*******************************************************************************
"Lão sư, nơi này chính là Tây Quốc sao?" InuYasha một tay che ở mắt trên ngắm nhìn, tiền phương căn bản không có gì cả, chỉ là một mảnh trống trải đất bằng phẳng.
"Là kết giới đi, Shuichi lão sư?" Miroku quơ quơ trong tay pháp trượng, vừa cười vừa nói.
"A." Kurama gật đầu, mặt hướng InuYasha, "Ngươi đều không nhớ lâu sao, lần trước ở cái này món lòng chỗ đó, ngươi nên gặp qua tương tự." Tuy rằng cái kia so với nơi này kém xa, thế nhưng nguyên lý là giống nhau.
"Ây..." InuYasha gãi gãi đầu, nhìn trời.
"Thật là rất lớn kết giới đây, có thể bao phủ lại một quốc gia." Kagome đưa ngón tay ra nhẹ nhàng đụng vào, trong không khí đột nhiên hiện ra thủy như vậy sóng gợn, chậm rãi khuếch tán, sau đó khôi phục lại bình tĩnh.
"Cái này là Vương Hậu lực lượng sở chế luyện." Kurama mỉm cười trả lời.
"Chính là Sesshomaru mẹ?" San hô kinh dị hỏi.
"Ừm. Vương Hậu là tương đương lợi hại đại yêu quái, chế tạo ra như vậy kết giới tự nhiên không nói chơi. Cũng bởi vì phải khống chế kết giới bình ổn, cho nên Vương Hậu quanh năm cũng sẽ không ly khai Tây Quốc." Kurama nhàn nhạt giải thích, "Được rồi, bắt đầu rồi."
Kurama ngẩng đầu lên, bắn ra sắc bén yêu khí, trong nháy mắt khôi phục Yêu Hồ đích thực thân. Xinh đẹp Yêu Hồ một thân lãnh lệ, hắn vươn bàn tay trắng noãn hư không đè, phương đất trống bốc lên nồng nặc sương trắng, tràn ngập toàn bộ không gian, một lúc lâu, sương trắng hướng hai bên xa nhau, nhường ra một cái rộng con đường đến.
Đường rất dài, vẫn kéo dài rất xa. Yêu Hồ ở tiền phương dẫn đường, lĩnh InuYasha nhóm bước chân vào Tây Quốc cảnh nội.
Yêu Hồ trên người uy áp xua tan vùng ngoại ô nhìn chằm chằm đám yêu quái, vài người rất nhanh xuyên qua thành nội ngoại ao đầm hòa chướng trì, không bằng giải đất trung tâm, dần dần có thể thấy lờ mờ ốc xá hòa đường phố.
"Rất náo nhiệt a..." Miroku hòa san hô cùng sau lưng Yêu Hồ, hướng xung quanh nhìn, phát sinh nhiều tiếng tán thán.
"Nơi này chính là cha quốc gia sao." InuYasha hai tay long ở trong tay áo, thật không có hiện ra rất tâm tình kích động, nếu như quên hắn tuy rằng không ai thấy lại đích xác ở hơi run đầu ngón tay.
"Thế nhưng, tốt như vậy như tất cả mọi người rất an tĩnh hình dạng?" Kagome chung quanh một phen, hơi kinh ngạc hỏi . Đang lúc mọi người đi lúc tiến vào, nguyên bản náo động đám người đột nhiên dừng động tác lại, ngơ ngác nhìn bọn họ, không, cùng này nói là đang nhìn InuYasha nhóm, không bằng nói chỉ nhìn chằm chằm Kurama quân. Hơn nữa, tựa hồ rất... Rất tôn kính rất ước mơ cảm giác.
Yêu Hồ cong môi dừng lại bước chân, thanh tuyến lạnh lùng: "Nên làm cái gì."
Vừa dứt lời, trên đường lại là một mảnh tiếng người huyên náo, chỉ đang bận rộn chỗ trống bay tới hâm mộ ánh mắt, lúc nào cũng liên tục.
"Kurama quân thật đúng là được hoan nghênh a..." Miroku thở dài, như vậy cảm thán nói.
Trên đại điện
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Lãnh nguyệt phong hoa
Teen Fiction(ngày 23 tháng 9 tấn giang xong xuôi VIP(không thiếu tự, không ngừng đi) ) Sesshomaru hòa Kurama đam mỹ đồng nhân, có lẽ biến dạng sẽ khá nghiêm trọng, người muốn mắc câu lôi người nhiễu lộ. Nội dung nhãn: Tống Mạn thần quái thần tiên ma quái cư...