Chapter 7 getting well

28 1 0
                                    

Chapter 7

<Lawrence’s POV>

Hahaha! It is nice to have a POV once again. Hey people! What’s up!! Hehe..

Si Kathy lagging tulala parang ang lalim ng iniisip lagi… daydreamer yata yung babaeng yun eh! Pano ba naman kasi in love kay pareng Jacob eh! Kung ano man meron between them hayaan na nating si Ms. Author ang magsabi sa inyo!

Here is another real thing. Nagkakamabutihan na yata si Momo and Chris eh. Pero ayun si Momo sarado pa rin ang puso dahil sa ginawa sa kanya ni Jacob… psssh!! Man-hater daw eh! Ewan ko kung ano ginagwa ni Chris eh magulo kasi utak ng lalaking yun daig pa ang buhol buhol na tali but as what I can see Momo is enjoying chasing and fighting Chris. They’re like Tom & Jerry.

About James and Clara namn.. hm… I think may mangyayaring special sa kanila just find it out by yourselves guys! Wahahaha!

Ayan dumadaldal na ko! Oh sya salamat sa POV Ms. Author!

Want to know the real status of me and Lorraine?? We’re just special to each other. Malapit ko na rin siguro aminin ang nararamdaman ko! Hindi naman kasi ako isang malaking torpe eh!  HAHAHAHA!

Sigurado naman ako na ako ang gusto ni Aien! Hahaha!

<Aien’s POV>

Hahaha! Hays…. Everything is well naman di ko lang talaga alam dun kay Kathy lagging tulala… pero talagang kinakabahan ako jan kay Jacob eh…. Tssss…. Ewan ko sa kanila!

Dumating na si Ms. Gueverra ayun sabi nya may group activity daw… Lawrence is my assistant leader hehehe syempre leader akO! Eh 5 lang naman kami sa grupo kaya ayos na yun!

{Author’s Note: Readers sorry maikli lang talaga ang chapter na to pero don’t worry babawi ako sa mga susunod pa! }

Plss… LIKE, COMMENT, SHARE and be my FAN

Magpapakademanding lang po talaga ako

ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon