Special Chapter 《Ash/Luhan》

121 4 2
                                    

Ash's POV

Emeged..ngayon pala yung kuhaan ng script sa gym...nakita ko si Kim Bum at si Neya papunta sa Locker ni Neya...Ang close nila....noh?

"Neya!Bum!"sigaw ko..tumingin naman yung tao sa paligid ko...^-^v sorry po hehehe...tumakbo ako papunta saka nila...

"Oh,Ash..kukunin mo ba yung script mo?"tanong ni Neya...wait lang Neya hihinga lang ako ha....

"Oo,Kung kukunin mo rin"sabi ko

"Hndi eh..hangang mamaya pa naman yun eh"

"Edi hndi ko rin muna kukunin"sabi ko

"Shonga! kailangan mo pumunta dun..diba si tinkerbell ka?magpa-practice pa kayo"

"Anebeyen..kailangan ba talaga?"tanong ko

"Oo eh"sabi ni Neya

"Daya mo"sabi ko

"Kita na lang tayo sa P.E bye"sabi niya...ako'y gumora na sa gym...nakita ko si Luhan nagmeet ang eyes namin..umiwas siya...he!kala naman pogi..cute lang naman heheheh XD

"Ok..Characters pls gather around"sabi nung isang teacher,edi nag gather naman kami...

"Ok,today i'll give you all your script and we will practice some scenes...it's a random scenes"

pagkatapos naman yun sabihin pinapila naman kami sa isang side..kinuha nanamin ang script..pinaupo na kami...

"Ok,first scene is tinkerbell and peter pan"

oh SHETEH!!! tumayo na si Luhan..at ako rin

"First scene is yung nagtapat na si Peter kay tinker kung anong nararamdaman niya para kay wendy,at eto naman si tinker is tutol so nagalit si Peter kaya nasabi niya ang masasakit na salita..at mag wa-walk out si tinker at marami pang iba"sabi ni Ma'am...ok nag act kaming naka-upo sa grass at tinitignan ang moon...

"Tinker"nag salita si Luhan

"Hmm?"sabi ko

"I think i don't want wendy to go back to her own world"sabi niya

"Why?"sabi ko

"Everytime i saw her...it's like..there's something in my stomach..it's like a billion of butterflies panicking"sabi niya at lumingon siya saakin...emeged anebeyen...

"What do you think whenever your with me?"

"Nothin',happy"sabi niya

"how about when wendy is beside you?"

"Panicking...you know tink she's so beautiful"

"You don't deserve her..you deserve more"

"If i don't deserve Wendy..who i deserve...you!?"

"No!"sabi ko

"Tink can you just leave me alone"sabi niya

"No..Peter..I'm sorry to what i've said"

"No..Just leave i don't need you anymore"

"If you say so"sabi ko at umalis sa spotlight

"Wait..tink i'm sorry!"sigaw niya kunwari

"And cut!very good Mr.Lu and Ms.Lee"

"Thank you Ma'am"nag thank you ako

"Ok,let's take the sec-"nacut si Ma'am ng Bell

"Ok..tomorrow again..dismiss"sabi ni Ma'am

Habang kinukuha gamit ko may tumawag ng pangalan ko mula sa likod pagtingin ko si Luhan

"Um...Hi Ash"sabi niya at nag wave

"Hello"sabi ko habang sinuot ko ang bag ko

"Hndi ka galit?"sabi niya...sino may sabi..

"Bakit naman ako magagalit?ah dahil ba sa nireject mo ko i mean yung invitation ko at pinalayas mo ko sa buhay mo na wala man lang akong kaalam-alam kung bakit.."

"Oo....Ash sorry talaga"sabi niya..dapat ko ba siyang patawarin guys..o hndi?

"Ewan ko"sabi ko

"Anong ewan mo?"tanong niya

"Wala..siguro Mapapatawad kita"

"Talaga..promise di nakita irereject at lagi na kita sasamahan"sabi niya

"Wag na ok lang ako..dun ka na lang sa popular friends mo,ituring mo na lang akong patay"

"Ash wag ka naman ganyan..pede panaman natin ibalik yung friendship natin diba?"

"Luhan kung nagiguilty ka lang...oo na pinapatawad na kita lubayan mo na lang ulit ako"sabi ko at nag walk-out..sorry Luhan...

Alam ko naman gusto mo talaga ulit yung friendship natin kaso iniisip ko rin kapakanan mo eh...

Secretly Dating JongdaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon