Tôi là xạ thủ tốt nhất, cậu ấy là hỗ trợ của tôi. Tôi chẳng thể làm cách nào kéo cậu ấy trở về bên mình.
-------------------------------
Mấy hôm nay tôi cảm thấy bản thân có cái gì đó không được ổn cho lắm. Mệt mỏi, không muốn cười, chán nản. Ốm rồi sao? Không đâu! Tôi mấy ngày nay ăn được mà ngủ không được. Cứ hễ nhắm mắt vào lại nghĩ đến con Sói Ú đó. Trong giấc mơ tôi nhìn thấy con Sói ấy cười đến tít cả mắt, giọng nói nhè nhẹ vang vảng bên tai, khi ăn cậu ấy sẽ cắn một miếng thật to làm hai bên má của cậu ta phình ra trông rất dễ thương. Tôi còn thấy cái bụng của cậu ấy, nó chính là tiêu điểm dù có giảm cân thì nó vẫn trường tồn theo thời gian, khiến cho dáng đi của cậu có chút buồn cười. Chỉ là mỗi lần cứ đến đây cậu ấy liền biến mất, tôi đều giật mình mà tỉnh dậy và từ lúc đó thức trắng cho đến sáng.
Đến hôm nay đã tròn 1 tuần tôi đã không nói chuyện với cậu ấy rồi, ngồi cạnh cũng không có cơ hội, leo top cũng không cùng cậu ấy chung ván. Mọi thứ hình như cứ càng lúc càng tồi tệ đi. Tôi ngay cả cơ hội tiếp cận con Sói Ú đó cũng không có, thì cơ hội để cậu ta chú ý đến tôi chính là con số 0! Tôi chỉ là một xạ thủ chẳng thể nào nghĩ được cái gì, nhưng mấy người đều là quân sư liệu có thể chỉ cho tôi cách được không?! Thôi! Bỏ đi! Các người đâu biết được tôi bây giờ thế nào chứ. Ăn được mà không có nuốt vô được. Tôi chỉ cố gắng ăn vào để lấy sức luyện tập cho giải đấu thôi! Đừng thấy tôi béo mà nghĩ tôi tăng cân, tôi suýt bị sụt kí đó.
Mới có 1 tuần thôi tôi đã như vậy, vậy nếu như là 1 tháng thì sao nhỉ? Sẽ thê thảm hơn sao? Tôi không muốn như này nữa. Nhưng hoàn cảnh hiện tại tôi chỉ có thể lùi bước để nhìn cậu vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Qủa thật ngoài bố mẹ cậu ấy ra chỉ có tôi hiểu cậu ấy nhất thôi! Cậu ấy thích nhóm nhạc nào, yêu thích bài hát nào nhất, mặc cỡ áo bao nhiêu, thích đánh vị tướng nào nhất, ngay cả cậu ấy thích đi bộ 1 mình trong đêm khuya cũng chỉ mình tôi biết! Vậy mà Sói Ú lại bỏ mặc tôi, tôi làm sai cái quái gì cơ chứ? Nhưng dù có hiểu Wolf đến mấy, tôi cũng chẳng thể làm cách nào kéo cậu ấy trở về bên mình!
YOU ARE READING
[Bang x Wolf] Bộ đôi đường dưới - người anh em
FanfictionĐây là bộ đôi đầu tiên mình viết, ngoài 2 thuyền chính mình thích. Có một chút trái chiều, mình thích Smeb x Deft, Bang x Wolf hơn. Nên ai không thích có thể không đọc nó. Nó cũng là fic đầu tiên mình viết về họ, có thể là có nhiều thứ mình không...