Phụ lục

3K 121 17
                                    

Ở fic này, bối cảnh chính của fic sẽ là London, nước Anh thế kỉ 19 và Tachuu sẽ gặp nhau trong gia đình quý tộc. Mình dự định sẽ truyền tải fic này theo hướng nhẹ nhàng êm ái, y như 1 bài hát buồn thôi.

Ở dưới này mình sẽ tóm gọn hoàn cảnh và vai vế các nhân vật xuất hiện trong fic cũng như 1 vài thuật ngữ mình sẽ sử dụng, các bạn đọc để hiểu rõ hơn nhé. 

Bối cảnh: London năm 1900, thời công nghiệp cơ khí đang đi lên, phụ nữ tổ chức phong trào vùng lên giành lại nữ quyền rất mạnh mẽ. Hầu hết người dân đều theo đạo Chúa, kì thị đồng tính và tất cả những phạm trù khác thuộc LGBT. Đồng tính lúc này được cho là căn bệnh nghiêm trọng, có thể lây nhiễm và cực kì đáng căm phẫn. Những người đồng tính nếu để lộ giới tính thật sẽ bị xã hội dè bỉu, chê cười sau lưng, sỉ vả hoặc thậm chí bị kết án và biệt giam tùy theo mức độ "xâm phạm" nặng hay nhẹ đối với đối phương.

Nymph: Đây là hình ảnh những nàng tiên mê hoặc thanh niên trai tráng mà các bạn có thể Google để xem nè, tóm lại là hình tượng nữ thần xinh đẹp hoàn hảo đó.

Tachihara Michizou: 25 tuổi, đồng tính, luật sư nghèo sống ở khu phố dọc bờ sông Thames. Có ám ảnh với hình ảnh Nymph trong lòng mình, luôn khao khát tìm được 1 "Nymph" ngoài đời thật. Ám ảnh của Tachi trong fic của mình rất nặng, kiểu như 1 hội chứng tâm lý , nên đa số tình tiết sẽ là mộng ảo mà Tachi khắc họa nên trong tâm trí mình. (Nói cách khác là có bệnh về tâm thần)

Chuuya Nakahara: 18 tuổi, con nuôi của Kouyou Ozaki, cậu ấm quý tộc đúng nghĩa. Tuy lớn tuổi nhưng do mặt nhỏ, cơ thể thấp bé nên nhìn còn rất trẻ. Cư xử thất thường, hào sảng, thoải mái với tất cả mọi người. Có giác quan rất nhạy, dễ dàng nhìn ra bản chất của người khác. Song tính, có thể yêu cả đàn ông lẫn phụ nữ.

Kouyou Ozaki: Mẹ nuôi của Chuuya, chủ căn biệt thự, ứng cử viên tranh cử chức thị trưởng. Là người phụ nữ trầm tính và luôn luôn điềm tĩnh.

Dazai Osamu: 25 tuổi, đồng tính, doanh nhân trẻ giàu có. Không ngại thể hiện mình vì chủ yếu dùng đồng tiền để bưng bít, giải quyết tất cả mọi hệ lụy.

Akutagawa Ryunosuke: 18 tuổi, bạn của Chuuya, học cùng trường trung học. Đối tượng có mối quan hệ bí ẩn với Chuuya.

Hãy chờ đứa con tiếp theo của mình nhé. Mình không hứa kết thúc của nó sẽ nhẹ nhàng hay tốt đẹp gì nhưng mình sẽ cố truyền tải trọn vẹn nhất những gì mình muốn truyền tải xD




[BSD] [Tachuu/ Dachuu] The sweetest sinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ