BRIEF INTRO

97 3 0
                                    

Badtrip Naman oh!! Pakiramdam ko mag-isa nalang ako.parang kahapon lang pero pakiramdam ko pugto pa rin mga mata ko. Kaaalis lang ni Papa pero tulad nga ng sabi ni Mama, kelangan daw yun kasi next year 2 na kami ni kuya sa college… Speaking of that!! Yep fourth year na ako pero kelangan ko pa magtransfer ng school..o_O,.. kasabay ng pag alis ni Papa lumipat na rin kame sa Hometown ni Mama para kay Kuya and may mga pinsan rin naman kami dito kaya ayun nga kelangan ko talaga lumipat ng school. Well im a typical highschool girl may pagkadaldal and sometimes  sabi nga nila may pagka weird mahilig kasi akong magbigay ng sign. Wala for fun. Pero I don’t believe in destiny kasi..basta!!hindi ako naniniwala.=).siguro nga kakaiba ako hindi kasi ako mahilig magluto unlike other girls..sabi nga nila “way to a man's heart is through his stomach”..pero sorry na lang sila??ako pala!! I love sports especially volleyball and mahilig din akong magsulat BADTRIP! talaga kung di lang ako lumipat ng school..,ako na ang Editor in Chief ng school paper namin…

“Charity anak!!...bumangon ka na nga jan andito na ang pinsan mo.malalate na kayo”

Yan si Mama..kaasar at talagang fullname ko pa ang ipangtawag.pwede naman nickname ko nalang..”CHARIE”..na lang diba.hay si mama tlga.tska Malalate???!at san naman kame pupunta? May 26 lang ngayon, ang pagkakalam ko eh next week pa ang pasukan..Ahhhhhhhhhh!...NIGHTMARE!!?

“opo…anjan na po….!”

Basta ang alam ko, dito nagsimula ang lahat….

They met..They laughed.. and what then??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon