CHAP 3: DROWNING

10 0 0
                                    


Một ngày nữa Ace lại thấy mình ngồi ở quầy rượu, gọi một cuộc điện thoại.


- Đêm nay chỉ cần ngươi đến đó, coi như theo thỏa thuận ta sẽ trả ngươi một triệu đô.


Giọng của gã tham lam ở đầu dây bên kia nhanh chóng đáp lại:


"Được, nếu chỉ muốn mua lại một chiếc nhẫn cũ mà cô trả một triệu đô, muốn tôi leo núi cũng được."


Vị nữ thần nhanh chóng cúp máy. Cô không thể chịu được tên kia.


Anh chàng bartender tóc vàng hoe vẫn tươi cười như thường ngày, và trước khi cô kịp gọi đồ, anh ấn vào tay cô một cái thẻ khách hàng VIP giảm giá 50% cho tất cả các loại đồ uống. Trước sự bối rối của nữ thần, anh thì thầm:


- Cái giá phải trả cho sự im lặng của cô.


Ace nhanh chóng hiểu ra, rồi gật đầu mỉm cười. Lần này, cô chỉ vào trai whiskey trên giá.


- Cô muốn mấy ly?


- Cho tôi cả chai, mang về.


Đúng, vì nơi cô sắp đến và người cô sắp gặp, Ace sẽ cần cả chai. 


-------


Vị nữ thần thơ thẩn bước đi đến ven bờ con sông gần đó. Nước sông mùa thu, yên ả và lặng lẽ. Từng đợt sóng nhỏ nhấp nhô vỗ vào bờ xi măng, hiền lành làm sao.


Ace chọn một chỗ vừa ý, sau đó ngồi bệt xuống đất. Cô lấy từ trong túi ra chai whiskey cùng hai cái ly uống rượu, đặt xuống bên cạnh. Không cần trờ ai, nữ thần tự rót cho mình một chén, rồi một chén nữa. Chẳng mấy chốc chai rượu đã vơi mất một nửa.


- Tại sao cô lại ngồi uống rượu một mình ở đây thế này?


Người vừa hỏi là một cô gái trẻ, xinh đẹp. Mái tóc màu đen mượt như thác nước đổ dài từ bả vai trắng ngần xuống thắt lưng thon thả. Chiếc váy trắng cô mặc trên người khiến bóng hình xinh đẹp ấy thật nổi bật giữa đêm đen.


Vị nữ thần mỉm cười.


- Ta đang đợi một người, nhưng cô có thể thoải mái uống cùng ta cho đến khi người đó đến.


Người con gái lắc đầu:


- Tôi không muốn uống rượu đâu! - Cô cười, má lúm đồng tiền xinh xắn hiện ra. - Tôi còn phải đợi người yêu của tôi, tôi không muốn say xỉn trước mặt anh ấy.

[LONGFIC] Chuyện người thấu cảm.Where stories live. Discover now