1:17 PM
Pro-dudes 101
Bae Jinyoung: Bakit mo naman yun ginawa kay Athena, Guanlin ?
Lee Euiwoong: Bakit ? Anong nangyare ?
Joo Haknyeon: May sontokan ba ????
Ahn Hyeongseop: Hala, bakit ang sad ni Athena ?
Ahn Hyeongseop: Si Athena Im ang tinutukoy ko ah.
Lai Guanlin: Tch
Kim Jonghyun: Guanlin, hindi tama yung ginawa mo kay Athena.
Park Woojin: Grabe !!!! Pinaasa mo si Athena, Guanlin. Sad tuloy nya :(
Lee Woojin: Oo nga, pero nung nakita nya ako nag smile sya. Cute ko kasi.
Ong Seongwoo: Oo naman ! Ikaw ang pinaka cute sa lahat bby Woojin 💖
Lai Guanlin: Naka-uwi na ba sya, Jinyoung ?
Bae Jinyoung: Akala ko ba wala kang pake sa kanya ha ?
Bae Jinyoung: After mo syang iwan basta-basta ? Itatanong mo ngayon kung naka-uwi na sya ?
Park Jihoon: Chill lang guys !
Ha Sungwoon: Tropa tayo dito, walang awayan.
Lai Guanlin: K
Lai Guanlin: Bakit ba ako lagi yung nag mumukhang masama dito ? Tch
Kang Dongho: Kasi, mali naman talaga yung ginawa mo.
Kang Dongho: Sinabi mong sabay kayong uuwi pero iniwan mo sya.
Kim Jaehwan: Dongho-hyung naman ! Normal lang naman ang 'selos' ! Hahaha
Yoo Seonho: OMG
Yoo Seonho: NAKITA KO KANINA SI ATHENA AT JINYOUNG !!! MAGKA-SAMA SILA !!!
Yoo Seonho: PINAGTATAKSILAN KA NILA GUANLIN OMG
Yoon Jisung: Weeeeh may ganap na ganyan ?
Lee Gwanghyun: Wala naman akong nakikita na masama kung magka-sama sina Jinyoung at Athena. Friends kaya sila duuuuh.
Lai Guanlin: Alam ko yun. Nakita ko yun kanina.
Lai Guanlin: Galing silang dalawa ng clinic. Kaya pala ayaw nya akong pumunta sa clinic para i-check sya kasi kasama nya na si Jinyoung.
Park Jihoon: Sooooo nagalit ka ba nung nakita mo sila ?
Lai Guanlin: Bat naman ako magagalit hyung ? Pake ko kung magka-sama sila ? Tch
Park Jihoon: Ah, okay. Kunyare nalang naniniwala ako na hindi ka nagalit/nag seselos. Uki :')
Lai Guanlin: Hindi nga kasi ! Parang mga ewan naman eh.
Ong Seongwoo: Hindi ka galit o nag seselos pero halos umusok na yang ilong mo sa sobrang inis.
Kim Samuel: Kitang-kita ka dito, swaggy rapper.
Choi Minki: Galing sya sa clinic ? May sakit ba sya ?
Choi Minki: Atsaka, ako lang ba ? O ang pale talaga nya ? Namumutla sya eh.
Lai Guanlin: What ?!
Lai Guanlin: Namumutla sya !?
Jang Moonbook: Oo ! Susko, ikaw laging kasama hindi mo napapansin ? Maputi na sya pero parang mas namumutla sya everyday.
Kim Samuel: May sakit ba sya ?
Bae Jinyoung: Walang sakit yun.
Kang Daniel: Kung wala syang sakit bakit galing kayo sa clinic ?
Bae Jinyoung: Masakit kasi ulo nya kanina tapos nagka-sprain sya.
Bae Jinyoung: Inutus-utusan kasi sya ni Athena Lee. Pabalik-balik sya from second floor to sixth floor and she accidentally tripped daw while carrying the box Athena Lee asked her :)
Justin: She accidentally tripped ? Tinulak sya ng kaibigan ni Lee kanina kaya sya natumba. Nakita ko yun. I was there.
BINABASA MO ANG
Wrong Athena
Short Story" Uhm, hi Athena. Gusto ko lang sana sabihin na gusto kita " 【epistolary #1; lai guanlin】 highest rank: #3 in short story 💖 cover by: eulu-xuria ❤