , nó giống như là đang bị thứ gì đó đốt cháy tất cả chakra trong mạch vậy. Rốt cuộc là cái gì...
"Karin... Karin đâu... rồi..."
"Karin ư... Hm chính cô ta là người đưa ngươi đến đây , khiến cơ thể ngươi ra nông nỗi này... mà ngươi vẫn đoái hoài đến cô ta à... Ta tưởng ngươi đã suy ra người chủ mưu rồi chứ Sakura"
"Tôi... tôi không tin cô ấy làm vậy. Tại sao... cô ấy lại như thế ... không có lí do nào mà-"
"Tôi đã chủ mưu Sakura à... Từ đầu đến cuối, là do tôi làm"_Karin đi từ phía cỗ máy bước ra ..
"Ka...rin"
*Ở ranh giới phía bắc Lôi quốc*
"Điểm đến tiếp theo là làng Mưa ạ ??"
"Ừm.. ta sẽ gặp Mizukage ở đó và giao nộp một số văn kiện... Có lẽ như vậy là xong việc rồi."
"Vâng"
Sarada gật đầu, rồi cô nhìn cha mình một lúc... cô lại quay ra phía Sasuke
"Xong nhiệm vụ , papa sẽ ở lại và tổ chức sinh nhật cho mama chứ ??..."
Sasuke đứng lại nhìn Sarada , nở nụ cười trìu mến, anh định trả lời.... thì đột nhiên con chim đại bàng hạ xuống vai Sasuke.
"Thư của Hokage ??"_Sasuke ngạc nhiên . "Đã có chuyện gì.."
Cậu nhanh chóng mở lá thư ra đọc thật nhanh.
Sasuke bỗng trừng mắt, nghiến răng sau khi đọc xong lá thư. Sarada thấy vậy liền hỏi
"Chuyện gì vậy papa.."
"Sakura gặp chuyện rồi."_anh trả lời dứt khoát. "Phải trở về thật nhanh thôi Sarada. Bỏ nhiệm vụ này đi"
"Sao cơ..."
Nói xong Sasuke phi về phía trước thật nhanh, Sarada giật mình đuổi theo sau anh
"Đợi con với papa!"
*Làng Lá*
"Shikamaru, triệu tập mọi người đến nơi tập kết "
Shikamaru còn hơi ngơ ngác.
"Naruto... có chuyện gì thế"
"Khẩn trương!"
"Nhưng tất cả mọi người đều được cậu giao nhiệm vụ dài ngày hết rồi cơ mà ? Ý cậu là triệu tập họ về? Có việc gì gấp vậy? Nếu triệu tập bây h trở về chưa chắc có mặt ngay."
Naruto đơ người ra...
"Sao mình lại quên được nhỉ..."
"Rốt cuộc là có chuyện gì?"
Naruto kể đầu đuôi sự việc ra cho Shikamaru chỉ trong 2 phút.
*két* (tiếng mở cửa văn phòng Hokage)
Hinata bước vào, đôi mắt nhìn về phía Naruto
"Hãy cho em đi cùng với Naruto-kun..."
Naruto vội đáp "Hinata, em đã nghe hết rồi à... nhưng..."
"LÀM ƠN ĐI Ạ... Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa đâu."
Naruto không thể từ chối trước lời đề nghị đanh thép này của vợ mình, anh đành quyết định cho Hinata đi cùng mình để đi cứu Sakura, chỉ có Naruto và Hinata đi cứu Sakura lần này.
"Shikamaru, nhờ cậu trông coi làng Lá trong khi tôi đi vắng. Sasuke mong cậu ta về kịp."
Naruto và Hinata ngay lập tức rời khỏi văn phòng Hokage .
"Byakugan!" Hinata kích hoạt bạch nhãn "Sakura-san cố gắng lên"
HẾT CHAP 12
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Sakura
Fiksi PenggemarViết về cuộc sống của Sakura sau khi là bà Uchiha . Có khá là nhiều khó khăn và kẻ thù mới xuất hiện, nhà Uchiha sẽ đối mặt với nó ra sao ?. Nhân vật thuộc chủ quyền của Kishi , fic thuộc chủ quyền của mình :))) Đây là Sản phẩm sáng tạo đầu tay của...