Chapter 16

261 8 1
                                    

Jamie's POV;

Nasa mall ako para magshopping syempre di ko muna sinama si jess kasi nga mom duties haha so loner muna ako.

habang naglalakad ako may naamoy akong masarap tamang tama di pa ako nakain. kaya naisipan kong pumunta sa kfc.

"teka, bat parang may nasunod saakin?" sabi ko sa isip ko

ang weird kasi ng babaeng nakasalamin kanina ko pa nakikita at kanina pa ako sinusundan.

binilisan ko na ang paglalakad ko hanggang sa makapunta na ako sa kfc at nagorder.

kinuha ko na ang order ko at naghanap ng upuan.

as usual puro tae nakikita ko este puro may kadate. sorry bitter haha

bago ako umupo sinilip ko muna yung babaeng sumusunod saakin. check! wala na so nakahinga na ako ng malalim. inenjoy ko na yung pagkain ko.

kinuha ko yung cellphone ko at nagscro-scroll sa twitter habang kumakain. boring naman kung nakatingin ako sa mga toxic na naglalandian.

biglang may kumalampag sa table ko dahan dahan akong tumingin kung sino yun. at yung babaeng sumunod saakin.

dahan dahn nyang inalis yung salamin nya.

"Sino tong haliparot na to?" Sabi ko sa isip ko.

"Oh ano nagulat ka ba?"-sabi nya

Wow, Oo na shookt ako lakas kasi ng trip. psh.

"hmm. di mo pa ako kilala? well, magpapakilala ako. I'm mika yung kachat mo nung isang araw?"

"Ahh. so ano kailangan mo?" sabi ko

"Ipapaalala ko sayo na akin lang si yohan"sabi nya

Aba ang lakas neto ah.

"Edi sayo na isuksok mo"sabi ko

"You're messing with the wrong person darling" sabi nya

"kung gusto mo skandalo dito pwes, ayaw kong masira araw ko please stop." sabi ko

nagsimula na akong maglakad pero may sasabihin pa pala ako.

"Btw, kung susundan mo ko ulit go lang. nagmumukha kang aso" sabi ko

bigla nyang hinawakan ang buhok ko at nagulat ang iba.

"Ah ganon ah. sabi ko sayo you're messing with a wrong person"

pasampal na sya pero biglang may nagsabing.
"Mika!!!" isang boses lalaki

binitawan ako ni mika at inayos ko ang buhok ko at biglang may humawak sa balikat ko at sinabing "Okay ka lang"

lumingon ako para makita ko kung sino.

shet.....................

A Perfect Boyfriend [Im inlove with a nerdy girl 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon