BỤP!! "Á". Thân thể ngã xuống. Seonho khóc không ra nước mắt, tay liên hồi xoa cái mông yêu dấu của mình. Đang tính ngước cổ lên chửi đứa nào làm bố mày ngã thì giọng nói trầm ấm vang lên:
- Có sao không Seonho? Một bàn tay trắng đẹp đưa đến trước mặt Seonho.
" Á! Thì ra là anh Guanlin" Seonho vội nắm tay Guanlin đứng lên rồi cúi đầu xin lỗi Guanlin:
- Em xin lỗi đã đụng phải anh ạ! Seonho nhắm mắt xin lỗi sợ tiền bối sẽ ghét mình.
Guanlin nhìn đứa nhóc trước mắt mà cười. Xoa đầu thằng bé rồi bảo nó không sao, về lớp đi vì sắp vào tiết học rồi.
Seonho chào tiền bối xong phi thẳng về lớp lôi theo thằng bạn tên Daehwi chạy trối chết không biết trời biết đất gì nữa.
Sau khi yên vị vào một chỗ, bé gà Seonho của chúng ta đang ngó nga ngó ngoáy trên cái ghế mà không chịu ngồi im. Đến nỗi thằng Daehwi phải đập cho nó mấy phát bằng thước kẻ xanh của bạn Woojin lớp kế bên thì mới yên thân.
- Ê mạy! Seonho thì thầm.
- Gì nói nhanh cho bố mày còn học! Daehwi vừa trả lời vừa viết bài trên bảng.
- Hôm nay tao lại được gần anh Guanlin thêm một chút nữa mày ạ!
- Thị kệ mày
- Kệ kệ cái gì? Mày muốn tao thồn cà vào mồm mày không?
- Đéo, đéo và đéo! Im cho bố mày làm bài.
- Học sinh Yoo Seonho đứng lên nói lại câu nói cuối cùng tôi vừa nói. Daehwi vừa dứt lời thì cô giáo gọi Seonho đứng lên.
- Nào học sinh, mau trả lời?
- Em thưa cô là...
- Nhắc tao mạy! Seonho cầu cứu Daehwi.
Daehwi nhắc thầm cho thằng bạn câu trả lời. Seonho nhanh nhảu nói:
- Em thưa cô câu trả lời của em là: Đề tài của Bài "Làng" được Kim Lân sáng tác nói về người nông dân và nông thôn là vì ông yêu thích Gái đẹp ở nơi thôn xứ quê hương ạ!.
Seonho vừa dứt lời thig cả tràng cười phá lên. Đứa nào đứa nấy cười đến ruột gan cũng nhảy múa!
Seonho bị cô bắt đứng ở cửa lớp. Vầ mãi sau này Seonho mới biết, ông yêu thích "cái đẹp" chứ không phải "gái đẹp" như thằng Hwi nói. Thằng Hwi, mày cẩn thận đấy con chó ạ!
Hzzz. Luôn là thế. Mỗi khi nghĩ về Guanlin là Seonho luôn mất hết bình tĩnh. Seonho thích Guanlin từ lâu lắm rồi nhưng không giám thổ lộ với Guanlin.
Từ hồi 5 tuổi, Seonho chuyển nhà mới. Bố mẹ Seonho chuyển sang chung cư. Vừa đến nơi mẹ dắt tay Seonho cầm đĩa bánh gạo mang sang hàng xóm như muốn hai gia đình hãy đối xử tốt với nhau.
"Kính..coong, Kính...coong" Vừa ấn chuông, một người phụ nữ từ bên trong đi ra. Nhà Seonho nhanh chóng làm quen với gia đình đó. Và lúc đó, Seonho thấy Guanlin. Anh ấy lúc đấy có 6 tuổi nhưng cao hơn Seonho hai cái đầu. Mặt mũi sáng sủa sớm góc cạnh. Nhìn Seonho mà xem, má trắng phúng phính, đôi mắt đen to tròn long lanh nước với hàng lông mi dài. Sống mũi nhỏ đáng yêu. Với đôi môi chúm chím mọng nước. Thế nên dù lên cấp 3 nhưng Seonho vẫn đáng yêu trong lòng mấy chị hủ nữ trong trường. Chả bù cho anh Guanlin đẹp trai ngời ngời.
Vậy là anh Guanlin đã chủ động mời Seonho vào nhà chơi. Và từ đó, hai anh em chơi thân thiết với nhau. Có lần hội phụ huynh đi chơi khuya về thấy hai thiên thần đang ôm âp nhau ngủ đành lặng lẽ chụp chộm làm kỉ niệm rồi dắt nhau ra ngoài nhận dâu nhận rể.
Và cứ như thế, cuộc sống của Seonho có ánh sáng là Guanlin. Và cứ như thế, Seonho nghĩ rằng mình cứ ngốc như này thì anh ấy sẽ ghét mình. Vậy là Seonho cứ tránh mặt anh làm Guanlin tức giận quát cho đến khóc. Từ đó giận anh luôn. Và vài ngày sau, nhà Seonho phải chuyển đi vì công việc của ba Seonho. Seonho buồn lắm, tức giận khi bị anh mắng, cái tính trẻ con lúc đấy chưa có ý thức nhận ra lỗi vủa mình nên Seonho giận lại Guanlin luôn. Quyết không gặp anh. Mà cũng phải, anh cũng không để ý đâu mà
Khi Guanlin biết và chạy đến thì nhà Seonho đã chuyển đi. Guanlin tức giận lắm, nghĩ đến lúc quát Seonho là Guanlin thấy có lỗi. Vậy kaf đi đâu Guanlin luôn luôn tìm kiếm bóng hình nhỏ bé đó.
Khi Seonho chuyển đến đấy, Seonho đã gặp Daehwi. Cậu bạn Daehwi này tốt lắm, nhiều lúc Seonho buồn là an ủi làm chuyện cười. Nhiều lúc Hwi tỏ ra không quan tâm nhưng thực ra nó ghi nhớ đến từng chi tiết một. Có lần sn Seonho quên mà nó còn bí mật tổ chức làm Seonho cảm động đến tận tuần sau.
Và khi Seonho sống ở chung cư ấy, mọi chuyện đã thay đổi. Ở chung vư trước im ắng yên tĩnh thì ở đây sôi động, vui vẻ. Từ khi chuyển đến đã có bác tổ trưởng Jisung hay tên là Bác Sung Muối đến chúc mừng gia đình. Vài tháng trôi qua lại nghe nói có cặp đôi chuyển đến. Bố mẹ vác Seonho sang làm quen. Cặp đôi đó là Daniel và Ong Seongwoo. Họ có một bé trai nhỏ hơn Seonho 1 tuổi. Tên Lee Woojin. Vậy là Seonho có em. Sau đó chung cư sôi nổi hẳn lên nhờ cod đôi Woojin vs Hyungseob. Cặp đôi nấm lùn Taehyun và Sungwoon
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GuanHo ||•|| Chíp Ơi Chíp À! || [Drop]
Historia CortaAuthor: NT Linh Ghi chú: Không có H đâu mấy mẹ! Tui trong sáng lắm. Thiếu muối lắm đó!!!