Chapter One: (She likes me, to fuck her)

17.2K 57 1
                                    


At the Coffee Shop.

Nagdadalawang isip parin ako, kung ito na ba ang perfect time para maipatikim na sakaniya ang totoong pakiramdam, kapag ako na ang kumadyot sa kama. Medyo matagal tagal na rin kasing, nag-papa cute sa 'kin itong si alliya. Sa pagkaka tanda ko since high school pa lang, malakas na ang tama sa'kin nito. Kaya lang pinipigilan ko lang yung sarili ko na patusin siya, kasi mahigpit naming kalaban ang family niya. Kasalukuyan pa rin kasing nakikipag laban sa korte ang daddy niya sa kadahilanang nandaya lang daw ang daddy ko kaya nanalo. Ayoko namang mangielam sa issue nila, basta ako masaya ang sex life ko.

Actually maganda naman talaga si alliya,sexy pa. Siya yung tipo ng babae na pang kama lang talaga. Dumagdag pa sa libog ko yung mala anghel niyang tinig satwing magsasalita, parang dinadala na talaga ako sa langit. Pero syempre ayoko naman magpaka easy to get, gusto ko yung hahabul-habulin pa ko.

Hindi naman sa pagmamayabang. Iba rin kasi talaga ang kamandag ko sa babae at maging sa mga nagpapangap na lalaki. 

Sa mala arabo ko ba namang mga mata at tangos ng aking ilong. Hindi ka pa ba mapo-fall?. Sasabayan ko pa ng pag bite sa mala pinkish kong labi, tiyak mapapa tulo talaga ang laway mo.

Pero hindi lang yan ang dahilan kung, bakit naging habulin ako ng mga babae, Kundi sa eight  packs abs ko, na ang sarap pindut-pindutin sa sobrang tigas .

By the way, I'm Marcus Paul Garcia, but call me Marcus na lang. Anak ako ng presidente na pinapasukan kong university ang 'Lord of Finix University". Third year college taking Bachelor of Art's in Communication major in Film.

Sabi nga nila. nasa sakin na daw ang lahat at totoo yun. May magagawa ba ko? Hindi ko naman kayang ipamigay ito sa mga nangangailangan.

Sa totoo lang medyo sawa na rin akong maging sobrang gwapo, nakakapagod din pala.

katulad na lamang nitong si alliya na hangang ngayon, hindi pa rin talaga matapos-tapos, ang kaninang pagpapa cute niya lang sa'kin, ngayon ay pa sikreto ng nagpapakita ng kaniyang cleavage.

'Fuck!."- nasabi ko na lang sa'king sarili. Honestly. Tinigasan ako dun, 

Mukhang nagalit na naman si marco.

(FYI. Hindi tao si marco, kundi yung kargada ko, na kanina pa gustong kumawala sa suot 'kong pants)

Iba 'to kung magalit. Lalo na't matagal tagal na 'rin ng huli, itong nakapasok sa wet na pussy.

Dahil sa sobra ko ng kalibugan, unti-unti ng nagiinit ang aking buong kalamnan. Ayoko namang masayang pa ang pagkakataon. Kahit na ba alam kong malaking problema ito kung magkataon. Kaya walang takot ko na siyang sinenyasan na lumabas ng Coffee Shop.





What a Man Really WantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon