Đệ 81 chương muội khống chi tâm
Thời gian rút lui quay về đêm trước.
Kỷ Chung ly khai muội muội đích phòng bệnh, đi theo đến truyền lời đích người tới Komui đích văn phòng.
"Komui thất dài." Kỷ Chung xao mở cửa phòng, đi ngược chiều môn đích Komui văn nhã địa khuất quỳ gối.
"Kỷ tiểu thư." Komui thanh thanh giọng hát, dẫn Kỷ Chung ở người tham mưu thất đích sô pha ngồi hạ, còn chủ động vi nàng châm trà.
"Bảo ta tên là tốt rồi." Kỷ Chung nhẹ nhàng nở nụ cười, "Kỷ tiểu thư như vậy đích xưng hô rất mới lạ , về sau chính là, ân, dùng các ngươi trong lời nói cùng ta muội muội trong lời nói mà nói, về sau chính là đồng bạn , không phải sao?"
"Kia Chung cũng trực tiếp bảo ta tên là tốt rồi, tất cả mọi người hội bảo ta Komui, khó được mới kêu thất dài." Komui Hollow|hư nắm nắm tay, che ở miệng tiền, ánh mắt dao động, chính là ngượng ngùng dừng ở Kỷ Chung trên người, không được tự nhiên địa nói.
"Hảo, Komui." Xinh đẹp đích cô gái mặt mày loan loan, xảo tiếu thiến hề, Komui đã bị hiểu ý một kích.
"Cái kia, căn cứ chúng ta giáo đoàn đích nước chảy, lập tức ngươi cần làm hạng nhất kiểm tra đo lường, chủ yếu là thí nghiệm ngươi trên tay thánh khiết đích tình huống, cùng với các ngươi trong lúc đó đích xứng đôi độ đích vấn đề." Komui nhã nhặn trắng nõn đích trên mặt nhiễm thượng bạc hồng, đem đề tài quay lại tới rồi chính đề thượng, chỉ có đề cập giáo đoàn, thánh khiết, khu ma sư loại này chính sự khi, hắn mới có thể bảo trì ứng với có bình tĩnh, "Phụ trách kiểm tra đo lường đích cũng là thánh khiết đích thích hợp người, nàng vốn là nhân loại, bất quá của nàng thánh khiết là ký túc hình đích, cho nên hắn đích hình thái đã xảy ra thay đổi, đến lúc đó thỉnh không cần sợ hãi, nàng không có ác ý." Komui tận khả năng kể lại địa giải thích nói.
"Là, ta hiểu được." Kỷ Chung gật gật đầu, không có dị nghị, còn cố ý ca ngợi Komui đích săn sóc, "Komui thật sự thực quan tâm mọi người, tựa như Tiểu Thu nói đích giống nhau, ngay cả loại chuyện này đều giải thích đích như vậy rõ ràng."
"Khụ, hoàn hảo hoàn hảo. . ." Komui xấu hổ không thôi, dựa theo hắn bình thường đích ác thú vị, hắn tuyệt không hội chủ động đem kiểm tra đo lường nước chảy cùng chú ý hạng mục công việc nói ra đích, vô số khu ma sư đều ở Komui đích ác thú vị hạ lưu hạ bi thảm đích nước mắt.
"Nếu không có mặt khác vấn đề trong lời nói, hiện tại liền đi theo ta." Komui đứng lên, ra vẻ bình thường địa đệ ra tay.
"A, cám ơn." Kỷ Chung vi giật mình, có chút ngượng ngùng địa cầm tay hắn, đứng lên, mỉm cười nói, "Komui thất dài, không, Komui rất thân sĩ , bất quá, không cần như vậy cũng không có quan hệ, ta đối phương diện này sẽ không quá để ý." Thời đại này trung, quả thật rất nhiều nữ tính đối nam tính đích thân sĩ phong độ yêu cầu có điều,so sánh cao, nhưng là đến từ hai mươi mốt thế kỷ đích Kỷ gia nhân, như Kỷ Chung, cho rằng chỉ cần không mất lễ là tốt rồi, quá mức Chu nói ân cần ngược lại sẽ có chút không thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khu ma thiếu niên ] Phong chi thánh thi
FanfictionĐây là đi vào dị thế đích nữ hài trở thành khu ma sư cùng bạn bè nhóm cộng lớn dần đích chuyện xưa. Địch nhân hoàn tứ, người nhà thất lạc, xa lạ đích thế giới trung, gặp sóng vai đích đồng bạn. Có cô độc, có bàng hoàng, có thủ vững, có ấm áp, mỗi...