Run rẩy Sắc Vi • Lãnh Nguyệt tao nhã
Tác giả: Mười bảy dạ chi yêu
Yêu Hồ xuất hiện
Nhật Bản Tokyo
Ở một tòa rộng rãi u tĩnh mộ viên trung, tân sửa một mộ phần. Mộ phần trên đất là mới, cho nên không có cỏ dại, rất sạch sẽ. Trước mộ an trắng noãn tấm bia đá, trung niên dịu dàng tú lệ phụ nhân ở trên tấm bia đá cười đến thật ấm áp. Cái phần mộ này hai bên trái phải, theo sát khác một ngôi mộ, hơi chút cũ kỹ một ít, mộ phần đã có xanh nhạt cây cỏ tiêm có ngọn, trên tấm bia đá dán ổn trọng người đàn ông trung niên ảnh chụp.
Tuổi chừng ba bốn mươi tuổi nam nhân đứng ở phụ nhân trước mộ phần, đã chẳng biết bao lâu. Nam nhân có một con đỏ tươi nồng đậm tóc dài, ở sau ót trát thành một bó. Xanh nhạt trong mắt của mang theo lãnh tĩnh, ôn nhu và ty ty lũ lũ đau thương. Nam nhân rất anh tuấn, khí chất văn nhã trung lại có mơ hồ quyết đoán. Thanh âm của hắn rất có từ tính, như xuân như gió nhu hòa mà có mị lực.
"Đây ba mươi tám niên nhân loại sinh hoạt, giống như là nằm mơ như nhau... Ở trong mơ, cực ác Yêu Hồ dĩ nhiên hội chính mình mẫu thân thương yêu..."
"Phụ thân rời đi khiến ngài sầu não uất ức, rốt cục cũng theo đó đi, lưu lại ta một người. Mẹ, đây là ái tình sao? Ta không hiểu..."
"Phụ thân là người tốt, nói vậy ở bên kia cũng sẽ chiếu cố thật tốt ngài đi... Ta cùng tiểu Diêm Vương chào hỏi, hắn sẽ an bài một rất tốt kiếp sau cho ngài, như vậy ta cũng yên lòng..."
"Minamino Shuuichi mới là hài tử của ngài, Yêu Hồ điều không phải. Ta rất cảm kích ngài bao dung cùng yêu, chỉ là còn là lừa gạt ngài, xin lỗi..."
"Mẹ, đây đại khái là ta một lần cuối cùng như vậy gọi ngài. Làm ngài vài thập niên nhi tử, đều đang không có nói cho ngài tên thật của ta đây... Ta gọi là Kurama, là đánh cắp con trai của ngài thể xác Yêu Hồ. Hiện tại, liền đem hắn trả lại cho ngài..."
Anh tuấn nam nhân mở hai tay, thân thể ưỡn lên đến mức thẳng tắp. Trên người của hắn nổi lên mông mông bạch quang, một lại một lạp màu sắc rực rỡ phát sáng từ trong cơ thể hắn chảy ra, chậm rãi phiêu đãng ở trong không khí, ở trước mặt hắn cấu thành một vừa rõ ràng lại mông lung bóng dáng. Mái tóc dài màu đỏ rực, bích lục như hồ nước đôi mắt, trong mắt là một mảnh tinh khiết thiện, an bình hòa ôn nhu."Kurama..." Còn có như vậy mềm nhẹ hô hoán.
"A. Shuichi." Khi(làm) sở hữu phát sáng dần dần bay ra, anh tuấn nam nhân thân hình cũng phát sinh biến hóa to lớn. Dần dần, biến thành xõa một đầu cùng thắt lưng tóc bạc gầy thanh niên. Tròng mắt màu vàng óng trung lóe ra lãnh khốc quang, tuyết trắng trường vĩ buông xuống ở sau người, so với trước tuấn mỹ rất nhiều dung nhan, còn có phảng phất có thể xé rách không gian, quay chung quanh ở bên cạnh hắn phát sinh phần phật phong vang lên cường đại khí tràng.
"Ngươi đối mụ mụ đích chiếu cố, ta rất cảm tạ..."
"Ngươi cũng không hề có lỗi với chúng ta, mẹ vẫn rất hạnh phúc. Nếu như là ta, có lẽ làm không được như ngươi vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Lãnh nguyệt phong hoa
Teen Fiction(ngày 23 tháng 9 tấn giang xong xuôi VIP(không thiếu tự, không ngừng đi) ) Sesshomaru hòa Kurama đam mỹ đồng nhân, có lẽ biến dạng sẽ khá nghiêm trọng, người muốn mắc câu lôi người nhiễu lộ. Nội dung nhãn: Tống Mạn thần quái thần tiên ma quái cư...