Đệ 122 chương một thất cộng miên
Kỷ Thu quyền nằm ở chăn lý buồn ngủ, thể lực hao hết đích đại giới chính là ngay cả ánh mắt đều không mở ra được, đầu một mảnh hôn mê, đừng nói lặng lẽ trở lại chính mình phòng loại này không thực tế đích ý tưởng, hiện tại đích nàng chỉ sợ ngay cả đứng lên đều làm không được. Nhạc văn tiểu thuyết | làm sao bây giờ, giống như so với nàng dự tính đích tình huống còn muốn nghiêm trọng. Kỷ Thu trì độn địa thầm nghĩ. Mông lung trung, nàng nhận thấy được trước giường đích ánh sáng - nến tựa hồ bị che đi, "Kanda?" Nàng mơ mơ màng màng hỏi han.
Kanda lau khô thân thể, tùy tiện bộ điều quần dài liền theo trong phòng tắm đi ra, ở trước giường trạm định, □□ đích trên thân vẫn tản ra nước lạnh đích cảm giác mát. Không cần xốc lên chăn, hắn chỉ biết trên người nàng một mảnh đống hỗn độn, dính đầy hắn hơi thở. Hắn có tâm muốn ôm nàng đi tắm rửa, nhưng nghĩ đến nàng lúc trước đích kháng cự, hắn lại có chút do dự. Nghe được Kỷ Thu mềm mại vô lực lại giống như làm nũng ( cũng không có = = còn đây là Kanda ảo giác / não bổ ) đích thanh âm, nhìn đến bán chôn ở chăn lý đích, bị đen thùi tóc dài bán che che đậy đích kia trương thanh tú đích khuôn mặt nhỏ nhắn, ngà voi bàn nhẵn nhụi trắng nõn đích trên gương mặt là chưa rút đi đích đỏ ửng, cùng với bạc bị buộc vòng quanh đích tuyệt đẹp phập phồng đích đường cong, Kanda không khỏi yết hầu căng thẳng, ánh mắt tiệm thâm, thùy tại bên người đích thủ khắc chế địa nắm chặt, ra vẻ bình tĩnh nói, "Ân, là ta, ngươi. . ." Thật sự không cần đi tắm rửa một cái sao.
". . . Ta chính mình đến là tốt rồi." Kỷ Thu rầu rĩ địa nói. Đương nhiên phải tắm rửa, chính là không muốn cùng Kanda cùng nhau mà thôi, vạn nhất Kanda còn nói nói không giữ lời làm sao bây giờ. Phía trước nói cuối cùng một lần, kết quả cuối cùng một lần thiệt nhiều thứ. . . Nói thật, nàng vừa mới có điểm bị Kanda dọa tới rồi, vẫn nghĩ đến Kanda là cấm dục hệ đích, bình thường Kanda cũng vẫn là lạnh lùng thản nhiên đích bộ dáng ( ngẫu nhiên bùng nổ khi ngoại trừ ), cho nên muốn cho dù làm cái loại này sự hẳn là cũng không quan hệ đi, nhưng là sự thật chứng minh Kanda tại đây phương diện là hoàn toàn tương phản đích thuộc tính. Nàng sớm nên biết đến, Kanda là tự thể nghiệm đích hành động phái a, tại đây loại sự thượng cũng là ít nhất nhiều làm. . . ( lệ )
Kỷ Thu rất muốn cứ như vậy ngủ quá khứ, nhưng là không được, trên người vẫn là lộn xộn đích, đặc biệt hai chân trong lúc đó đích nơi đó. . . Thể xác và tinh thần giãy dụa hồi lâu, nàng mới cố sức địa mở to mắt, chậm rãi chớp chớp, thích ứng ảm đạm đích ánh sáng, thấy được đứng ở trước giường lẳng lặng nhìn chăm chú vào của nàng Kanda, "Kanda. . . Chuyển quá khứ một chút. . ." Ở chăn lý rụt lui, Kỷ Thu xấu hổ quẫn địa nhỏ giọng nói.
Kanda theo lời xoay người, còn hướng ra phía ngoài đi rồi vài bước, ly giường xa hơn một chút. Kỷ Thu lúc này mới cau mày, hai tay xanh tại một bên, chịu đựng thân thể đích không khoẻ, chậm rãi theo trên giường ngồi dậy. Nàng cơ hồ có thể nghe được chính mình phần eo nhân lúc trước quá độ loan chiết phụ hà phát ra đích khách lạp thanh. Kỷ Thu cố gắng không đi hồi tưởng, đỏ mặt, phản thủ giúp đỡ chính mình cơ hồ khó có thể thẳng khởi đích thắt lưng, đè lại mau theo trước ngực chảy xuống đích bạc bị. Bụng nơi đó bằng phẳng như cũ, nàng đã có loại bị hoàn toàn nhồi đích cảm giác, quỷ dị lại tiên minh đích quẫn bách chướng bụng cảm không có lúc nào là không đề cập tới tỉnh nàng kia tràng mê loạn đích tình. Sự. . . Do này. . . Nhân ngồi dậy đích tư thế, kia không thể nói nói đích dính trọc giống như ở dọc theo bắp đùi chậm rãi thảng ra. . . Của nàng mặt đỏ đắc cơ hồ có thể tích xuất huyết đến, thân thể lại như ma túy bàn nửa ngày đều không thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khu ma thiếu niên ] Phong chi thánh thi
FanficĐây là đi vào dị thế đích nữ hài trở thành khu ma sư cùng bạn bè nhóm cộng lớn dần đích chuyện xưa. Địch nhân hoàn tứ, người nhà thất lạc, xa lạ đích thế giới trung, gặp sóng vai đích đồng bạn. Có cô độc, có bàng hoàng, có thủ vững, có ấm áp, mỗi...