"Anh siết chặt lấy tấm lưng trần của cậu, từng tiếng rên thốt ra từ cái miệng bé xinh của anh nghe đến là mê người. Xúc cảm da thịt quyện vào nhau làm nên một món ăn hoàn hảo mà nguyên liệu chính là anh và cậu..."
"Anh liếm nhẹ vành tai cậu rồi thì thào đầy quyến rũ.... Jungkook anh muốn...."
" Cậu mút mát tất cả vị ngọt từ cơ thể anh...... từng dấu hôn đỏ ửng để lại trông mà kích thích.... cơ thể anh trắng như tuyết, bàn tay cậu vuốt ve khắp từ khuôn ngực xuống bờ mông căng tròn...."
"Hai người cứ như đang trút bỏ từng đam mê..... đôi môi ướt át của anh hôn lên môi cậu, hai đầu lưỡi chạm nhau và đảo chuyển trong khoang miệng...."
Ôi, cái gì thế này?
Jungkook quăng điện thoại sang một bên, hai vành tai đã bắt đầu ửng đỏ. Không thể tin được, cậu mới vừa đọc cái gì vậy? Fan của mình mà có thể viết nên những thứ này sao?
.
Chuyện là một buổi chiều nọ, vì buồn chán nên Jeon Jungkook mới mò tìm mấy thứ linh tinh trên mạng. Rồi cũng tình cờ thấy "cái" gọi là fanfic, thế là cái tính tò mò nổi lên, cậu gõ tìm kiếm.
Biết bao nhiêu truyện hiện ra, nổi bật là cụm từ "BTS couple". Jungkook nhấn vào, nào là VKook, KookMin, VMin, NamJin,... Xem ra cậu cũng được ghép cặp nhiều, nhất là với Taehyung hyung, với Jimin hyung. Fan dễ thương thật, Jungkook nghĩ bụng.
Bỗng, Jungkook phát hiện ra một couple lạ: "KookGa"
"KookGa" chẳng phải là nói cậu với Yoongi hyung sao? Cậu với Yoongi hyung mà cũng được ghép với nhau à?
Vậy là lại tò mò, Jeon Jungkook nhấn vào từ khóa "KooKGa". Wow! Cũng khá nhiều đó chứ! Jungkook thích thú lướt tìm rồi chọn 1 truyện có tên là "Đam mê".
Ừ, rồi thì cậu cũng đọc được mấy cái tình tiết xấu hổ mà fan viết về cậu với anh. Trời ơi, Jungkook tự hỏi sao mà fan của mình lại nghĩ ra được mấy thứ này cơ chứ. Tả kĩ đến từng chi tiết, cứ như người thật đang hiện lên trước mặt rồi làm mấy hành động đó vậy. Jungkook đọc lại mấy đoạn miêu tả Yoongi hyung.
"Thân thể anh trắng mịn.... hai điểm màu hồng thu hút ánh mắt cậu.... cậu vuốt nhẹ lên bờ mông anh...... Yoongi ngửa cổ rên lên... "
Cứ như có một Yoongi hyung đang lõa lồ ngay trước mắt cậu vậy. Jungkook nghĩ đến từng đường cong trên cơ thể anh mà thấy xấu hổ. Đúng là trước đây cả nhóm có tắm chung với nhau nhưng Jungkook chưa bao giờ nhìn kỹ hết cả cơ thể anh, huống hồ đến cả fan mà còn miêu tả như thật đến vậy.
Jungkook nằm xuống giường, trùm chăn lại và xóa ngay cái ý nghĩ mới hình thành trong đầu. Người ta là anh trai của mày đấy Jeon Jungkook, mày đang nghĩ cái quái gì vậy?
- Jungkook?
Yoongi mở cửa và thấy ngay cái đống Jeon Jungkook ở trên giường
- Em bệnh hả?
- Yoongi hyung? Anh làm gì ở đây?
Jungkook hốt hoảng bật dậy và tắt ngay điện thoại, hai bên má vẫn còn vệt hồng
- Jin hyung kêu đi ăn cơm đó
- Vậy hả? Đợi em xíu, anh đi ra đi
Jungkook lướt người qua Yoongi rồi đóng sầm cánh cửa nhà vệ sinh. Yoongi ngó quanh giường cậu em, mắt anh dừng lại trên cái điện thoại mà Jungkook vừa hốt hoảng tắt. Anh bật lên, một trang toàn chữ hiện ra.
Yoongi lướt qua vài dòng, vệt hồng hai bên má dần đậm lên. Cái quái gì vậy? Mấy thứ đáng xấu hổ này là gì đây? Sao Jungkook lại đọc nó?
- Yoongi hyung?
Jungkook chết trân tại chỗ. Điện thoại cậu đang yên vị trên tay anh còn cái người đang cầm nó thì mặt đỏ ửng lên như trái cà chua vậy. Yoongi ngước mặt nhìn cậu trân trối như đang kiếm câu trả lời
- Em... Chỉ là tình cờ thôi, em tìm thấy nó trên mạng, là của fan viết...
Jungkook lí nhí nói nhỏ như chú cún con, cậu sợ anh sẽ nổi giận mà đấm cậu một phát mất. Yoongi nhìn con thỏ ỉu xìu kia hồi lâu rồi thở dài và tiến lại gần cậu. Anh giơ tay bẹo má Jungkook
- Nhóc này, đừng đọc mấy thứ này nữa, được chứ?
Cậu gật gật rồi cúi gằm vì xấu hổ
- Em xin lỗi....
- Được rồi, tình cờ thôi mà. Giờ đi ăn cơm được chưa?
- Nhưng mà hyung,...
- Ừ?
Jungkook mặt đỏ lên, cậu lưỡng lự hồi lâu rồi nói
- Em có thể... làm như vậy với hyung không?
- Anh mày đấm cho mày một phát nhé!
.
.
Tối đó, khi cả KTX đã chìm vào giấc ngủ. Ở một căn phòng nào đó, người anh thứ của nhóm nhạc đình đám BTS có quy mô toàn thế giới đang cắm cúi vào máy tính đọc câu truyện mang tên "Đam mê".....
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Sắp thi hk rồi mà vẫn ngồi viết thế này đây ;;_;;