Một buổi sáng đẹp trời, Nakamura vẫn như ngày nào đi đến trường.
Đang đi thì cô bạn Kayano chặng đường bắt chuyện: "Chào buổi sáng,Nakamura!"- Trông Kayano có vẻ rất vui vẻ.
Rio nhận ra sự hăng hái, háo hức của cô bạn tóc xanh, thắc mắc:" Việc gì đây? Có chuyện vui à? Trông cậu háo hức hẳn ra."
Kayano mỉm cười, nói:" Hì hì, thì... >////<"- Cô dừng giữa chừng vì đỏ mặt.
"????"- Điều đó làm tính tò mò của Rio phát huy.
"Nói đi mà! Cậu biết là nếu cậu không nói thì sẽ không có kết thúc đẹp đâu."- Nakamura cười mỉm.
Kayano vừa trả lời vừa chưa ngưng đỏ mặt:" Thì... ừm... Nagisa vừa mới rủ tớ đi chơi đó!!!"
"..."- Nakamura bất động vài giây.
"Hể? Nakamura? Cậu bị sao vậy?"- Kayano cố gắng lung lay Rio.
"Hề hề hề..."- Nụ cười thiên thần của Rio làm Kayano ớn lạnh.
"... Tớ biết 1 ngày nào đó sẽ xảy ra chuyện này mà..."- Nakamura bỗng hết cười và cuối mặt xuống đất ra vẻ nghiêm túc.
Kayano lo lắng không biết Rio đang nghĩ gì: "Bộ... có chuyện gì không ổn hả?"
Rio tỉnh lại bình thường nhưng vẫn là nụ cười nham hiểm ấy: "Không có gì đâu. Mà, cậu đây
nói chuyện này với tớ thì chắc hẳn phải có ý định gì đúng không nhỉ?""Quả thật, cậu thông minh ghê! Thì là... chuyện này mình muốn nhờ cậu đưa cho mình vài lời khuyên ý mà, tại hôm qua thấy cậu rất rành trong những chuyện này nên chắc nhờ cậu là hợp nhất rồi! ^////^"- Kayano đỏ mặt.
"Cứ để chuyện đó tớ! Tớ sẽ giải quyết chuyện này gọn lẹ cho coi!"- Mắt Rio lung linh óng ánh với khuôn như vừa thấy tiền đang đưa ngón cái thẳng trước mặt Kayano.
Và 1 lần nữa, anh chàng tóc đỏ đi ngang qua. Khi cậu lướt qua Rio thì cô túm cổ áo cậu: "Khoan đã, đầu cà chua".
Karma quay lại: "Sao? Chuyện gì?"
Nakamura khoác tay lên vai Karma thì thầm (và chị Kayano bị ăn bơ): "1 trong những cặp đôi tụi mình ship lớn nhất sắp ra khơi đó. Đây là cơ hội của tụi mình đấy! Vậy, cậu có rảnh không? Mình nghĩ mình cần trợ giúp. 2 người hơn 1 mà."
Karma cũng hăng hái theo nhưng không tỏ ra bên ngoài: "Ok, đồng ý. Khi nào bắt đầu? Có kế hoạch gì không?"
"2 người này nghe sao mà thấy chuyên nghiệp ghê... giống như họ từng làm điều này nhiều lần rồi vậy."- Kayano nghe lén khâm phục.
"Rồi! Thằng tóc đỏ này sẽ giúp ta trong chiến dịch chống ế... á lộn... chiến dịnh hẹn hò này!"- Rio hăng hái nói với Kayano, nói rất to...
"Chiến dịch chống ế gì vậy bà?"- Karma liếc.
"Thì xem phim rồi lộn thôi. Mà công nhận phim hay thật mà. Tớ đề nghị nên xem:). *Lưu ý: 16+ nghe."
"Gạt chuyện đó sang 1 bên đi! Chuông reo rồi kìa! Vô lớp thôi! Xí nữa ta bàn tiếp!"- Kayano nói xong vội vã chạy vào trong lớp.
2 người kia thì lại đi bình thãn vì 2 người này vốn không sợ bị phạt.
GIỜ VỀ...
Nakamura gọi Kayano lại: "Tụi mình có kế hoạch này nè."
Kayano hăng hái tò mò: "Gì vậy? Gì vậy?"
Karma giải thích: "Tụi mình sẽ hẹn hò đôi. Có nghĩa là cậu sẽ đi hẹn hò với Nagisa. Tớ và Nakamura sẽ giả hẹn hò với nhau. Tớ biết, Nagisa sẽ rất phân vân vì tớ và Nakamura mà lại đi hẹn hò vì cậu ấy biết rằng tụi tớ không hứng thú với việc này, nhưng cậu đừng lo, tụi tớ sẽ nghĩ ra cách để viện cớ. Cách này sẽ giúp tụi tớ hỗ trợ cậu dễ hơn. Vừa đơn giản vừa tiện lợi. Cậu thấy sao?"
"Mình rất thích! Cảm ơn các cậu!"- Kayano không thể ngưng nở nụ cười trên môi.
"Hihi... À mà quên, khi nào đi vậy? Cậu ấy rủ cậu đi đâu?"- Rio hỏi.
Kayano chưa kịp trả lời thì Karma đã trả lời thay: "Ngốc quá! Theo trạng thái của Nagisa hôm nay thì cậu ấy hoàn toàn không có chút bối rối khi ngồi cạnh Kayano, có nghĩa là cậu ấy chưa có tình cảm gì với cậu ấy cả. Như vậy thì cậu ấy không thể rủ cậu ấy đi mấy chỗ lãng mạn được. Mà cậu ấy và Kayano lại khác giới và là bạn cùng lớp với nhau. Nên suy ra, nơi Nagisa rủ Kayano đi là thư viện. Chắc là cậu ấy muốn tìm hoặc học thêm gì đó. Đúng không, Kayano?"
"Ơ... ờm... đúng rồi..."- Kayano khâm phục không nói nên lời.
"Chà, giỏi ghê nhỉ? Khâm phục quá."- Nakamura nói mỉa mai Karma rồi qua sang hỏi: "Vậy, khi nào đi?"
"Mai là Chủ Nhật, tập trung ở bến xe gần đây lúc 9h nhe."
Karma và Nakamura đồng thanh: "OK!!!"
BÊN LỀ 4
Kayano: Ủa mà, tui nhớ là lúc đầu tui chỉ nói Nakamura cho lời khuyên thôi mà?
Au: Bà biết tính 2 người đó mà. Đời nào 2 mắm đó đứng ngoài cho lời khuyên những người bên trong đâu. Đối với 2 người đó thì bây giờ bà và Nagi-chan như là đồ chơi đối với họ thôi.
Kayano: Đồ... đồ chơi?
Au: Haizz... Rio nói đúng. Bà với Nagi-chan đúng là ngây thơ thật đấy.
Nakamura: Tui luôn luôn đúng mà!!!^^
Au & Kayano: AAAAAAAAAAÁ!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) Đồng Phạm! [KarmaxRio]
Fanfic1 fanfic về KarmaxNakamura. Dù không nổi tiếng ở đây nhưng ở Nhật nhiều người thích lắm. Ship dữ lắm. (lần đầu viết truyện, dở thì thông cảm). *LƯU Ý*: Cho dù là mình ship KarmaRio nhưng mình cũng sẽ thêm vào những ship khác ở trong lớp. Vì mình khô...