✨ chapter six <knj>

111 8 11
                                    

Namjoon là một kẻ hậu đậu.

Phải, chính nó.

Hôm ấy bạn vừa tậu được cuốn album mà suốt mấy tuần nhịn ăn vặt mới có được. Khi anh shipper vừa giao tới, Namjoon là người nhận hàng thay bạn vì một lý do đáng ngại, bạn đang bận tắm.

Vừa tắm xong là chạy vèo cả ra, nhưng chợt nhớ là mình chỉ đang quấn khăn, chưa có mặc đồ. Namjoon cũng đang hí hửng khi biết món bạn mua chính là album của họ nên ngóng trông lắm, mà vừa thấy bạn bước ra là liền cầm quyển album rồi hét toán.

- Ami, Ami, như vậy là không được. Mặc đồ vào.

Namjoon nói như vậy bạn cũng ngại lắm chứ, nhưng đỡ được phần nào là cả ký túc xá chỉ có mỗi bạn và Namjoon.

Bạn cũng 'dạ vâng' rồi chạy vào phòng thay, chỉ là mới thay xong đã thấy cuốn album banh chành.

Namjoon đang lật từng trang ra xem.

Bạn bình thường, anh thích xem thì bạn cho nhưng mà...

'Xoẹt'

Thôi rồi...

Namjoon đã lỡ xé mất một trang rồi, và trang đó chính là trang của cả nhóm.

- Kim Namjoonnnnnn!

Bạn vội đưa người xuống, ôm chầm lấy cuốn album rồi bù lu bù loa, nhưng tuyệt đối không hề khóc.

- Ami à anh xin lỗi, hay đền em cuốn mới nha.

- Không được đâu Namjoon à, sẽ tốn tiền mất.

- Dù sao nó cũng là chính Namjoon xé, nó cũng là một điều phước có 1 không 2, còn kêu đền làm chi? Phải, phải, nó là đánh dấu của một kỉ niệm tuyệt vời mà chỉ mình em có.

Đó là được chính idol lỡ xé trang album.

Hãy nói là nó quý đi, vì các người có muốn cũng chả được idol xé cái gì đâu.

_____
Sr chap này hơi ngắn, bù chap sau cho ai cuồng Taehyung nha, hihi💕

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BTSxFFG | life, 생명.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ