95
95, tù khốn...
“...... Ngươi hôm qua bay đi vì làm này?”
Thảo mụ tự không tin nặng như phục , tâm như là bị móc xuống một khối, đau thực. Tiểu thảo gật gật đầu, mặt cư nhiên còn đỏ lên.
“Ngươi như thế nào như vậy không biết xấu hổ !”
Thảo mụ giận dữ, mặt bởi vì phẫn nộ đỏ lên một mảnh, tiểu thảo sợ hãi nhìn nàng, xem xét thảo mụ một bộ muốn ăn thịt người bộ dáng, nàng run cầm cập nói:“Là ngươi nói qua , có cái gì đều nói cho của ngươi a.”
“Ngươi ! ! !” Thảo mụ bị tiểu thảo đổ nói không ra lời, nàng xem tiểu thảo, nhìn nàng trên cổ đỏ thẫm hôn ngân, thực sự một loại muốn liền như vậy đem nàng bóp chết xúc động.
“Ngươi đều lớn như vậy , còn một chút việc không hiểu, ngươi không biết nữ hài gia là tối trọng yếu là cái gì sao?”
Thảo mụ kêu chính mình đầu đều từng trận không rõ, càng miễn bàn tiểu thảo , tiểu thảo nhìn nàng, khiếp đảm nói:“Ta biết, cho nên ta mới với ngươi nói ta chân thật sự yêu nàng, không thể rời đi nàng.”
“......”
Thảo mụ cơ hồ cũng bị tức chết, nàng chưa bao giờ biết tiểu thảo khi nào thì trở nên như vậy thiện biện ! cư nhiên liên nàng đều nói bất quá. Nàng xem tiểu thảo, xem nàng cố chấp ánh mắt, hít sâu một hơi, sự tình nếu đã muốn đã xảy ra, tái phát giận cũng vô dụng, trừ phi nàng chân không muốn tiểu thảo này nữ nhi , hiện tại có thể làm chỉ có thể nghĩ biện pháp vãn hồi. Nàng nếu tái như vậy cùng tiểu thảo hô to gọi nhỏ sảo đi xuống, lấy tiểu thảo tính cách, rất có khả năng chọn bao rời nhà trốn đi.
“Tiểu thảo, mụ hỏi ngươi, các ngươi cùng một chỗ đã bao lâu?”
Thảo mụ tận lực dịu đi chính mình cảm xúc, hạ giọng hỏi, muốn trước tham nhất hạ hai người cảm tình nền. Tiểu thảo đối ngoại người đều vô tâm cơ, huống chi là chính mình lão mụ, nàng vừa nghe gặp thảo mẹ thái độ có điều dịu đi, chỗ nào còn dám nói dối, ăn ngay nói thật:“Cùng một chỗ thời gian không phải thật lâu.”
“Ai trước yêu thượng ai ?”
Thảo mụ nhìn tiểu thảo hỏi, vấn đề này rất trọng yếu, tuy rằng nàng vẫn không rõ cái kia cái gì phong tổng vì cái gì cùng nhà mình cô nương như thế dây dưa, có thể nói rốt cuộc cha mẹ đều hộ độc tử, vô luận hài tử có khuyết điểm gì đều là tốt nhất, tại thảo mụ trong mắt xem ra, tiểu thảo chính là ngốc chút trực tiếp chút, cái khác không có gì khuyết điểm. Rất có có thể là cái kia phong tổng trước yêu thượng tiểu thảo , nhưng là lại muốn tưởng, thảo mụ tại đây phía trước gặp qua Phong Uyển Nhu một lần, nhân gia là cái gì dạng tức giận cái gì chất nàng không hạt, đều thấy được, muốn nói nàng trước coi trọng nhà mình khuê nữ, ai, lời này nói ra đi, sợ là không có người tín.