Chapter Three: You Ouch me!

15.1K 62 11
                                    


Alliya Gryffon's POV.

   'It's already Eight o'clock in the morning."

Medyo late na ako sa first class ko. Napasarap tuloy ng tulog dahil sa marcus na yon. Until now, hindi pa rin talaga ako makapaniwala na nangyari na ang pinaka hinihintay kong sandali, ang may mangyari sa'ming dalawa. Sobra talaga akong na amaze sa etits niya sa laki ba naman nitong eight inches, pero wala pa ring takot na sinubo ko 'to ng buo.

'Sumakit tuloy 'tong mouth ko."- sabi ko sa sarili. Pero okay lang, tiis ganda lang talaga.

Hirap din akong bumangon ngayon sa higaan, naalala ko tuloy bigla,   Fininger nga pala ako ni marcus, pero hindi basta simpleng finger lang, pinasok ba naman nito yung tatlong finger niya.

 kahit sobrang sakit. Pinilit ko parin yung sarili kong bumangon at magtake na ng shower. Ayoko kasing maabutan nanaman ako ni daddy, na nakahiga pa rin sa kama at late nanamang pumasok.

'F--fffffffuckk! Ang sak-it ta-lagaaaa."- Napasigaw na lang talaga ako sa sobrang sakit. sabay kuha ng towel. 

Pagka pasok ko sa Cr, binuksan ko agad yung shower, at nagsabon na ng katawan.

Makalipas ang isang oras, natapos na kong maligo at magbihis.

Pinatawag ko na rin si manong driver, para ipag drive ako papuntang school. Hindi na ko nag take ng breakfast kasi kung kakain pa ko, tiyak malilintikan talaga ako kay dad.

Pagsakay ko ng car, dali-dali kong tinawagan ang best friend kong si Lily.

kaya lang unavailable pa siya. 

Pumasok tuloy sa isip ko bigla si marcus, at pati yung pinaggagawa ko.

Alangan naman kasi itigil ko yun,edi parang sinayang ko na rin yung pagkakataon na matikman siya.

Kagaya nga ng sinabi ko, matagal kong hinintay to, pa'no ba naman kasi High School pa lang ako nang magsimula akong magka gusto sa kaniya.

by the way, ako nga pala si Alliya Griffon. Seventeen years old at kasalukuyang nag-aaral sa 'Lord of Finix University" kung saan nag-aaral din ang ultimate crush ko. Pinakuha ako ni dad ng BA Marketing o Business Administration major in Marketing, gusto niya kasing sumunod ako sa kaniyang yapak.

Vice-President ng University ang daddy ko, habang ang daddy naman ni marcus ang president.

Honestly. Matalik namin silang kalaban. Bali-balita kasi sa Campus na nag vote buying ang daddy ni marcus, kaya ito nanalo.

Kaya naman until now, hindi pa rin matahimik si daddy. Gumagawa pa rin siya, ng paraan para makuha niya ang dapat na sa kaniya.

Ngunit sadyang malakas ang panig ng pamilya nila marcus, hindi rin kasi tumitigil ang dad niya na ipagtangol ang kaniyang sarili. 

Kaya sa totoo lang hindi ko na rin alam ang gagawin. Dahil dito isang malaking NO! na maging kami ni marcus.

Pinipilit ko naman si dad. Instead na kasuhan niya pa yung daddy ni marcus, bakit hindi na lang 'to makipag ayos na lang. 

Pero ngumisi lang ito sakin, na kinagalit ko naman ng tuluyan ng mga araw na 'yon.




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 18, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

What a Man Really WantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon