67
67, nếm thử...
Tiểu thảo làm như không nghe thấy bàn tiếp tục giãy dụa, miệng cũng không thành thật, còn tại kia không ngừng than thở cái gì, một bộ “Ta thật sự uống rượu ” bộ dáng, tại đây phía trước, nàng nhưng là tiếp nhận rồi Dạ Ngưng tổng đạo diễn nghiêm khắc huấn luyện, không chỉ có phải làm đến rất giống, càng phải làm có được bị vạch trần cũng chết không thừa nhận dũng khí, ý nghĩa chính tư tưởng là tuyệt đối không thể bại lộ chung cực quan chỉ huy, nếu không Dạ Ngưng về sau lại cũng không bất kể nàng chết sống. Tiểu thảo cảm thấy chính mình đã muốn diễn đủ tốt , khả như thế nào Phong Uyển Nhu vẫn là đã nhìn ra đâu?
Phong Uyển Nhu lạnh lùng nhìn tiểu thảo, xem xét nàng đang ngồi thượng lăn lộn bộ dáng, biết nàng hôm nay này vô lại là đùa giỡn định rồi, rõ ràng một tá tay lái, đem xe đứng ở ven đường.
Tiểu thảo khẩn trương cực, nàng nhắm mắt lại cũng có thể đoán được Phong Uyển Nhu hiện tại biểu tình, trong lòng hoảng đắc không được, xong rồi, xong rồi, lần này xem như ngoạn xong rồi, tiền mất tật mang, phong cuối cùng sẽ sẽ không bởi vì chính mình lừa gạt nàng tâm tình không tốt không bao giờ nữa lí người a? Này to lớn kế hoạch vừa mới thực thi một nửa, như thế nào có thể liền như vậy chết non đâu?
“Còn không tỉnh?” Phong Uyển Nhu kiên nhẫn mau bị tiểu thảo ma không có, nàng hiện tại thầm nghĩ thu khởi này tiểu không lương tâm , hỏi một chút nàng những lời này, vừa mới này mặc kệ là rượu nói cũng tốt, diễn trò cũng tốt, rốt cuộc có phải hay không chân tâm .
“Ai u, ta đau đầu.”
Tiểu thảo nhìn ra đến đùa giỡn rượu điên là không được, lập tức bắt đầu hậu tuyển phương án, bắt đầu trang đau đầu, ôm đầu quay cuồng cùng ma đoàn dường như, Phong Uyển Nhu ôm cánh tay tại một bên mắt lạnh nhìn, không có gì biểu tình.
“Ô, ngươi hiện tại là tuyệt không đau lòng ta có phải hay không?”
Tuy nói không có uống rượu, nhưng là trải qua như vậy một loạt quay cuồng vận động, tiểu thảo đến mức mặt đỏ bừng, đầu cũng bởi vì có dưỡng vận động quá mức kịch liệt mà từng trận choáng váng, đừng nói, thật là có chút rượu cấp trên cảm giác.
“Ta còn muốn như thế nào đau lòng ngươi?”
Phong Uyển Nhu hơi hơi nheo lại ánh mắt, nàng sống nhiều như vậy năm, có thể khiến nàng trong lòng khó như vậy thụ cũng chỉ có Dương Tiểu Thảo một người, nàng còn muốn như thế nào đau lòng nàng?
“Ô, phía trước ngươi không phải như thế, không phải......”
Tiểu thảo nói ủy khuất, bởi vì thêm trong lòng cảm tình, cũng không tái là gào khan , khóe mắt bao nhiêu còn có điểm ướt át. Gần nhất nàng đều nhanh khó chịu chết, nàng chưa bao giờ biết hai người giận dỗi sẽ là khó như vậy quá, phía trước nàng cũng tổng cùng lão mụ giận dỗi a, lão mụ không thể so nàng cùng Phong Uyển Nhu thân, khả cái loại cảm giác này thật đúng là so không được. Liền nói như thế, cùng lão mụ sinh khí, nàng còn có thể yên tâm thoải mái ăn lão mụ làm cơm, xuyên nàng uất quần áo, hai người nghênh diện đi qua khi còn có thể phiên bạch nhãn tỏ vẻ chính mình nội tâm cường đại, nhưng là cùng Phong Uyển Nhu...... Nhìn không thấy khi tưởng không ngừng, thấy lại sợ hãi không được, nghênh diện đi qua tim đập lợi hại, đừng nói mắt trợn trắng , liên ngẩng đầu nhìn Phong Uyển Nhu liếc mắt một cái dũng khí đều không có, buổi tối luôn luôn hảo miên nàng cũng ngủ không được , công tác làm không tốt, tại đây dạng đi xuống, tiểu thảo cảm thấy nàng còn không bằng một mạt cổ biến Sadako, cả ngày chỉnh dạ ghé vào Phong Uyển Nhu cửa nhà nhìn của nàng hảo !