Chương 41 - 80

37 1 0
                                    

Đệ 41 chương sâu không lường được đích Noah bộ tộc

Không có cửa sổ đích phòng họp trung, chỉ có ngọn nến cũng không sáng ngời quang mang.

Khu ma sư nhóm linh tinh địa ngồi ở vòng tròn lớn bên cạnh bàn đích rượu hồng cao bối ghế, lẳng lặng cùng đợi Komui đích đã đến.

Đẩy cửa ra đích nháy mắt, tất cả mọi người nhìn về phía cửa, gặp không phải Komui, liền lại quay lại đầu.

Kỷ Thu phủ vừa vào cửa, liền thấy được hai tay hoàn cánh tay, thần tình không kiên nhẫn ngồi ngay ngắn đích Kanda, nhỏ giọng địa cùng Lavi, Allen cùng Lenalee đánh so chiêu hô sau, Kỷ Thu bọn họ cùng nhau ngồi xuống Kanda bên phải, về phần Kanda đích bên trái là hai cái Kỷ Thu chưa bao giờ gặp qua đích khu ma sư, cùng Kanda quan hệ tựa hồ tốt lắm, đang có một đáp không một đáp địa cùng Kanda nói chuyện. Ân, có thể cùng Kanda nói được thượng nói cho dù cùng Kanda quan hệ hảo đúng vậy .

"Kanda."

Kỷ Thu cùng phất tay cùng Kanda đánh cái tiếp đón, ở Kanda bên phải ngồi xuống.

Kanda gật gật đầu, cho dù trả lời .

Lúc này, tọa Kanda tay trái biên đích cao lớn nam nhân chuyển hướng về phía Kỷ Thu, lễ phép địa đánh tiếp đón.

"Nhĩ hảo, ta là Mali, North. Mali." Hắn đầu đội ống nghe điện thoại, hai mắt nhỏ đến cơ hồ không có đồng tử. Cho dù chính là ngồi, nhìn thấy đều so với người khác cao một mảng lớn, Kỷ Thu đoán hắn nói không chừng có 2 thước cao.

"Nhĩ hảo, ta là Patricia. Barry." Mali bên trái đích tiêm mũ tiểu cái nam nhân cũng cùng Kỷ Thu đánh thanh tiếp đón.

"Các ngươi hảo, ta là Thu. Kỷ." Kỷ Thu hướng hai người mỉm cười, tiếp nhận rồi đối phương thiện ý đích kì hảo.

"Ân, ta biết ngươi, mới tới đích khu ma sư." Patricia hiển nhiên phải so với Mali càng hoạt bát một chút, hơn nữa không chút nào sợ hãi địa phun tào Kanda, "Nghe nói ngươi lần đầu tiên xuất nhâm vụ chính là cùng Kanda cùng nhau, quá đi."

"Khụ khụ, hoàn hảo." Dù sao Kanda an vị ở bọn họ trong lúc đó, Kỷ Thu thực nể tình địa nói, "Kanda nhân tốt lắm."

". . . . . ." Patricia cùng Mali tĩnh tĩnh, Patricia thực thông cảm địa nói, "Không cần miễn cưỡng."

". . . . . ." Kỷ Thu đầu đầy hắc tuyến, Kanda ngươi ở mọi người cảm nhận trung đích hình tượng rốt cuộc có bao nhiêu kém, vì thế nhịn không được phản bác nói, "Kanda quả thật hoàn hảo lạp, có rất chiếu cố ta, tuy rằng nói chuyện. . . Không quá xuôi tai. . ." Nhưng nói đích cũng là sự thật. . .

"Kanda trên đường có giúp ngươi linh hành lý sao không? Giúp ngươi mở cửa sao không? Giúp ngươi rớt ra chỗ ngồi sao không?" Patricia hỏi.

". . . . . . Không có." Kỷ Thu mặc, này không phải thân sĩ tiêu chuẩn sao không, Kanda cùng thân sĩ, hoàn toàn không đáp a. . .

[ Khu ma thiếu niên ] Phong chi thánh thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ