ANG CHAPTER NA ETO AY RATED SPG!!! SA KADAHILANANG GALIT NA GALIT SI ANDREA SA CHAPTER NA ETO... PATNUBAY NG MAGULANG IS NEEDED.. hihihi ( LENGWAHE )
ALEXANDRIA's POV
AAAAAAAHHHHHHYYYYYYY GRABE!!!!!!!! BWISIT! BWISIT! BWISIT TALAGA ANG UNGGOY NA LALAKING YUN!!!! akala mo kung SINO!! porket gwapo este PANGIT PALA siya dahil wala siyang modo...
Oh My Grrrrr... He's getting on my nerves and I can feel that my blood pressure is getting high.. SHAME ON HIM!! ako pa talaga ang may kasalanan huh eh siya yung tatanga tangang bumunggo sa akin eh.. KAPAL NG MUKHA na pagsabihan akong inabala ko daw ang oras niya. WHAT THE F***!!!!
Dahil na bad trip ako dahil sa unggoy na iyon, hindi na ako na window shopping tuloy kundi nag shopping na talaga ako... Kulang na lang ay bilhin ko lahat ng makitang kong stuff toys na unggoy dito sa Mall at tatadtarin ko sila ng pinung pino pagdating ko sa bahay..
Maalala ko lang ang pagmumukha ng mokong na iyon, eh kumukulo na ang dugo ko sa GALIT!! napahiya na nga ako, pinagsabihan pa ako nang abala...
Paglabas ko ng Mall ay may sumalubong sa akin limang mga batang pulubi, dahil nga inborn ang pagiging mabait ko at dumadaloy sa buong sistema ko ang pagiging mapagbigay ay ibinigay ko sa kanila yung mga stuff toys that I bought sa loob ng Mall kanina...
"Ate, hindi naman po namin eto makakain ei" sabay kamot sa ulo nung batang pulubi
"May sinabi ba akong nakakain yang binigay ko?!" tinaasan ko siya ng isang kilay... hehehe mataray ako eh..
"Ah eh hehehe wala po, kasi ang kailangan po naming magkakapatid ay pagkain.. Kagabi pa po kami hindi nakakain ng mga kapatid ko"
Kawawa naman sila, I give him 3k para masarap ang makain nila.. Yan lang kasi ang cash ko dito eh..
Pag abot ko ng pera ay aalis na sana ako kaso ginuyod ng kapatid niyang babae ang flawless kong braso...I asked her.....
"WHY?"
(?__?)
NYE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! hehehe hindi ata naintindihan.. kaya tinagalog ko na nga lang
"BAKIT ADING?"
"pwede po bang samahan niyo kaming kumain diyan......" tsaka niya tinuro ang isang sikat na fastfood chain na may mascot na kulay pula na parang bubuyog "kasi po nahihiya po kaming pumasok baka po palabasin lang kami"
Dahil nga isang akong ANGHEL.................................
"Ahmm marami pa akong gagawin kasi eh.. pwede bang sa iba na lang kayo magpasama?" hindi ko na sila masasamahan, I'm busy person kaya
"Sige na po ate, hindi pa po kasi kami nakakapasok diyan eh, tsaka ang nakakain lang namin diyan ay yung mga tira tira na binibigay ng mga tao, swerte na namin pag binigyan kami ng hindi pa nababawasan... huhuhu sige na ate" umiyak na tuloy ang kawawang bata...
"Ano ba naman yang babaeng yan, kung ayaw magbigay di sana hindi na niya pinaiyak yung bata" bulong ng pangit na tsismosang babae doon sa kasama niyang pangit din.. Mga walanghiya kung makabulong, dinig na dinig ko.. EXCUSE ME! AKO KAYA SI ALEXADRIA CORPUS AT HINDI AKO PAPAYAG NA PINAG UUSAPAN NG KAHIT SINU SINO LANG.......
Nilingon ko yung pangit na tsismosang babae at pinagsabihan siya ng words of wisdom "EXCUSE ME, KUNG BUBULONG KA SA KATABI MO, MAKE SURE NA HINDI MARIRINIG NG IBANG TAO.. KASI NAKAKAIRITA, LALO NA AT ANG MAKAKARINIG AY YUNG PINAGTSITSISMISAN NIYO.. PARA KAYONG WALANG DELICADEZA... TSAKA ANG KAPAL NG MUKHA MONG SABIHIN NA HINDI KO BINIGYAN NG LIMOS TONG BATA.. FYI I GAVE THEM MONEY FOR THEIR FOOD, GOOD FOR A WEEK!!!"
"Aysus baka sabihin mo 20 pesos lang ang binigay mo sa kanila!!" hirit nung kasama niyang pangit
"Huh?? ANONG AKALA MO SA AKIN, TULAD MO?" sagot ko
"HUY MGA PANGIT NA BABAE!!!! WAG NIYONG AWAYIN SI ATE, BINIGYAN NIYA KAMI NG TATLONG LIBO PANG KAIN NAMIN, EH KAYO PISO NGA LANG ANG BINIBIGAY NIYONG LIMOS SA AMIN EH, KUNG MAKAPAGSABI KAYO.. ANG SASAMA NA NGA NG MUKHA NIYO PATI NA RIN MGA UGALI NIYO" pagtatanggol sa akin nung batang babae, hindi na siya umiiyak
HAHAHAHAHA ANG KAKAPAL NG MUKHANG MAGSALITA.. TAPOS PISO LANG ANG KAYAA NILANG IBIGAY NA LIMOS... DUHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hindi nakaimik yung dalawa tsaka umalis na, napahiya eh... hahaha BHELAT!!!!!!!!!!!! Natuwa ako sa bata sa pagtatanggol niya sa akin KAYA NAMAN sasamahan ko na nga sila, hindi naman sila mabaho eh, sira sira lang yung damit nila.. hehehehe
____________hehehe sori short update ^__^ may exam bukas ih.... next update na yung FOOD TRIP nila Alexandria at limang cute na pulubi....
BINABASA MO ANG
NEVER BELIEVE IN LOVE!
RomanceA story of a girl who didn't believe in the word LOVE... She might know the definition of LOVE but doesn't know if this word do really exist... -try to figure out why... and please do leave a comment or just vote if your interested on my story.. tnx