Chapter I: His dream

2.3K 138 16
                                    

"Từ khi bắt đầu nhận thức được tình yêu tuyệt diệu như thế nào, tôi đã luôn luôn ôm mộng tưởng về nàng thơ hoàn hảo của đời mình."

"Một người để tôi có thể tôn sùng, trân trọng, bảo bọc và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho cậu ấy."

"Đó chính là Chuuya Nakahara."

"Tôi gặp Chuuya vào một ngày nắng đẹp, ở căn biệt thự xinh xắn nằm tại vùng ven ngoại ô London."

"Cậu ta là một chàng trai 18 tuổi, mái tóc cam rực rỡ và đôi mắt xanh sáng ngời như bầu trời thiên thu bất tận. Cậu thích mặc veston ngắn, để lộ cặp chân mảnh khảnh và lúc nào cũng mang bên mình những hũ kẹo Brighton Rock ngọt ngào."

"Dẫu cho Chúa có vĩnh viễn không dung tha cho thứ tội lỗi sai trái này, thì tôi vẫn luôn khao khát được ôm ấp và che chở Chuuya trong vòng tay của mình."

"Chuuya đã có thể không bao giờ là nàng Nymph mà tôi yêu say đắm, nếu như ngày đó, tôi không vô tình gặp được Kouyou Ozaki."

- CHƯƠNG I: GIẤC MƠ -

Thành phố London, Anh quốc thế kỉ XIX, đắm mình trong sự xa hoa và lộng lẫy của những con người cao quý theo chủ nghĩa phồn thực. London rộn ràng chuyển mình mỗi ngày bằng nhịp sống tất bật của những người lao động lam lũ, tiếng cười của những đứa trẻ vô tư lự nô đùa dưới tháp chuông nơi thánh đường và những bữa tiệc quyền quý của những vị chư hầu danh giá. Người dân London xưa nay rất cầu kì và lễ nghi, họ tôn thờ Chúa như bậc thánh duy nhất của lòng mình và bài trừ tất cả những thứ mà Chúa đã không tác hợp như một sự ghê tởm đến tận cùng, mà trong đó, có nỗi lòng của Tachihara Michizou.

Tachihara Michizou là một luật sư trẻ tuổi, đơn giản và tằn tiện. Từ khi mẹ qua đời sau một tai nạn và người bố tự sát trước nhà thờ lớn, anh sống một mình trong ngôi nhà phố bé nhỏ bên bờ dòng sông Thames thơ mộng, chăm chỉ học hành và kết thúc bằng công việc luật sư đủ sống an nhàn đến cuối đời. Tachihara không giao thiệp nhiều với ai cả, dù tất cả những người sống xung quanh đều cho rằng tính tình của anh rất đáng mến, hòa nhã và dễ chịu. Đơn giản, bởi vì đức tin của Tachihara là một thứ mà họ - những con người bình thường, chỉ biết tôn sùng và trân trọng tình yêu dị giới sẽ không thể nào hiểu được. Tachihara chỉ có thể yêu đàn ông, yêu những người cùng giới với mình. Nói về chúng, bản thân anh cũng không biết chuyện này xảy ra từ khi nào, thế nhưng, trong suốt quá trình từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến lúc bước chân vào đời, anh chưa bao giờ mơ tưởng đến bất kì thứ gì khác ngoài trừ hình ảnh của một người đàn ông, không, một chàng trai hoàn hảo. Trong tư tưởng của Tachihara, "nàng Nymph" mà anh ta luôn tìm kiếm phải là một người nhỏ nhắn, thanh mảnh với đôi mắt sáng ngời và nụ cười đủ khiến cả thiên hà lay động, phải là một người tràn đầy sức sống, đôi khi có thể nghịch ngợm bắt anh phải đuổi theo trên những con phố dọc bờ sông Thames cả ngày, đôi khi sẽ dịu dàng nhìn anh và trao cho anh nụ hôn ấm áp những buổi sớm mai thức dậy. Tachihara đã từng tìm kiếm ở rất nhiều nơi, ở từng góc phố, cửa hàng, từng cái ghế gỗ, hàng cây mà anh tình cờ đi qua, với một chút hy vọng nhỏ nhoi rằng người tình trong mơ của mình sẽ xuất hiện. Tuy vậy, anh không hề nhận lại thứ gì cả. Chưa bao giờ anh ngửi được mùi hương ngọt ngào như hoa Lily nở rộ trong đêm tối từ người con trai mà anh vẫn luôn ôm ấp trong lòng, mà cũng có thể là không bao giờ Tachihara có được cơ hội ấy. Cơ hội để gặp được người mà anh vẫn luôn kiếm tìm.

[BSD] [Tachuu/ Dachuu] The sweetest sinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ