Nếu một ngày kia bạn chìm vào giấc mộng mãi không thể tỉnh, liệu bạn thấy thế nào nhỉ?
-------------------------------------
-"Tôi tưởng cậu đến phòng tập rồi chứ."
Bang đang đi xuống bếp lấy nước, đi qua bàn ăn thấy Wolf vẫn ngồi đó ăn một cách thong thả.
-"Ăn nhanh quá cũng không tốt, mới lại bữa sáng luôn quan trọng."
Wolf vừa ăn vừa nói.
-"Không phải vì hôm nay có món cậu thích sao?"
Bang đặt cốc nước xuống bàn rồi cũng ngồi xuống ăn bữa sáng luôn.
Wolf híp mắt lại nhìn Bang, tay cầm dĩa trọc xuống miếng thịt cuối cùng rồi cho vào miệng nhai thật mạnh.
Cậu bỏ dĩa xuống đưa tay lấy cốc nước uống, mắt không quên nhìn xuống điện thoại:
-"Còn 20p nữa là đến giờ luyện tập. Đến muộn nhiều quá cẩn thận sẽ là người đầu tiên bị phạt đó. Từ từ mà thưởng thức bữa sáng của mình nha!"
Nói xong Wolf liền nhấc mông bỏ đi.
Bang nhìn theo bóng dáng của cậu cho đến khi không còn thấy nó nữa mới dời mắt hướng đến cốc nước trên bàn của mình chỉ còn phân nửa.
------------------------------------
Phòng tập.
-"Baby, baby, I feel crazy."
Huni vừa ngồi chơi vừa hát. Đây có lẽ là một thói quen khó bỏ của anh chàng này, có khi cậu sẽ là hò hét ầm ĩ cả phòng chỉ vì duo cùng mọi người.
-"oh oh oh~"
Untara ngồi bên cạnh tay ấn bàn phím liên tục cũng không quên chu miệng đệm thêm câu.
-"Này hai thằng kia mau mau đến giúp anh đi chớ, nhanh lên nhanh lên! A~ chết rồi!"
Giọng của Wolf từ trong phòng riêng vọng ra.
-"Làm sao bọn em có thể xuống ngay được chứ."
Untara chu miệng ra bào chữa.
-"Bọn em còn dọn dẹp lính nữa mà."
Huni nói đế thêm một câu, tay vẫn không ngừng kích chuột.
-"Hai chú có dịch chuyển tại sao lại không xuống được!"
Wolf kêu ca, cố nói to để hai con người kia biết mình đang tức giận.
-"A~ lại chết nữa rồi. Các chú như thế mà có thể làm tuyển thủ chuyên nghiệp được sao? Đánh đấm kiểu gì vậy? A~ có ai đến cứu tôi không? Tôi không thể chơi cùng hai đứa này được nữa rồi!"
Wolf kêu ca một tràng dài. Tay trái đưa lên trên đầu, mặt mũi ỉu xìu cả người nằm hẳn ra ghế, tay còn lại thì cố gắng di chuyển chuột.
Hai người bên ngoài nghe thấy vậy thì cười lắc lẻ như được mùa.
-"Mấy người im lặng một chút đi. Cả buổi cứ kêu ca hoài, ô nhiễm môi trường hết rồi này."
YOU ARE READING
[Bang x Wolf] Bộ đôi đường dưới - người anh em
FanfictionĐây là bộ đôi đầu tiên mình viết, ngoài 2 thuyền chính mình thích. Có một chút trái chiều, mình thích Smeb x Deft, Bang x Wolf hơn. Nên ai không thích có thể không đọc nó. Nó cũng là fic đầu tiên mình viết về họ, có thể là có nhiều thứ mình không...