.Chapter 19

57 0 1
                                    

Ash's POV.   {April 24}

Wah~Birthday ko na Huhuhu T~T may nakaalala ba? baka wala...hay~ ang tanda ko na..bumangon ako sa Bed ko.Hala wala sila~tumakbo ako papunta dun sa room nila MyungSoo Pagkabukas ko nang pinto Wala rin sila..wala na yung mga Gamit..WAH! iniwan nila ako Huhuhu T~T bday na bday ko..Huhuhu Paano ako uuwi? nag ring bigla ang Cellphone ko..chineck ko kung sino...si Neya...patay to saaking babaeng toh! binuksan ko yung text message..

From:Mrs.Kim Jongdae

Ash Unnie! sorry naiwan ka..ang sarap kasi nang tulog mo kaya yan tuloy na iwan ka..ayaw ka namin gisingin nbaka kasi maganda panaginip mo baka ma-ruine pa namin.. di bale nag pahanda ako ng Taxi para pag uwi mo..sge yun lang <3

Hay~itong babaeng toh..talaga..HUHUHU mag iimpake na nga ako..Pumunta ulit ako sa room namin at nag impake pagkatapos bumaba na ako sumalubong naman saakin yung isang babbae...

"Good Morning Ma'am"sabi niya nginitian ko lang at nag dirediretso ako..Hay~nasan na ba yung sinasabing Taxi..may biglang kumalabit saakin pagkatingin ko isang Lalaki na hndi katiwawala ang muka..medyo may idad na..

"Um..kayo po ba si Ms.Ash?"sabi niya

"Oo nga po...kayo po ba yung Taxi na pinahanda ni Neya?"tanong ko

"Opo..halika na po"sabi niya at tinulungan niya ako buhatin at ilagay dun sa likod yung bag ko...

*1 Hour later*

Napansin ko hndi na toh papunta saamin..liblib na lugar na..

"Kuya!saan po tayo pupunta? " tanong ko hndi siya sumagot

"Kuya!"sabi ko kinakabahan ako..

"Manahimik ka!"sigaw niya inistop niya na yung Taxi..at pumunta sa Pinto ko binuksan niya at hinila niya ako..at tinakpan mata ko ng panyo..hinila niya ulit ako papunta sa Ewan

"Kuya maawa po kayo"sabi ko

"Tumahimik ka sabi eh~"sabi niya tumahimik na lang ako..tapos biglang parang may nag click na pinto..bigla niya. ako tinulak nag land ako sa isang malambot na bagay..bigla ulit nag click ang pinto pag ka click tinanggal ko yung Panyo tapos minulat ko ang mata ko..

"Happy Birthday!"sigaw nila..party?

"Sino nag plano nito?"tanong ko

"Si Neya at Luhan"sabi ni Kai

"Sira ulo kayo ha~alam niyo ba kanina parang gusto ko na tumalon mula sa Taxi nung nalaman kong nasa liblib na lugar kami~"sabi ko

"Wahahaha Maganda ba?"sabi ni Han

"Yung?"tanong ko bigla siya may kinuha sa bulsa....

"Ito?"may pinakita siya necklace..

"Oo..para kanino yan?"tanong ko

"Para sa isang especial girl"sabi niya

"Ah~"sabi ko lang..kanino kaya yun noh~?Sakin kaya yun?tsk~Ge~Ash mangarap libre lang yan..

"Hndi mo ba tatanongin kung sino yung special girl?"tanong niya

"Ha?Ah~..sino ba yunf Special girl na yun?"tanong ko

"Um..actually nandito siya ngayon eh...nakikita mo yung Star na yun"turo niya dun sa Star..tapos biglang turo saakin..

"Yun ang special girl"sabi niya

"Ah~?Ah-Ako?"tanong ko..nag smile lang siya..tapos lumuhod siya..Ommo bakit anong gagawin niya?

"Ash Lee Long ago I was afraid to tell you that I like you..so I joined the popular people because i though you'll notice me..but then I was wrong I thought you'll chase me..you'll make an effort just me to notice you..but I was wrong..so now I'm infront of you asking to be ypur boyfriend all I want to hear is Yes or No..now Ash Lee do you want to be my girlfriend?"tanong niya...Ommo AUTHOR PAKI KUROT AT PAKI SAPAK NGA AKO..MUKANG NANAGINIP AKO EH~

*Kinurot ni author at Sapak*

HINDI NGA AKO NANAGINIP~

"Yow anong meron?"tanong bigla ni Neya...

"Uy~B dun na tayo anong gusto mo?"bigla hinila ni Sehun si Neya...

"Yes~"sabi ko

"Ano yun?"tanong niya

"YES"sabi ko..bbigla siyang tumayo at kiniss ako...

"A-ay so-sorry"sabi niya..hinila ko naman ulo niya at kiniss siya nang bongga~

Secretly Dating JongdaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon