|||2 tuần sau|||
Ngày hôm đó là 1 ngày nắng rọi khắp cả thành phố. Nắng sáng phá tan bầu không khí lạnh lẽo của mùa đông, nó nghe rằng bên kia nhà có 1 cô bé hàng xóm mới chuyển về nó nhanh nhanh, lấy bộ váy trắng toát mặc lên, mái tóc hồng xoăn tự nhiên được cột gọn 2 bên. Nó lôi cả anh cùng dậy và bảo mẹ dắt mình qua!1 cô bé với mái tóc xanh của đại dương cùng màu mắt với sophie xanh láy, chiếc váy cô bé mặc cũng xanh nốt. Nước da trắng hồng hào, nhìn như thiên sứ! Cô bé lễ phép cúi chào và nhanh chân chạy về núp sau váy mẹ mình. 2 bà mẹ thì cùng nhau nói chuyện, còn nó và anh thì tìm cô bé vừa nãy làm quen!
Cùng lúc đó, cậu ta từ bên ngoài cửa bước vào nhà nó thì người hầu nói rằng nó ở bên nhà kế bên nên cũng lon ton chạy qua!
Không lâu sau, 3 người bạn bé nhỏ đã làm quen với cô bé đó, cô bé đó tên là Rein - và là con gái chủ tịch tập đoàn Phoenix! 4 người cùng chơi với nhau rất vui vẻ mà họ đã không ngờ rằng vòng quay số mệnh đã bắt đầu đi chuyển!
Chớp mắt đã 2 năm trôi qua! Bây giờ thì anh đang là 1 quản gia thực tập, trên người khoác lên bộ vest đuôi tôm, tay đeo găng tay trắng, mang giày đen! Chuẩn quản gia!
Tuy nhiên vẫn có người mặt cứ hầm hầm chính là nó. Sau khi nghe tin anh làm quản gia, nó không thể không giận được. Anh làm quản gia thì sau này rất ít chơi với nó.
Đã 2 tuần kể từ khi anh làm quản gia thực tập, nó qua nhà cô - Rein Phoenix, ngày nào cũng chỉ có 2 người chơi với nhau! Cậu ta - Bright Gemstone chỉ vùi đầu cùng ba cậu vào việc kinh doanh các mặc hành trên thị trường!
1 cậu nhóc 5 tuổi như anh làm quản gia thì như thế nào? Cũng chỉ chạy ra vào trong nhà, nhà bếp cần giúp thì anh chạy vào, hết việc thì chạy đi lau các cửa kính, đồ vật, đôi lúc dọn dẹp phòng nó!
Nói thật chứ nó là 1 tiểu thư nhưng ngủ dậy là quăng chiếc chăn kia trên giường không chịu xếp gọn lại, phòng tắm đôi khi bị nó làm loạn vì nghịch xà phòng. Nói chung hôm nào nó quậy là phòng nó cứ như bãi chiến trường. Người dọn dẹp không ai khác là anh, nó không biết anh dọn giúp nó, hỏi anh cũng nói là các cô hầu, quay sang thì họ nói là họ dọn vì anh nói với họ đừng nói cho nó nghe là mình đã dọn phòng cho nó!
Đầu tháng 12, năm đó, ba nó thu xếp công việc về đón Giáng Sinh với nó. Nói thật mẹ nó mất, ba nó là 1 doanh nhân lớn ở Châu Âu lẫn Châu Á! 1 năm về được nhiều nhất là 2 lần. 1 là sinh nhật hoặc Tết đầu năm và 2 là giánh sinh hoặc ngày giỗ mẹ nó!
Năm nay ba nó chỉ về 1 lần vào Giáng Sinh. Sinh nhật nó, ba nó có khi còn chẳng nhớ, chờ đến khi ông nhớ thì đã là 12h đêm nghĩa là kết thúc ngày sinh nhật rồi! Còn giỗ mẹ nó, nó không gọi ba nó về thì có chừng 100 năm ông cũng chẳng nhớ!
Mang danh là con gái của gia đình danh giá nhưng nó lại không được tình yêu thương của cha lẫn mẹ!
Lần này ba nó về, nó ra thẳng sân bay đón ba nó, trên tay cầm chừng 1 chiếc ví da nổi tiếng được làm bằng da thỏ hiếm! Thiết kế rất tinh xảo, trên mặt ngoài còn có tên ba nó được mạ vàng. Đúng chiếc ví này được nó tự đặt và tự thiết kế đương nhiên là thanh toán bằng số tiền khổng lồ trong thẻ ngân hàng của ba nó cho nó!
Ba nó đã rất ngạc nhiên khi ông thấy con gái mình trưởng thành đến thế này sau 2 năm qua. Ba nó và nó đã có 1 ngày Giánh Sinh đúng nghĩa, cùng ăn ngỗng quay, bánh kem và tặng quà!