✨ chapter five <jjk>

82 8 8
                                    

Sleep💤
Jeon Jungkook là một tên hay ngủ khoả thân.

Và bạn chính là kẻ chung phòng với anh ta.

Vì sao? Vì chỉ còn mỗi phòng của Jungkook là đủ chứa thêm một người, vì phòng nào cũng đủ số lượng cả rồi.

Nhưng mà việc này, bạn không quá lo, bởi bạn ngủ ở tầng trên, và Jungkook ngủ tầng dưới.

Chiếc giường của Jungkook là một chiếc giường tầng. Phải đấy, nhưng mà bạn vẫn lo sợ, bởi vì đôi lúc bạn có hay dậy sớm, chỉ sợ rằng bất giác nhìn thấy cơ thể không một mảnh vải che thân kia thì có bịt miệng lại cũng không kịp.

Mất máu chết bạn.

Điều bạn sợ cũng đã tới.

Sáng đó là cuối tuần, chả hiểu cá thá gì đã đánh thức bạn vào lúc 5 giờ sáng (bên Hàn) tức ra giờ Việt Nam chỉ mới có 3 giờ sáng. Bạn nhìn ngoài cửa sổ, mặt trời cũng đã lấp ló vài tia sáng, cũng chẳng thể ngủ thêm, bạn leo xuống giường hy vọng kiếm gì bỏ bụng.

Chỉ là vừa bước xuống, bạn chợt thấy cánh tay trần của Jungkook, không hoảng lắm, bởi nó chưa là gì khi chân bạn chạm đất. Một loạt ảnh loã thể, và đầy thô bỉ hiện lên trước mắt. Bạn chưa đủ tuổi, tất nhiên 100% là đều đã nghe qua những dạng truyện 18+ hoặc hơn thế, nhưng chưa bao giờ tiếp xúc cũng như trông thấy. Thế mà hôm nay lại bị tận mắt chứng kiến một chàng trai gọi là idol của mình nằm một chỗ với cái cơ thể quái lạ kia. Tởm quá:v

Mấy người biết không? Jungkook là cái tên cơ bắp nhiều nhất nhóm đấy, mà bạn đâu ngờ là lại nhiều như vậy, quá đồ sộ cơ chứ.

Nhắm tịt hai con mắt, bạn ổn định lại tinh thần rồi bước ra khỏi cửa phòng, vệ sinh cá nhân một tí rồi chạy sang tủ lạnh rót lấy một cốc sữa lạnh, uống một hơi để quên đi chuyện vừa nãy. Đặt ly xuống, bạn úp đầu xuống bàn, lấy tay xoa xoa mái đầu khiến chúng bù xù và rối mịt, cố gắng định thần lại.

Chỉ là chưa kịp quên đi thì lại nhớ, một bàn tay vừa khắc chạm vào vai bạn, nó rắn chắc đến mức khiến bạn cảm nhận được qua từ bả vai.

- Jungkook oppa?

Anh ấy dậy rồi, có phải do khi nãy bạn đã làm loạn không?

- Dậy sớm thế nhóc?

- Không biết, bị giật mình.

- Nè nhóc, giật mình có thể là do ác mộng hoặc ma hù đó!

- Anh đừng nhờnnn với em!

Jungkook biết rõ cái tính duy nhất, chúa sợ ma của bạn, đem chuyện đó ra hù vặt, anh bạo dạng, nhưng bạn thì không.

Lo nghĩ lâu đến mức dường như Jungkook đã chuẩn bị xong cả rồi, bạn mới tỉnh táo lại.

Anh đi tới bếp, lấy từ trong tủ lạnh một trái trứng vịt nhỏ, đặt chảo dầu lên hâm nóng và đập trứng ra. Một buổi sáng của một idol quá giản gị.

- Anh ăn ít thế?

- Không, ăn nhiều sẽ mập.

Bạn không hỏi thêm, vừa cảm thấy nhiều chuyện với lại chuyện khi nãy vẫn còn chưa quên hết đi.

- Jungkook oppa.

Anh không nói, nhưng bạn biết anh đanh nghe.

- Sau này, ừm, anh có thể mặc áo khi đi ngủ không?

Nghe bạn nói, anh dừng việc chiên trứng, tiện thể vặn nhỏ bếp để tránh khét. 

- Sao em lại bảo vậy? Mỗi tối anh đều mặc đồ mà.

- Không phải, ý em là đừng cởi áo ra trong lúc ngủ chứ.

Đúng là trẻ con, anh phì cười.

- Có gì đáng cười?

Bạn hậm hực, khoang hai tay lại vẻ mặt giận dỗi.

- Chẳng phải em cũng thích nhìn thấy cơ bắp anh mà còn ngại.

- Không có, anh đô quá, em không quen nhìn.

- Thế thì tập sống chung với nó đi, bởi vì em còn ngủ với anh dài dài đó.

'Dài dài' chỉ là hai chữ đơn giản nhưng cũng khiến bạn hạnh phúc không hét lên lời. Chỉ biết cười tủm tỉm hết nguyên ngày.

Có ai mà không muốn ngủ chung với idol đâu chứ.

...

Này không có hiếp dâm mấy ổng đâu:v

end chap five
- Sr vì sự ra chap chậm trễ, một phần là mình mới tựu trường nên ít thời gian cũng như khó nghĩ ý tưởng:((

BTSxFFG | life, 생명.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ