✨ chapter one <myself>

243 18 6
                                    

Bạn, chính là một nhà văn thành đạt.

Nhưng bạn nên biết rằng, thành đạt, không có nghĩa rằng nổi tiếng. Ok, cả thế giới này chí ít chỉ được vài trăm người biết đến, bởi bọn họ chỉ đa số quan tâm tới chủ đề bên trong hơn là phần giới thiệu tác giả.

Axx, tôi lạc đề rồi.

Cái thành đạt của tôi ở đây là nói về một cuốn sách mà bạn tự tay làm và đã được xuất bản. Cuốn sách đó nói về một trải nghiệm trong tưởng tượng của bạn đối với thần tượng của mình. Thật sự, bạn cũng chẳng nghĩ tới việc nó lại được ưa chuộng đến mức phải xuất khẩu để bán. Kiếm được một mớ tiền, chỉ bằng một cái viết rảnh rỗi cho thoả mãn bản thân. Nhưng, cái bạn muốn không phải là tiền, mà cái bạn muốn là được gặp thần tượng, hay nói rõ hơn là mọi thứ sẽ tựa như cuốn truyện mà phát hành.

Hizz, đời mà. Đâu phải cứ muốn là được. Mà hơn nữa, bọn là một idols, một thần tượng nổi tiếng của khắp thế giới, các fan phải dùng tiền cả triệu để mua vé concert và được gặp mặt họ. Còn bạn, chỉ là một người bình thường. Số tiền đó, bạn thực chất có đủ ấy chứ, nhưng nếu bỏ ra để được gặp thần tượng thì chắc trong năm đó, bạn phải sống trong nghèo đói mất.

Nhưng mà...đâu ai biết trước được tương lai đâu nhỉ? Cái gì đến thì nó đến thôi. Thậm chí nhanh đến mức, khiến bạn cũng chẳng kịp chớp mắt.

.

Hôm nay, bạn có một cuộc phỏng vấn cùng một báo đài trên truyền hình.

Bạn diện cho mình một bộ đầm xoè nhạt màu. Trét một ít son dưỡng và phấn hồng. Bạn nghĩ, nhiêu đó là đủ rồi, bởi bạn không muốn trở thành các vị ca sĩ diễn viên trét cả tấn phấn vào mặt rồi bị dân mạng chỉ trích.

Ngồi đối diện là một cặp đôi phóng viên, bạn thực ra cũng có đôi chút hồi hộp, do đây là lần đầu bạn đi phỏng vấn.

Loa, ánh sáng, đèn, radio.

Tất cả mọi thứ, đã sẳn sàng.

*bắt đầu*

- Xin chào, tôi là phóng viên Kim Leeyeon, còn đây là anh David.

- Xin chào, tôi là Ami,rất vui khi được trò truyện cùng bạn.

- David và tôi có vài điều muốn cùng bạn chia sẽ cho mọi người.

...

- Bạn có ước nguyện gì cho tương lai không nhỉ?

Bạn nghe xong, cổ họng chợt cứng ngắt. Bạn trầm ngâm một lát rồi cất tiếng.

- Tôi muốn có một trải nghiệm cùng thần tượng, giống như trong tập truyện mà tôi phát hành.

...

- Cảm mơn bạn đã chia sẽ, ...

.

Bạn, thật sự cũng chẳng ngờ mình đã nói gì trên đó nữa. Thật là nhục nhã quá a!

Nhưng, sao cái cảm giác nói, thật là dễ chịu nha.

_md_
- Hơi ngắn nhỉ? Đừng lo, chương sau dài hơn nha. Cảm mơn mấy bạn đã ủng hộ. ❤️

BTSxFFG | life, 생명.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ