Ngày XX, tháng XX, năm 20XX
Lai Guanlin đang xách hành lý ra sân bay. Hôm nay, Guanlin sẽ bay đến Hàn Quốc, nơi mà Guanlin mơ ước được tới.Sau khi làm xong thủ tục và gửi hành lý xong, Guanlin bước lên máy bay. Trước khi đi, Guanlin check 1 tấm ảnh và đăng lên mạng ghi: "Hàn Quốc! Tôi tới đây"
Lai Guanlin đã phải học hành chăm chỉ nên mới được bố mẹ tin tưởng và cho sang Hàn. Giấc mơ của Guanlin là được debut bên Hàn với vai trò là Rapper.
Vậy là sau 8h, máy bay từ Đài Loan đã đậu trên đất nước Hàn Quốc. Guanlin xuống máy bay rồi đi lấy hành lý và bắt tắc xi. Guanlin học tiếng Hàn được 2 năm nhưng bây giờ là lần đầu tiên giao tiếp với người Hàn. Guanlin nói với bác lái xe về nhà của mình. Dù có hơi vụng một chút nhưng người đối diện vẫn có thể hiểu là Guanlin là người ngoại quốc và hiểu được ý nói. Bố mẹ Guanlin có một người bạn sống bên Hàn nên bảo Guanlin tới chỗ bác ở.
Khi Guanlin tới nhà, trả tiền cho bác lái xe xong xách đồ đến trước cổng. Kính cong!!! Tiếng chuông vang lên. Cánh cửa mở ra là một cậu bé. Nhìn có vẻ thấp hơn mình chút nhưng mà đẹp trai vl! Huhu! Ẻm còn mặc áo hồng nữa sao mà đáng iu thế.
Seonho nhìn người trước mặt. Tại người này mà Seonho lỡ mất phim Siêu nhân gao đang chiếu trên Htv3. Hừ....
Chả qua là Seonho bị bố mẹ sai làm việc nhà vì sẽ có người đến thăm. Hại Seonho bé bỏng phải làm việc. Và sau khi làm xong, canh đúng giờ để xem Siêu nhân gai đang chiếu trên tivi. Đang xem đến đoạn cao trào khi siêu nhân đỏ kết hợp sức mạnh thì "Kinh cong!!!!!!!"
Tiếng chuông vang lên và ẻm bị bố mẹ bắt ra mở cửa, vừa mở cửa ra thì Ựa!!
Seonho nhìn thấy một anh chàng cao hơn Seonho một cái đầu nha! Anh ấy da trắng, tóc bổ luống, mắt cười, mũi cao cả miệng hồng đang nhếch lên 1 bên chứ. Huhu. Sao đzai thế. Seonho cũng đẹp trai mà. Seonho da cũng trắng nhá. Mắt cũng to nè, miệng chu đáng yêu lắm!Seonho cứ thế mà lườm đánh giá Guanlin làm Guanlin khó xử.
Thế là 2 bác chạy ra mời Guanlin vào còn bác gái đứng tét mông Seonho!!
Huhu! Seonho có tội gì chứ?????Guanlin vào nhà chào hai bác rồi chào Seonho. Ngồi vào bàn, Guanlin với bố Seonho nói chuyện. Mẹ Seonho nói: "Chíp! Đi pha cho anh Guanlin một cốc matcha đi". Seonho tức tối nhá. Sao phải đi chứ.
Thế là ngày qua ngày, Guanlin cứ gọi Seonho là chíp. Một tiếng cũng chip lúc nào cũng Chíp. Chỉ muốn đập cho phát.
____________________________________________
#Guanlin_is_the_best
#Vote_for_Guanlin
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GuanHo ||•|| Chíp Ơi Chíp À! || [Drop]
Truyện NgắnAuthor: NT Linh Ghi chú: Không có H đâu mấy mẹ! Tui trong sáng lắm. Thiếu muối lắm đó!!!