Chết tiệt!
Mới vừa bị làm nhục trên truyền hình thế kia mà hôm nay lại mời đến nữa sao? Kênh này muốn phanh phui bí mật của bạn ra sao? Thật là tức chết đi mà.
Hôm đó, bạn quyết định mặc một chiếc váy ngắn củng cởn, áo hở vai, trang điểm nhẹ một chút.
„đi thôi„
Đứng trước toà nhà, bạn vội thở gấp. Dặn lòng tuyệt đối không nên hồ đồ như khi trước được.
Vẫn là chỗ ngồi khi đó, là chỗ ngồi đợi trước khi ra phát sóng. Khu này khá rộng, chứa đựng cũng hơn 100 người.
Từ xa, một tên quản lý trẻ tuổi bước lại gần bạn. Trên tay cầm một mẫu giấy màu vàng.
- Cô là Ami?
Bạn gật đầu. Không mở miệng ra để nói xàm lần nữa.
- Ừm tôi có một chút quà mỏn từ một công ty đại diện dành cho bạn.
Ừ ờ, bạn không quan tâm mấy.
- Bạn biết BTS?
Hứ, tên này không đọc sách bạn viết ư? Bạn rõ rằng ngành ngạch viết một chữ to quang quác "Tôi là Army." Chả lẽ tên đó bị thọc mù mắt rồi à?
Bạn quyết tâm không đáp, gật đầu một cái cho qua.
Tên đó không nói thêm, lẳng lặng bước vào trong.
Còn bạn, ngồi đó mà ngóng trong mòn mỏi.
Chỉ thấy chiếc rèm màu đỏ chói ở sau hậu trường vừa vén lên là một túm người mặc vest đen đi tới.
Bạn, hay còn nói là thị lực kém nhỉ? Thật sự họ ở đằng xa, rất khó để nhìn thấy. Nhưng họ cũng dần dần bước tới gần bạn và bạn chợt phát hiện.
Là Bangtan?
Nhảm thật, cả đời có đi bán trinh ắt hẳn còn chưa đổi lấy được một lần gặp bọn họ. Huống chi, bọn họ còn là những người nổi tiếng toàn cầu.
- Các người trang điểm khéo thật! - bạn không hề muốn nói to, có khi bọn người nọ kia trúng phóc tim đen thì chả khác nào bạn đang sỉ nhục họ bôi phấn trét son quá đà đâu chứ.
Nhưng, bạn chợt nhận ra mình đã lầm to rồi.
Khi bọn người họ bắt đầu bằng một câu chào quen thuộc. Thật sự không thể nhầm lẫn được cái chất giọng hùng mạnh đó của nhóm trưởng Namjoon. Bạn cảm thấy mình thật hồ đồ khi vội ra kết luận.
- Hello, we are BTS.
_md_
- Chap này cũng hơi ngắn ha, tại mới là mở đầu câu truyện. Khi vào mục chính sẽ dài hơn tí nè.
- Lâu quá tuôiii hong up truyện là các người bỏ tuôii đi hết rồi cơ đấy! Tim tớ đau quá mann!
BẠN ĐANG ĐỌC
BTSxFFG | life, 생명.
Fanfictionvô tình may mắn đưa đẩy bạn tới thế giới của idol Hàn Quốc. Và tuyệt hơn nữa bọn họ lại là idols của bạn. [tạm DROP] #duss