Bước vô là 4 người chảnh chọe. Người giới thiệu đầu tiên là:
?: Tôi là Makino Yamamoto.+ tặng cho Shinichi 1 cai nháy mắt khiến cậu lạnh xương sống.
?: Tôi là Jami Watanabe.+ tặng cho Kaito 1 cái nháy mắt khiến cậu nổi da gà.
?: Tôi là Kano Hirano+ tặng cho Hakuba 1 cái hôn gián tiếp nhưng cậu chỉ đá cái hôn đó bằng 1 cái liếc xéo.
?: Hello! Tôi là Samo Sugimoto. Cô tặng cho Heiji 1 cái nháy mắt. Cậu chỉ đá cái nháy mắt đó bằng cậu quay sang Kazuha ngồi kế bên buôn chuyện.
Trên đó, 4 người tức điên lên vì không được các cậu tặng lại cái gì hết.
Cô Kaho: Được rồi, các em vô 2 bàn đôi cuối ngồi đi.
4 người còn bực mình hơn khi không được ngồi kế bên thần tượng của tụi nó.
Ran: Shinichi, cậu thấy 4 người này sao?
Shinichi: Có vẻ rất hay nổi giận.
Kaito: Shin, cậu thật sự nghĩ như vậy?
Shinichi: Ukm.
Aoko: Tớ thấy 4 người này cũng có phần dễ thương chứ bộ!
Kazuha: Hứ! Dễ thương cái nỗi gì!
Shiho: Ừ! Trời đất ơi! Tớ thấy lúc cô xếp chỗ cho 4 người, mặt họ đầy sát khí luôn á!
Heiji: Ukm! Tớ nghĩ y chang Shiho và bà chằn( vừa nói vừa chỉ tay vô Kazuha)
Kazuha: CẬU NÓI GÌ HẢ HEIJI???????
Heiji: Thôi, tui im!
Kaito: Sao mà... Khác thường wá!
Hakuba: Lâu lâu thấy Heiji nhường cho Kazuha 1 trận!
Aoko: Ừ!!!!!!!!!
Giờ ra chơi...
Ran: Makino,Jami, Kano, Samo, các cậu xuống căn tin cùng bọn tớ không?
Makino: Không cần!
Aoko: Hứ! Ran, sao cậu lại rủ 4 con người vô tâm đi cùng tụi mình!
Kazuha: Đúng! Ran, cậu tốt quá mức kiểm soát rồi đó!
Shiho: =_=
Jami: Cô nói ai vô tâm hả Aoko??
Kazuha trả lời thay cho Aoko: Là mấy cô đó!
Kano: Xì... Người ta có hỏi cô không mà trả lời???
Shiho cũng trả lời thay cho Kazuha: Này, chúng tôi là 1 nhóm. Ai trả lời cũng được! Không cần các cô phải hỏi thăm!
4 hotboys đứng nhìn trước 1 trận đấu khẩu của 8 cô gái gồm: Ran, Makino, Aoko,Jami, Shiho,Kano, Kazuha,Samo. 1 đoạn trong cuộc tranh cãi của 8 nàng:
Makino: Còn nữa, không được gọi tên của bọn tôi nghe chưa?
Ran: Không gọi thì gọi bằng cái gì?
Jami: Thì gọi bằng họ! Ngốc chưa từng thấy!
Aoko: Nghe cho rõ này! Từ lúc vô trường Teitan học, bọn này chưa hề gọi ai bằng họ nhé!
Sano: Xì... Bậy bạ!
Trong nhóm, đã có Kazuha là nữ hoàng của những cuộc đấu khẩu rồi. Kazuha đáp lại 1 tràng:
Kazuha: ^%(&(&^$#$U^^(&^)*&_}$#$^#&%($^)&%^)&%^$%$%#$#$&^%(&(&^$#$U^^(&^)*&_}$#$^#&%($^)&%^)&%^$%$%#$#$&^%(&(&^$#$U^^(&^)*&_}$#$^#&%($^)&%^)&%^$%$%#$#$&^%(&(&^$#$U^^(&^)*&_}$#$^#&%($^)&%^)&%^$%$%#$#$&^%(&(&^$#$U^^(&^)*&_}$#$^#&%($^)&%^)&%^$%$%#$#$&^%(&(&^$#$U^^Maki(&^)*&_}$#$^#&%($^)&%^)&%^$%$%#$#$&^%(&(&^$#$U^^(&^)*&_}$#$^#&%($^)&%^)&%^$%$%#$#$&!
Kamo: Cô, Kazuha,thật là khổ cho những người thích cô! Nói nhiều quá tầm kiểm soát!
Shiho: Tôi cấm cô không được nói xấu bạn tôi!!!!!
Makino: Ủa, người ta nói xấu bạn cô có sao à???
Cuối cùng, 4 hotboys phải ra giải hòa:
Shinichi: Thôi, ra căn tin nào Ran!
Kaito: Ừ, đúng đó Aoko! Đừng để ý đến bọn không biết điều!
Hakuba: Xuống căn tin nào, kẻo bỏ đói đấy!
Heiji: Kazuha, đừng quan tâm đến 4 này!
Makino,Jami, Kano, Samo nghĩ: Sẽ có ngày các cô biết tay bọn tôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
{ ShinRan } { KaiAo } { HakShi } { HatKaz } Có lẽ... Anh đã yêu em rồi...
Romance1 câu chuyện khá hài hước không kém phần lãng mạn của 8 cô cậu học trò.