Chapter 11: Tour Guide

103 8 7
                                    

~Thania's POV~

Nakakainis talaga! Hindi naman ako nagkulang at nalelate sa pagspam kay Niall sa twitter ah? Hindi ko nga alam kung bakit hindi pa ako finafollow ni Niall! Siya na lang talaga ang kulang sa lima. 4/5 na yung akin PLUS yung band account pa.

Paramdam ka naman nang kahit kaunti dyan Niall bebski!

Tapos yung mga kasama ko dito nalaman ko na lang na sila kumpleto na nila. Ano ba ang kulang ko? Medyo selos huehuehue. Curious na tuloy ako kung bakit sila nafollow back na. Kaya tinanong ko si Lei.

"Huy Lei ano ba sinabi mo kay Niall para lang mafollow back ka nya?"

Nakita kong tulala si Lei at nakanganga. At nanlalaki pa mata nya.

"Baka mapasukan ng langaw yung bunganga mo hahahaha!" sabi ko sa kanya tapos tinakpan na nya yung bibig nya.

Tumingin siya sa akin sabay sabing, "May sinasabi ka ba sakin kanina?"

Ay nakakaloka 'tong babaeng to! Hindi narinig yung sinabi ko huehuehuehue! Di inaappreciate yung pagtatagalog ko huehuehuehue!

"Ang sabi ko...." nag 'sigh' muna ako bago ulit magsalita. "Ano yung sinabi mo kay Niall para mafollow back ka niya?"

Nag-isip muna siya tapos.. "Ahh yun lang pala eh. Sinabi ko lang naman na ifollow nya ako kung gusto niya ng katulong.. Ilalakad ko kasi siya kay--"

Tinigil niya yung sinabi niya. Teka.. Kanino?

"Kay?!"

"Ayy ahh.. eh... Hindi kay! Nagkamali ako letseng utak toh... Ilalakad ko sila dito sa Pilipinas! Magiging Tour guide na ako nila! At dahil yun kay Apple!" aba proud pa.

"Okay?! Totoo ba yan??"

"Ayaw mong maniwala? Geh okay lang! Wag na din kayong sumama sakin."

"WHAT THE EFF! SASAMA KAMI SA IYO SYEMPRE!" Makikita ko na naman si Niall bebski!

Bakit nga ba Niall bebski yung tawag ko dun? Ahahaha! Basta Niall na lang choooosss!

"Sige mambulabog pa! Ingay ingay naman oh! Haaaaaayy! Pengeng hustisya! Kelangan kong matulog! Pero syempre ipangbukas mo na yan Lei Lei nekeleyley eng penti. Sasama kami hahaha!" sabi naman ni Apple. Yung totoo?

"Oo na oo na! Geh kausapin ko muna 'tong si Niall ahh! Tulog na kayo.. Anong oras na nga pala?"

Time check: 1:30 am.

Bakit?

Kasi ito yun:

Maagakamingumalis dito sa bahay kasi nga medyomaaga-aga yung concert. Palibhasamatagal. So mga 7:30 am kami umalis sa bahay.

30 minutes sa jeep dahilmalayo ang araneta.

5 hours na concert.

2 hours na meet and greet.

1 hour sa Jollibee. Nagtalo pa nga kami kung saan eh. McDodaw ba o Jollibee. Pano kasi si Lei McDodawsiya.

2 hours shopping sa MOA.

30 minutes na naglibot sa MOA.

30 minutes sa penshoppe.

The Lucky Bestfriends ( 1D & 5SOS ) On-HoldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon