******************************************************************
"Hổ phách, không nên cử động, ngươi bây giờ dư độc còn không có thanh sạch sẽ nga !" Linh cầm lấy mình đầy thương tích hổ phách, không để hắn lộn xộn.
"Kikyo đại nhân đang... Biến yếu..." Hổ phách khó khăn ngồi xuống, "Ta... Phải đi cứu Kikyo đại nhân."
"Thế nhưng, hổ phách bây giờ bị theo dõi, là rất nguy hiểm a !" Linh không biết thế nào biểu thị sự lo lắng của chính mình, chỉ phải đè lại cánh tay của hắn, cẩn thận đỡ hắn.
Jaken ôm số người trượng, chỉ vào hổ phách nói: "Ngươi bây giờ tàn thành như vậy, cũng không nên trông cậy vào Sesshomaru đại nhân hòa Kurama đại nhân giúp ngươi cứu người a, cứu ngươi nên đầy cõi lòng cảm kích !" Đại khái là nhận thấy được, nếu như vậy xuống phía dưới lại sẽ cho nhà mình đại nhân tăng phiền phức, Jaken có chuyện trước đây. Đùa gì thế, Sesshomaru đại nhân thế nhưng một quốc gia vương trữ, làm sao có thể luôn luôn bị như vậy việc nhỏ sở khiên bán?
"Liền tính cầu xin hắn cũng không được sao..." Linh nhìn thanh quý nam tử bóng lưng, trù trừ không dám tiến lên.
Nhìn ra tiểu cô nương ý nghĩ, Yêu Hồ đầu tiên lên tiếng.
"Không còn kịp rồi đây..."
Hổ phách cả kinh: "Kikyo đại nhân nàng —— "
"Phong vị đạo đã cải biến." Sesshomaru hơi ngẩng đầu, ngay cả khí lưu đều phát sinh dị thường...
Sát biên giới điền dã, độc nhãn lão phụ cõng ba lô, lĩnh vài tiểu hài tử, hướng thôn của bọn họ trong đi đến.
"Phong đại nhân, ngươi xem !" Một đứa bé chỉ vào xa vời, hưng phấn mà kêu lên, "Đỏ tươi ánh nắng chiều !"
"Đúng vậy đúng vậy, thật xinh đẹp đây!" Mấy khác đồng dạng vui sướng mà nhảy cà tưng.
"Hừm, đúng vậy..." Lão phụ cũng ngẩng đầu lên, không biết sao, viền mắt... Hơi ướt.
"Thế nhưng, nhưng thật giống như... Tiên huyết nhan sắc như nhau —— "
******************************************************************
Hồng bào niên thiếu cúi thấp đầu, đưa lưng về phía đồng bạn, từng bước từng bước đi phía trước phương đi đến. Trong ngực hắn kéo xuống, thiếu nữ thật dài tóc đen, đánh vào niên thiếu chân một bên, nhoáng lên nhoáng lên. Thỉnh thoảng lộ ra chéo áo, sấn ánh nắng chiều, đỏ sẫm như máu.
Không biết đi bao lâu, niên thiếu mù quáng mà di động tới.
Không có phương hướng rồi... Làm sao được đây, song chưởng đang lúc cái này thân thể, có lẽ luôn luôn đều không phải là ấm áp... Ngày hôm nay, lại cách ngoại hàn lãnh dường như, hình như đem người đều phải đông cứng ... Từ trong tới ngoài, ngay cả linh hồn cùng nhau...
Rốt cục, đụng phải vật gì vậy.
Niên thiếu ngẩng đầu nhìn lại, che trời đại thụ, xum xuê cành lá.
Đi không được... Liền ở ngay đây, dừng lại đi...
An tĩnh tựa ở bên cây, niên thiếu đem trong lòng thiếu nữ cầm giữ phải chặc hơn chút nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Lãnh nguyệt phong hoa
Teen Fiction(ngày 23 tháng 9 tấn giang xong xuôi VIP(không thiếu tự, không ngừng đi) ) Sesshomaru hòa Kurama đam mỹ đồng nhân, có lẽ biến dạng sẽ khá nghiêm trọng, người muốn mắc câu lôi người nhiễu lộ. Nội dung nhãn: Tống Mạn thần quái thần tiên ma quái cư...