Giới thiệu và Mở đầu chap 1

38 7 14
                                    

-Xin chào.Mình là Chanh aka Đao.
-Đây là lần đầu tiên mình viết Fic VKook ở thể loại H nên mong mọi người ủng hộ❤
_Tên Fic:Ghen_
_Cốt truyện do mình có cảm hứng và tự nghĩ ra_
_Thể loại:H,Ngược_
_Lịch và giờ up:Nếu mình bận thì cách 1 ngày mình sẽ up 1 chap còn rảnh thì mỗi ngày một chap
Giờ:Rảnh thì up nhưng vào khoảng 20h-21h_
AuThor:Chanh aka Đao
-Lưu ý:Không edit hay chuyển ver khi chưa có sự đồng ý của tác giả!!!
_______Mong mọi người ủng hộ___
------------------------------------------------------
_Mở đầu_
TaeTae trở về nhà với bộ dạng mệt mỏi.Hỏi quản gia:"Kookie,em ấy đâu rồi??"
-Dạ,Cậu chủ đi từ chiều tới giờ vẫn chưa về!!!
"Cái gì??..Đi từ chiều tới giờ vẫn chưa về?...Sao ông không gọi báo cho tôi??..
-Dạ là tại cậu chủ bảo không được gọi cho cậu để cậu khỏi lo lắng cho nên tôi....tôi..
Quản gia nói với giọng ấp úng.
TaeTae đang mệt lại nghe tin vậy cậu bực tức đấm 1 cái mạnh xuống bàn.Rồi lớn tiếng nói"Sao không mau gọi người đi tìm em ấy về đây!!!"
-Dạ vâng..Thưa thiếu gia!!!
Nói xong quản gia gọi tất cả người hầu có trong nhà ra đi tìm Kookie
-Các người hãy chia nhau ra để đi tìm cậu chủ
Bọn họ đồng thanh hô'Vâng' rồi chia nhau đi tìm.Họ đi hết cả thành phố.Đến nỗi lật tung cả cái thành phố cũng không thấy Kookie đâu nhưng họ không biết Kook đang mua đồ ở siêu thị gần nhà.TaeHyung ở nhà sốt ruột hết gọi cho bạn của Kookie đến những người quen,nhưng chỗ mà họ hay lui tới cũng đều không biết Kookie đang ở đâu cả.Đang nóng ruột thì những người hầu cùng Kookie trở về.Cậu mừng rỡ trong lòng nhưng ngoài mặt lạnh lùng tự nhủ hôm nay phải dạy "Tiểu Bảo Bối" 1 bài học.JungKook về tới nhà trong lòng lo anh sẽ giận nên đến ngay bên anh giải thích"Anh à,Hôm nay em...."Chưa nói hết thì bị lời nói của TaeTae chặn lại.
"Còn không mau vào phòng"!!!
JungKook biết anh giận mình nên không nói gì lủi thủi đi vào phòng.Đám người hầu cùng quản gia cũng lui xuống.TaeTae bước từng bước nhẹ nhàng vào phòng miệng nói"Tiểu Bảo Bối à!!!Đêm nay anh sẽ ăn sạch em"
---------------End chap 1----------------
-Mong mọi người ủng hộ.Có gì sai sót thì chỉ để mình sửa nha chứ đừng ném đá mình😂❤
-Mai mình sẽ đăng chap tiếp theo
-Mọi người ủng hộ nha🍑

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[H] [Shortfic] GhenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ