BIP BIP BIP BIP...
Rio đưa tay tắt chuông báo thức, ngáp rồi nhâm nhâm miệng. Chợp chợp đôi mắt màu xanh dương chưa tỉnh ngủ, cô nhìn vào đồng hồ.
"Oáiiiiiiii!!!!! 8h45' rồi sao!!!"- Rio hoảng hốt vội nhảy ra khỏi giường chạy đến tủ quầy áo lục tung lên, ruốt cuộc thì cô mặc đại 1 bộ đồ đơn giản.
Tóc của Nakamura mượt tự nhiên nên cô chỉ cần chải vài lượt giúp tiết kiệm 1 ít thời gian. Mặc đồ xong cô chạy nhanh đi đánh răng, rửa mặt... (mất cái vệ sinh cá nhân bla bla bla...)
Rio vừa chạy đến điểm hẹn vừa xem đồng hồ trong điện thoại: "Trời ơi! 9h10' rồi! Đột nhiên 1 người đàn ông mặc áo khoác đen và đeo khuẩn trang chụp lấy điện thoại cô! Tất nhiên đó là tên ăn cướp. Ngay sau khi chụp được điện thoại, hắn định chạy nhưng Rio vẫn còn cầm điện thoại, cô đã để ý nên giữ rất chắc. Rio quay sang dùng tay kia của mình nắm vào cách tay của thằng ăn cướp và vật hắn ta mạnh xuống đất. Có vẻ như công dạy ám sát của Karasuma-sensei không bỏ vào thùng rác rồi. (Good job:))
Mọi người xung quanh thấy rất ngạc nhiên vì 1 cô gái trẻ như vậy lại có vẻ rất chuyên nghiệp. Thế nên đám đông đó vỗ tay tiến gần khen ngợi cô, làm cho đường đi bị chắn. Cô không có thời gian cho việc này nên đành phải mặc kệ mấy người này và cố chen ra ngoài.
Khi đến ga, thì đã 9h20 rồi. Khi cô có mặt thì lại không thấy ai đâu. Nhìn nhìn xung quanh thì bỗng 1 mái tóc xanh hòa cùng màu của mắt cô. Không ai khác là bé Nagisa rồi. Thấy thắc mắc tại sao chỉ có mình cậu cô từ từ đi tới và định hù cậu, nhưng Nagisa đã phát hiện ra trước khi Rio kịp hù.
"A, chào cậu Nakamura!"- Nagisa chào.
"Á, ờ... chào cậu."- Rio xém chút bị bắt gặp là cô định hù cậu.
"Mọi người đâu hết rồi? Sao chỉ có mình cậu vậy?"- Rio hỏi.
"À, tại vì thấy cậu đến trễ quá nên Karma và Kayano đi trước rồi. Mà Karma thật là, chưa gì cậu ấy đã dắt tay Kayano kéo đi trước rồi, bắt mình ở lại đây chờ."- Nagisa trả lời nóng giận 1 cách dễ thương<3
"À vậy à... 'chắc là đang bày cho cậu ấy vài lời khuyên đây mà'... Xin lỗi vì đã làm phiền cậu nhé, cậu có thể đi trước rồi gọi điện cho tớ được mà."- Rio thấy hơi ngại.
"Không có gì đâu^^ Mình cũng định sẽ chờ cậu mà. Vả lại, như thế mà đi 1 mình thì buồn lắm, còn bất lịch sự nữa mà."- Nagisa cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) Đồng Phạm! [KarmaxRio]
Fanfic1 fanfic về KarmaxNakamura. Dù không nổi tiếng ở đây nhưng ở Nhật nhiều người thích lắm. Ship dữ lắm. (lần đầu viết truyện, dở thì thông cảm). *LƯU Ý*: Cho dù là mình ship KarmaRio nhưng mình cũng sẽ thêm vào những ship khác ở trong lớp. Vì mình khô...