Chapter Two: (Stripper blowjob in my car)

15.6K 54 0
                                    


'Wala ng urungan 'to Marco, mukhang mapapalaban ka na naman."-sabi ko sa sarili ko paglabas ng Coffee Shop.

Sa sobrang excited ko, gusto ko ng hablutin ang strap ng bra ni alliya. Hindi ko narin kasi talaga mapigilan ang aking libog. Pero hindi ko pa rin ginawa, nagsimula na kasing magsilabasan ang mga lower year sa campus namin.

Kaya naman lumapit na lang ako kay alliya at pasimpleng humawak sa kaniyang kamay. Hindi naman umimik si alliya kaya mabilis ko na rin itong naisakay sa sasakyan.

Habang ako naman ay naiwan sa labas, para tignan kung may nakapansin ba sa'ming pagalis.

'I'm Rea--aaady!."- napa sigaw ako sa sobrang tuwa. Pagka pasok ko, agad kong inistart yung sasakyan at mabilis na pinaandar.

Sa sobrang bilis kong pagpapa andar, hindi ko namalayan ang mapusok na paghalik sa 'kin ni alliya. na nagdulot sa 'kin ng mas pinatindi pang libog.

Hindi naman ako syempre magpapa talo, hinagkan kong bigla si alliya, sabay tanggal ng dalawang natitirang butones sa suot niyang long sleeves. madali ko lang itong natangal kaya nakapasok agad ang aking kamay sa kaniyang tayong-tayo dibdib.

Gusto ko na sa nang simulang sipsipin ang pinkish niyang nipples, kaya lang mahihirapan naman akong mag drive kung magkagayon.

kaya naman mas minabuti ko na lamang lamas-lamasin ang mga ito gamit ang kanan kong kamay habang ang kaliwa  nama'y sa manibela. 

Pilit na binaba ni alliya ang kamay ko, papunta sa pagitan ng kaniyang dalawang binti.

At alam ko ang nais niyang gawin ko sa kaniya. Wala na kong iba pang ginawa kundi sundin siya, kaya naman agad kong pinasok sa kepyas niya ang isa kong daliri.

Mabagal kong nilabas-masok ang aking daliri at naramdam ang basang basa na  niyang pussy.

'F--fuckk..M-E-ee!, Ugh..A-aaaa."-Napa ungol sa sarap si alliya, sa 'king ginagawa, kaya naman hindi ko parin ito hininto, kahit na siya pa ay magmaka awa.

Whuuuuuut! you want more?."-Tanong ko sa kaniya na may kasamang pang-aakit, pero walang humpay lang na ungol ang naging tugon nito sa'kin.

Sa totoo lang medyo nainis ako dun, kaya naman dinagdagan ko pa ng dalawa pang daliri ang pagpasok sa kaniyang loob.

'Y--yesss..A-aaaa. Hardeeeeeer ba--b-y". Hindi ko na pinansin pa ang sunod-sunod na ungul ni alliya. Tila tuloy nagssoundtrip ako na ungol ang kanta.

Alam kong sa ganun pa lang na paraan napaligaya ko na si alliya, kaya naman nagisip pa ko ng paraan kung paano ko pa ito mas mapapaligaya.

Pero  hinawakan ng mahigpit ni alliya ang kamay ko. kaya nagtaka ako kung hindi naba niya na gustuhan ang ginagawa ko sa kaniya. O mas gusto niya pang diinan ko pa. Ngunit laking gulat ko ng biglang binuksan ni alliya ang zipper sa pants ko, sabay dukot sa galit na galit na si marco.

'F-fffucccccckkkkk!."- napa ungol ako sa sarap. Bigla ba naman kasi niyang sinubong buo si marco.

Hindi ko tuloy alam ang gagawin, hindi pangkaraniwan kung sumubo si alliya. Kaya napakapit ako sa ulo niya at sinabayan ang pagtaas baba nito.

Hindi lang pala basta maganda si alliya magaling din pala itong sumubo ng etits. Sa sobrang sarap mukhang hindi ko na yata madadala si alliya sa Condo ko. 

Ayoko ng ihinto pa.....

Mas lalo akong napa liyad ng bigla pa niyang binilisan ang pagtaas baba ng kaniyang ulo.

'A-aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.. ugh... F-ffffffffuck!."- Hindi ko na talaga alam ang gagawin. Gusto ko ng magpa raos.

Hangang sa humantong na nga 'ko sa sukdulan.

Walang arte pang nilunok ni alliya ang likidong kanina pa nagpapa init sa 'king kalamnan.

What a Man Really WantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon