2

68 0 0
                                    

34

34, phong tổng yếu lạt thủ tồi hoa...

“Ngươi......”

Tiểu thảo nhìn Phong Uyển Nhu nói không ra lời, thật là phong tổng hôn nàng, thật là...... Khả vì cái gì yếu như vậy đâu? Hôn môi loại này thân mật sự không phải tình lữ gian mới có sao?

“Ngươi trong lòng đã sớm nhận định là ta hôn ngươi không phải sao?”

Phong Uyển Nhu liên tiếp vấn đề thốt ra, không cho tiểu thảo thở dốc thời gian, nàng phía trước chính là đối tiểu thảo rất nhân từ mới khiến nàng mơ hồ lâu như vậy.

“Ta không có, chỉ là lần trước ngươi uống hơn, không cẩn thận --”

“Cũng là cố ý .”

Phong Uyển Nhu đánh gãy tiểu thảo lời nói, tiểu thảo ngưng nhất hạ, liếm liếm thần.

“Cái gì?”

“Ta là cố ý thân của ngươi.”

Nói đã đến nước này, còn có cái gì giấu diếm , Dương Tiểu Thảo, ta đổ muốn nhìn lần này ngươi còn muốn như thế nào trốn.

Tiểu thảo không tin nhìn Phong Uyển Nhu, cố ý ? Rõ ràng uống liên bước chân đều đi không xong a, hơn nữa là mở cửa thời điểm trọng tâm không xong mới có thể không cẩn thận thân thượng , như thế nào sẽ là cố ý ? Phong Uyển Nhu ôm cánh tay nhìn tiểu thảo, nhìn ra nàng đáy mắt nghi hoặc.

“Ta tuy rằng say, nhưng là biết là ai bối ta, là ai cho ta thoát áo khoác, là ai đem ta trực tiếp ném trên giường.”

“......”

Tiểu thảo mặt đỏ lên vô cùng, ta không phải cố ý cho ngươi ném trên giường , là không khí lực , còn có...... Phong tổng hôm nay là làm sao vậy, nói như thế nào nói như vậy trực tiếp.

“Ta thụ đủ.”

Không cần tiểu thảo nói chuyện, Phong Uyển Nhu cũng biết nàng suy nghĩ cái gì, thẳng nhìn chằm chằm của nàng ánh mắt xem.

“Dương Tiểu Thảo, ngươi có biết hay không ta mỗi ngày có bao nhiêu mệt, ta căn bản không có tinh lực đi chú ý ai, càng không có tâm tình đi nghiền ngẫm ai.”

Ta biết...... Tiểu thảo ánh mắt né tránh không dám nhìn nàng, tại Phong Uyển Nhu bên người đợi lâu như vậy, nàng như thế nào hội không biết phong tổng cá tính. Liên chu tổng như vậy khí thế bức nhân phong tổng cũng sẽ không để ý, nàng lại sẽ để ý cái gì.

“Duy độc ngươi.”

Tiểu thảo tim đập chậm nhất phách, ngẩng đầu, chống lại Phong Uyển Nhu Thu Thủy bàn hai tròng mắt.

“Duy độc ngươi sẽ làm ta trở nên không giống chính mình.”

Phong Uyển Nhu thanh âm có một tia liên nàng cũng đều không hiểu đắc căm tức, nàng cũng không hiểu được, vì cái gì hội đối với trước mắt này khiến có thể đem nhân khí nổi điên ngốc thảo động tình, vì cái gì vừa thấy đến nàng liền khống chế không ngừng chính mình cảm xúc.

Xuân Thiên Lai Liễu Tựu Đãng DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ