Neya's POV
*RING RING*
Ano bang tunog na yun!?ang sakit sa Tenga!tinakpan ko nang Unan yung Tenga ko..but still naririnig ko pa din!
Bumangon ako at tinapon yung Alarm clock ang istorbo talaga ng Alarm Clock kahit kailan!...DI NA AKO MAKATULOG KASI NAMANG ALARM CLOCK NA YAN E!AISH!KAINIS! Anong oras na ba? Kinuha ko yung Phone ko at tinignan kung anong oras na AISH 6:30 na!Jusko malelate na ako! dali-dali akong tumarbo at pumuntang C.R at naligo... After kong maligo bumaba agad ako..
"Good Morning Ms.Neya"bati sakin ng mga Helpers..ayaw kong tawagin silang Katulong ang pangit e!
"Good Morning,Uhm San si Tita?" tanong ko..
"Nauna na po Ms.Neya but Nandyan po si Kuya Ed"sabi ng isang Helperl
"Thank you"sabi ko lumabas na ako nakita ko si Kuya Ed na nakatayo sa may tapat ng Kotse nung nakita niya ako agad naman niyang binuksan yung Passenger side na pinto..
"Thank you"sabi ko at sumakay na ako...*Arrived at School*
Bumaba na ako ng Kotse at nagpasalamat ako kay Kuya Ed tska ako tumakbo Shyt Late nanaman ako! Pagdating ko sa tapat ng Classroom nakita kong nag Ka-Klase na si Ms.Park AISH!
"Good Morning Ms.Park"bati ko tumingin naman siya sakin pero nawala yung smile niya..
"Ms.Park Neya late ka nanaman!"sabi niya..bigla akong nagbow
"Sorry po"sabi ko
"Since 1st week naman sige pagbibigyan kita but pag nangyari to paulit-ulit humanap ka na ng bagong adviser!"sabi niya tumungo naman ako..
"Sige!umupo ka na"sabi ni Ms.Park, pumunta ako sa may bakanteng upuan sa Likod...
"Hi"bati ko sa katabi ko, tumingin naman siya sakin at nagsmile
"Hello"sabi niya at tumingin na kay Ms.Park
"Neya,Park Neya"sabi ko inadjust ko yung kamay ko para makipag-shake hands..
"Chen"sabi niya at nag smile ulit ang cute ng smile niya 😍
"Ok class that's all for today"sabi ni Ms.Park tumayo kami at nagpaalam
"Hi Chen"sabi ko ulit,tumingin siya ulit sakin..
"He-hello"sabi niya at nag-smile tapos binalik yung tingin sa Libro
"Yah!makipag kwentuhan ka naman"sabi ko,tumingin naman siya sakin na parang ang weird ki
"Ah-eh
BINABASA MO ANG
Secretly Dating Jongdae
FanfictionPaano kaya kung kailangan mo magpanggap na hate mo ang isang taong mahal na mahal mo? matitiis mo ba? eh paano kung secret na yun ay unting-uting nabubulgar at nalalaman ng mga tao sa palikid mo? magiging masaya ka ba dahil alam na ng mga tao o man...