Produce 101 season 2 boys

391 31 0
                                    

Đối với chúng tôi, từ rất lâu luôn có một mối gắn kết.

Chẳng phải hợp nhau, cũng chẳng phải khắc nhau. Chúng tôi có cãi nhau, đánh nhau, đôi lúc đến mức bầm lưng chảy máu, nhưng con trai mà, lúc trẻ con, lúc lại sáng suốt như những ông già, song, chung quy, đều rất đơn giản. Chúng tôi, bất hòa hôm nay, hôm sau lại cười hề hề khoác vai.

Chẳng ai trong chúng tôi biết tình cảm này là gì. Tuy nhiên, cái gì liên quan đến cảm xúc, xin hãy cứ để trôi theo thôi!

Chúng tôi là những đứa trẻ đội lốt người lớn, những kẻ đánh nhau chỉ để bảo vệ quan điểm hay cái tôi của mình và là những thằng trai tráng có chung một đam mê, một ước mơ. Chúng tôi biết nhau nhờ một chương trình, lại bên nhau nhờ thứ tình cảm không tên và nhớ về nhau vì một lời hứa.

Một lời hứa tuột khỏi miệng những kẻ trai trong ngày hè. Lời hứa mà minh chứng cho cả tình yêu, tình bạn và tình anh em.

Dù thế, lời hứa khi ấy của chúng tôi, chỉ để nhớ đến nhau như những người bạn, những người từng dừng chân lại phút chốc trong đời nhau.

Chỉ đơn giản thế thôi.

Tôi biết rồi ta sẽ đi con đường khác nhau, cơ mà, bạn tôi ơi, nếu có một hôm bạn chợt nghe thấy bài hát ta cùng nghe hay giai điệu chẳng ra gì ta cùng ngâm nga, hãy nhớ đến tôi nhé!

Và rồi bạn tôi ơi, khoảnh khắc bạn chợt thấy mình cô đơn, lạc lõng hay vui mừng cần người sẻ chia, xin đừng quên tôi nhé!

Hôm nay tôi lại nhớ mọi người rồi. Tự hỏi mọi người có nhớ tôi không?

Tôi vẫn sẽ đây

Vẫn chờ.

---------

Hôm nay tôi thấy mình cô đơn quá thế là nghe In the same place của mấy gái ở mùa một ấy. Thế là tự dưng liên tưởng tới mấy trai =)))))

Mặc dù biết từng câu chữ nó chả ăn nhập gì nhau nhưng mà cái cảm giác nó cứ lạ thường thế nào ấy =)))))))))

Và tôi xin công nhận, đây là cái thứ dở nhất tôi từng viết.

Weird-[Produce 101 ss2]-[Drabbles]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ