Chap 4: Ngắn và nhảm nhí

112 13 0
                                    


- Jungkook! Jungkookie~!

.....Im lặng. Yoongi đảo quanh KTX, phòng tắm không có, phòng khách cũng không có nốt. Quái, thằng nhóc biến đâu mất rồi?

Trong phòng ư?

/Cộc cộc/

- Jungkookie? Anh vào nhé

- A, hyung! Xin lỗi em không nghe anh gọi, tại bận quá, hì hì

"Bận chơi game à?"

- Ừm, Jin hyung nấu xong cơm rồi, ra ăn thôi

- Vâng

Lại một tối mùa hè nóng nực ở thành phố Seoul, vì cả ngày không ai có lịch trình nên hầu như mọi người đều trong KTX. Cơ bản là tại có điều hòa... 

- Í da, hôm nay ăn chay à hyung~~~? Không chịu~~

- Không chịu~~

- Ai cha cha hai thằng này! ăn chay mới tốt, không ăn thì nhịn ha!?

Jin hyung còn đang quát tháo hai thằng nhoi Taehyung với Jimin trong bếp thì không biết khi nào mới được ăn đây...

"Hàaaaaa~~ ồn quá, phiền chết đi được"

Yoongi nằm dài trên sofa than thở, mấy khi có được ngày nghỉ mà cũng không thong thả được bao nhiêu. Trời nóng thì đã nóng rồi mà cái lũ này còn thừa năng lượng. Thiệt bó tay... Ủa, mà thằng nhóc kia cứ lạ lạ. 

Ánh mắt anh dừng lại trên người Jungkook, cái kẻ đang bó gối ngồi dưới đất dán mắt vào ti vi kia. Thông thường thì nó sẽ là người nhoi nhất với Taehyung, Jimin chứ nhể? Hừm...

/Nhìnnnn/

/Nhìnnnn/

- Yoongi hyung? Nhìn gì em vậy?

Jungkook nói trong khi vẫn không quay lưng lại. Thằng này đúng quả đáng sợ, biết có người nhìn từ đằng sau

- Ừm, không có gì

Yoongi cười nhẹ xoa đầu thằng nhỏ dịu dàng, anh không để ý, Jungkook đã dần trưởng thành từ lúc nào.

Yoongi còn nhớ, 4 năm trước, đứng trước anh là một Jungkook 15 tuổi nhút nhát, hay khóc nhè mỗi khi nhớ tới bố mẹ ở xa, luôn luôn giữ khoảng cách và ăn nói lễ phép với các hyung lớn, không bao giờ bỏ cuộc và luôn nỗ lực từng chút một để cải thiện mình.

Yoongi còn nhớ, lần đầu tiên anh thấy thằng nhỏ khóc nức nở vì nhớ nhà, anh đã không ngần ngại ngồi xuống bên xoa đầu nó, tâm sự với nó suốt đêm. Lúc đấy anh cảm thấy mình và Jungkook là hai người hiểu nhau nhất.

Từ đó, không biết từ khi nào, anh dần quan sát Jungkook, quan sát cái cách nó lớn lên và cái cách nó không sợ hãi bất cứ điều gì để trau dồi bản thân, quan sát nó thay đổi từ một Jungkook 15 tuổi đầu mới bước vào BigHit, đến bây giờ đã là một Jungkook 20 tuổi cao ráo, đẹp trai và tài năng. Yoongi thoáng cảm thấy tự hào và ngưỡng mộ, cảm giác như chính anh đã nuôi lớn nó vậy. Jungkook bây giờ... biết nói sao nhỉ? Đã cường tráng hơn là là trùm của cái KTX này rồi...

Jungkook sẽ nhấc Taehyung và Jin hyung lên và ném lung tung trong nhà khi hai người đó nhây quá mức với nó

Jungkook sẽ đét đít Jimin và Hoseok mỗi khi hai thằng này chọc nó

[Đoản] L.O.V.E [KookGa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ